Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Cách chữa sụp mí 1 bên “HOT” nhất hiện này là gì?

Câu hỏi

Tuổi tác ngày càng lớn với phải làm việc trên máy tính nhiều nên giờ mắt tôi đang có dấu hiệu sụp mí 1 bên, tôi không biết hiện nay có công nghệ nào có thể điều trị mắt bị sụp mí 1 bên như tôi không? vì tôi thấy tình trạng tôi rất ít gặp. Rất mong nhận được hồi đáp. Cảm ơn Bác sĩ! (Châu, 40 tuổi, Bình Thuận)

Trả lời

Chào chị Châu!

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất cảm ơn sự tin tưởng cũng như câu hỏi của chị gửi về cho chúng tôi, với vấn đề “sụp mí 1 bên của chị làm sao để khắc phục hiệu quả?”, bệnh viện xin được giải đáp như sau:

Thông thường tình trạng sụp mí 1 bên hay xảy ra với những đối tượng bị liệt cơ nâng mi bẩm sinh khiến mi mắt sa gần hoặc sát ngang với đồng tử mắt. Tuy nhiên một số trường hợp khi mắt bước vào thời kì lão hóa cùng việc rối loạn chức năng của cơ mí mắt vẫn sẽ gây ra 1 bên hoặc cả 2 mí bị sụp với nhiều mức độ khác nhau.

sụp mí 1 bên

Sụp mí 1 bên thường do liệt cơ nâng mí tạo thành

Nên khắc phục sụp mí 1 bên như thế nào? Giải pháp tốt nhất

Sụp mí 1 bên mức độ dù nhẹ hay nặng cũng sẽ gây ra một số ảnh hưởng nhất định đến tính thẩm mỹ cũng như khả năng quan sát của mắt. Để giải quyết tình trạng này, hiện nay các chuyên gia tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc khuyên dùng và thường dùng đến giải pháp cắt mí mắt công nghệ hàng đầu Hàn Quốc.

Cùng kỹ thuật tiên tiến, thao tác chuẩn xác và sự hỗ trợ đắc lực của các thiết bị hàng đầu, đảm bảo mang lại đôi mắt đẹp với mí mắt được cắt chỉnh hiệu quả, cân đối với khuôn mặt mà không gây ra bất kì tổn thương, xâm hại nào đến vùng da, mô, cơ xung quanh mắt.

mắt bị sụp mí 1 bên

Thao tác đo vẽ chuẩn xác trong phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc

Tùy vào mức độ sụp mí 1 bên mà các Bác sĩ sẽ đo lường mức độ da, mỡ thừa cần loại bỏ cũng như đường cắt rạch phù hợp. Nhằm giúp kết quả được như ý muốn, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc khuyên chị Châu nên đến trực tiếp địa chỉ của chúng tôi tại 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh để được tư vấn và điều trị tốt nhất.

Công nghệ cắt mí mắt từ Hàn Quốc, quy trình thực hiện nghiêm ngặt, đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng các trang thiết bị đã qua Bộ Y Tế kiểm định và cho phép về độ an toàn chắc chắc Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là địa chỉ thẩm mỹ uy tín mà chị không thể bỏ qua.

điều trị mắt bị sụp mí 1 bên

Quy trình cắt mí mắt theo công nghệ đạt chuẩn tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Ngoài quy trình cắt mí điều trị sụp mí 1 bên an toàn, đến với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chị sẽ vô cùng hài lòng bởi những ưu điểm vượt trội của dịch vụ mà bệnh viện mang lại như sau:

  • Mắt được loại bỏ hoàn toàn tình trạng sụp mí 1 bên
  • Thực hiện nhanh chóng, không đau đớn, không biến chứng
  • Mí mắt trẻ trung hơn, sắc nét hơn và cân đối hơn với khuôn mặt
  • Mắt mau hồi phục và có thời gian duy trì lâu dài

Chị Châu thân mến! Mong rằng những chia sẻ trên đây đã giúp chị tìm ra được cách khắc phục tốt nhất cho vấn đề “chữa sụp mí 1 bên” của chị, để biết thêm chi tiết mong rằng chị có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia giải đáp chi tiết. Chúc chị sức khỏe!

Nguồn: Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc

The post Cách chữa sụp mí 1 bên “HOT” nhất hiện này là gì? appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2iddc22
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét