Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Căng da mặt có nguy hiểm không?

Căng da mặt hiện đang là phương pháp thẩm mỹ đang được rất nhiều chị em tuổi trung niên quan tâm lựa chọn để cải thiện làn da lão hóa, níu giữ tuổi thanh xuân. Tuy nhiên căng da mặt có nguy hiểm không? Những nguy hiểm có thể gặp phải là gì và cách khắc phục ra sao? Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Căng da mặt có  nguy hiểm không?

Căng da mặt là phương pháp làm đẹp đang được ứng dụng khá phổ biến tại các nước phát triển và đang phát triển trên thế giới trong đó có Việt Nam. Có khá nhiều phương pháp căng da mặt nhưng hiệu quả cuối cùng mà nó đem lại là giúp chị em lấy lại làn da căng mịn, khắc phục tình trạng nếp nhăn, da nhăn nheo chảy xệ do lão hóa. Tuy nhiên, quả thật vấn để căng da mặt có nguy hiểm không cũng là vấn đề hàng đầu được rất nhiều chị em quan tâm. Theo các chuyên gia thẩm mỹ nếu lựa chọn sai phương pháp hay địa chỉ làm đẹp chị em có thể sẽ phải đối mặt với những nguy cơ sau khi thực hiện căng da mặt:

căng da mặt có nguy hiểm không 1

Căng da mặt có nguy hiểm?

  • Các vùng da căng không đều khiến khuôn mặt bị lệch lạc, biến dạng
  • Vùng phẫu thuật nhiễm trùng, hoại tử do kỹ thuật căng da, chuyên môn kém
  • Để lại sẹo xấu sau khi căng da gây mất thẩm mỹ
  • Nhiều trường hợp mất tóc hoặc đường chân tóc bị kéo lên cao do da bị căng và điều hướng về phía đường chân tóc.
  • Căng da mặt không an toàn có thể khiến bạn phải đối mặt với tình trạng liệt mặt, liệt dây thần kinh số 7 do những ảnh hưởng trong quá trình phẫu thuật khiến dây thần kinh bị tổn thương khiến liệt toàn bộ cơ mặt hoặc liệt nửa bên mặt
  • Do sức kéo căng của da về phía vùng tai khiến tai mất cảm giác hoặc tai bị kéo lệch lên trên hoặc xuống dưới khiến khuôn mặt mất cân đối

căng da mặt có nguy hiểm không 2

Sẽ có nhiều biến chứng nếu căng da mặt không an toàn

>>> Xem thêm: Căng da mặt bằng chỉ sinh học có bị sưng nề không?

Làm thế nào để có thể căng da mặt an toàn?

Đứng trước những nguy cơ, nguy hiểm tiềm ẩn khi thực hiện căng da mặt đòi hỏi kỹ thuật căng da mặt phải được thực hiện cực kỳ nghiêm ngặt, khắt khe, với sự hỗ trợ của trang thiết bị kỹ thuật hiện đại. Việc căng da mặt có nguy hiểm không cũng phụ thuộc rất nhiều vào trình độ chuyên môn của bác sĩ. Bác sĩ thực hiện cần là người có trình độ cao, được đào tạo bài bản  để có thể xử lý mọi trường hợp cũng như tình trạng lão hóa da.

Chính vì vậy để có thể căng da mặt an toàn chị em cần lưu ý những vấn đề sau:

căng da mặt có nguy hiểm không 3

Tư vấn căng da mặt tại Kangnam

  • Thăm khám để xác định tình trạng sức khỏe của bản thân, chỉ thực hiện căng da mặt khi nắm chắc bản thân có tình trạng sức khỏe tốt không có những tiền sử về các bệnh về tim mạch, thần kinh.
  • Lựa chọn phương pháp căng da mặt phù hợp với tình trạng lão hóa da, lựa chọn công nghệ căng da hiện đại, tiên tiến hiện nay có  1 số phương pháp căng da mặt phổ biến được sử dụng là căng da mặt 3D, căng da mặt bằng chỉ không phẫu thuật hay căng da mặt nội soi có độ an toàn ca0 và được nhiều chị em lựa chọn.
  • Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín chất lượng với đội ngũ y bác sĩ trình độ cao, giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại.
  • Thực hiện nghiêm ngặt chế độ chăm sóc hậu phẫu để có được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu đồng thời đảm bảo an toàn sau khi căng da mặt.

căng da mặt có nguy hiểm không 4

Kết quả căng da mặt an toàn tại BVTM Kangnam

Hiện nay tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đang ứng dụng hầu hết các công nghệ căng da mặt hiện đại đang được ứng dụng phổ biến tại các quốc gia phát triển với hiệu quả và độ an toàn cao cho người sử dụng. Các công nghệ căng da mặt tại Kangnam đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ kiểm định và chứng nhận về độ hiệu quả và an toàn cho người sử dụng.

Nếu bạn còn thắc mắc về vấn đề căng da mặt có nguy hiểm không cũng như để tìm hiểu về các công nghệ căng da các bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 6466, đếm trực tiếp Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp.

Gợi ý- tìm hiểu thêm

>>>Phẫu thuật căng da mặt 3D có hiệu quả không? – chuyên gia tư vấn

>>>Căng da mặt 3D có an toàn không? – Căng da mặt 3D

The post Căng da mặt có nguy hiểm không? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/2hlRmcq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét