Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Vấn đề quan tâm: Hút mỡ lưng có nguy hiểm không ?

Câu hỏi

Bác sĩ tư vấn cho tôi hỏi, tôi muốn hút mỡ lưng nhưng không biết hút mỡ lưng có nguy hiểm không ? Liệu việc hút mỡ có ảnh hưởng gì đến sống lưng của tôi không ? Bác sĩ cho tôi thông tin với, tôi cảm ơn nhiều ạ. (Thanh Tuyền – Hải Phòng)

Trả lời

Hút mỡ lưng có nguy hiểm không ? Thực hiện thế nào ?

Kỳ vọng của khách hàng khi muốn hút mỡ là cải thiện vóc dáng hình thể của mình chuẩn hơn, nhưng mọi người lại phân vân việc quyết định thực hiện vì vần đề hút mỡ có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe. Hiểu được tâm lý này nên các bác sĩ chuyên khoa hút mỡ tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM đã phân tích tương đối kỹ vấn đề hút mỡ lưng có nguy hiểm không. Cùng theo dõi nội dung tư vấn:

Hiện nay công nghệ hút mỡ tiên tiến đã ra đời và được áp dụng thành công, công nghệ mới giúp việc thực hiện hút mỡ nhẹ nhàng và đạt được những hiệu quả tối ưu nhất. Thiết bị nội soi chỉ tiếp cận vào vùng có mỡ thừa và đưa ra ngoài mà không làm tổn thương hay xâm lấn đến các vùng khác. Với nốt trích rất nhỏ dưới da thì bạn không phải lo gặp nguy hiểm hay vấn đề gì phiền toái.

Hút mỡ lưng có nguy hiểm không 1

Hút mỡ lưng để hình thể hấp dẫn hơn được nhiều chị em tìm đến.

Hút mỡ lưng có nguy hiểm không tùy thuộc rất lớn vào chuyên môn và chức năng hút mỡ mà bạn được thực hiện. Vì vậy, để giải quyết vấn đề này thì tốt nhất bạn nên tìm chọn Bệnh viện thật uy tín, tuyệt đối không nên tìm đến các trung tâ, phòng khám hay spa….nguy cơ gặp nguy hiểm là rất cao đấy.

Tại sao hút mỡ ở Bệnh viện KIM lại an toàn ?

Hút mỡ là cuộc đại phẫu, nói như vậy có nghĩa rằng ca hút mỡ đòi hỏi chuyên môn rất cao, ca hút mỡ can thiệp đến nhiều tổ chức bên trong cơ thể. Chính vì vậy, để giải quyết hút mỡ lưng có nguy hiểm không, các chuyên gia Bệnh viện Thẩm mỹ hàn quốc KIM cho rằng, cách tốt nhất để là ứng dụng công nghệ hút mỡ nội soi tiên tiến với quy trình nghiêm ngặt đã được kiểm định từ Bộ y tế. Bạn sẽ yên tâm rằng, ca hút mỡ của mình an toàn nhờ những tiêu chí sau:

Hút mỡ lưng có nguy hiểm không 2

Quy trình hút mỡ bằng công nghệ nội soi tiên tiến nên bạn có thể yên tâm vấn đề hút mỡ lưng có nguy hiểm không

+ Laser Lipo là thế hệ giảm béo mới nhất của Mỹ đã thông quan kiểm định khắt khe của tổ chức FDA về độ an toàn và hiệu quả. Công nghệ hút mỡ toàn thân nội soi này chỉ tác động đến vùng mỡ cần điều trị mà không ảnh hưởng đến các mô lành xung quanh nên rất an toàn cho người điều trị.

+ Trước khi tiến hành hút mỡ lưng, bạn sẽ được các bác sĩ tiến hành kiểm tra sức khỏe với những xét nghiệm, siêu âm cần thiết để biết chắc chắn rằng bạn có đủ điều kiện thực hiện hút mỡ.

+ Đặc biệt, hiện nay với sự hỗ trợ của công nghệ Vectra XT 3D, cho phép bác sĩ có thể biết được chính xác lượng mỡ thừa cần loại bỏ và bạn cũng có thể xem trước kết quả sau hút mỡ bằng công nghệ này.

Hy vọng với nội dung tư vấn trên, bạn sẽ yên tâm với vấn đề hút mỡ lưng có nguy hiểm không. Bạn hãy đến Bệnh viện để được các bác sĩ có chuyên môn tư vấn chi tiết hơn, chỉ khi yên tâm với dịch vụ thì bạn mới nên quyết định thực hiện.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

 Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

(Góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Vấn đề quan tâm: Hút mỡ lưng có nguy hiểm không ? appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2i4p8UE
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét