Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Sửa mũi lộ sóng có được không ? Bằng cách nào ?

Câu hỏi

Tôi đi phẫu thuật nâng mũi được hơn 3 tháng rồi, thời gian đầu sóng mũi bị sưng đỏ nên không thấy rõ bị lộ sóng. Thời gian về sau càng thấy rõ sóng lộ, vậy cho tôi hỏi sửa mũi lộ sóng có được không ? Nếu sửa thì thực hiện như thế nào, cóc phức tạp và nguy hiểm quá không ? Mong được tư vấn sớm ! (Hoàng Thùy – Bình Dương)

Trả lời

Nhận diện trường hợp mũi bị hỏng bị lộ sóng

Ca phẫu thuật nào cũng có thể tìm thất bại, đem đến những biến chứng không mong muốn cho khách hàng. Nâng mũi s line thẩm mỹ cũng vậy, tình trạng mũi bị lộ sóng – bóng đỏ đầu mũi đã xảy ra với không ít người. Từ đó, tìm kiếm dịch vụ sửa mũi lộ sóng được khách hàng rất quan tâm.

Lộ sóng mũi tức là sâu khi phẫu thuật đặt sụn mũi xong, chiếc mũi của bạn không được chuẩn dáng một cách tự nhiên mà xuất hiện tình trạng mũi nhô quá cao, lộ sụn ở đầu mũi và ở thân mũi. Kết hợp đó là cảm giác khá khó chiu, gây ngứa hoặc đau nhức ở mũi.

Sửa mũi lộ sóng 1

Mũi bị lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi cần phải được chỉnh sửa ngay, tránh gấy biến chứng về sau.

Bạn nên xác định đi sửa mũi lộ sóng khi ca phẫu thuật của mình phạm phải những điều sau:

  • Đặt sóng mũi nhân tạo quá cứng
  •  Nâng mũi quá cao
  • Da mũi quá mỏng
  • Không kết hợp sụn tự thân
  • Đặc sụn mũi không đúng lớp, thường đặt sát màng xương
  • Sử dụng vật liệu chưa phù hợp: trường hợp nào sử dụng sụn nhân tạo, trường nào sử dụng sụn tự thân, hay phối hợp cả hai.

Sửa mũi lộ sóng tiến hành như thế nào ?

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn quốc KIM, các bác sĩ đã tiếp nhận nhiều trường hợp cần sửa mũi lộ sóng khi thực hiện nâng mũi ở những cơ sở khác nhưng thất bại. Đây là ca chỉnh sửa sai lầm trước đó, vậy nên bạn cần tìm chọn một địa chỉ thật uy tín như KIM Hospital. Nếu tiếp tục thực hiện ở nơi thiếu chuyên môn, kinh nghiệm thì bạn khó mà hy vọng sẽ thay đổi được chiếc mũi bị lộ sóng – bỏng đỏ của mình.

Sửa mũi lộ sóng 2

Bác sĩ sẽ chụp phim và phân tích tình trạng mũi của bạn để có kế hoạch sửa mũi lộ sóng tương ứng.

Cách sửa mũi lộ sóng: 

Bạn cần được chụp phim kiểm tra tình trạng chiếc mũi hiện tại. Sau đó, Bs sẽ lập kế hoạch và tiến hành sửa mũi lộ sóng như với ca phẫu thuật bình thường.

– BS sẽ rút sóng mũi nhân tạo ra, rửa sạch khoang chứa sóng

– Thường thì sau 3 tháng bạn sẽ bắt đầu thực hiện tiếp ca sửa mũi của mình (Có trường hợp có thể thực hiện ngay, tùy vào tình trạng mũi và thể trạng của từng người).

– Thực hiện cắt bỏ chân trụ, điều chỉnh lại kích thước sóng mũi cho vừa vặn với mũi.

– Xử lý vô trùng lại sóng mũi, khâu lại lỗ thủng và đưa sóng trở vào khoang cũ.

– Bác sĩ cũng sẽ tiến hành ghép sụn tự thân để giải quyết tình trạng bóng đỏ, lộ sóng. Nếu mũi quá ngắn thì kết hợp dùng sụn vách ngăn để kéo dài đầu mũi, trong trường hợp này đầu mũi phải kết hợp sụn vách ngăn hoặc sụn tai để tránh hiện tượng bóng đỏ, lộ sóng sau này.

Sửa mũi lộ sóng 3

Khách hàng phẫu thuật nâng chỉnh mũi thành công tại Bệnh viện KIM

Các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ mũi tại Bệnh viện KIM cho rằng, giải pháp sửa mũi lộ sóng này rất an toàn và tỷ lệ thành công lên đến 99% mà không để lại biến chứng về sau nên bạn có thể yên tâm.

Nếu ca phẫu thuật nâng mũi không đem lại kết quả như mong đợi, bạn có thể tìm đến dịch vụ sửa mũi lộ sóng tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Công nghệ nâng chỉnh mũi thẩm mỹ bằng kỹ thuật nội soi luôn đạt được kết quả tối ưu cho khách hàng.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

 Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

(Góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Sửa mũi lộ sóng có được không ? Bằng cách nào ? appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2gMqK7F
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét