Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

cấy mỡ má có an toàn không?

Lấy lại khuôn mặt đầy đặn, tự nhiên, trẻ hóa da, xóa những nếp nhăn và vết chân chim giúp khuôn mặt tươi tắn trẻ trung, giảm mỡ eo, bụng là những tác dụng làm đẹp “kép” mà công nghệ cấy mỡ má mang lại. Chính vì vậy đây là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng, lựa chọn. Tuy nhiên, liệu đây có phải là 1 phương pháp làm đẹp an toàn và cấy mỡ má có an toàn không luôn là 1 câu hỏi lớn khiến nhiều chị em băn khoăn lo lắng khi muốn thực hiện phương pháp làm đẹp này.

Cấy mỡ má có an toàn không? chuyên gia nói gì?

Cấy mỡ má là 1 phương pháp làm đẹp khá mới mẻ tại Việt Nam trong khi xu hướng làm đẹp đang là khuôn mặt thon gọn, trẻ trung với chiếc cằm dài nhỏ, khuôn mặt V -line thì cấy mỡ má lại là phương pháp làm đẹp dành riêng cho những cô nàng có khuôn mặt gầy, nhỏ, má hóp, thiếu cân đối, muốn có được khuôn mặt đầy đặn hơn. Vậy cấy mỡ má có an toàn không?

cấy mỡ má có an toàn không1

Cấy mỡ má có an toàn không?

Theo bác sĩ chuyên gia thẩm mỹ Kobee Trần tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam cấy mỡ má chỉ là 1 tiểu phẫu làm đẹp nhỏ và không gây xâm lấn cho cơ thể. Hơn hết cấy mỡ má làm đầy khuôn mặt sử dụng mỡ tự thân sau đó chiết tách bằng thiết bị ly tâm để tách lấy những tinh thể mỡ tinh khiết để cấy vào vùng má. Chính vì vậy mỡ sau được cấy có độ tương thích cao với cơ thể không gây đào thải viêm nhiễm, không gây nguy hiểm cho cơ thể. Mỡ tự thân được cấy trực tiếp vào vùng má qua 1 vết chích rất nhỏ như đầu mũi kim do đó không gây bất kỳ xâm lấn tổn thương nào hơn nữa còn giúp ngắn thời gian hồi phục.

Bác sĩ Kobee Trần cho biết “Công nghệ thẩm mỹ này được chúng tôi đánh giá rất cao về kết quả thẩm mỹ cũng như độ an toàn cho người sử dụng. Bởi mỡ tự thân rất an toàn, thời gian tồn tại duy trì lâu dài, không gây biến chứng như cách dùng chất làm đầy thông thường.”

cấy mỡ má có an toàn không 2

Bác sĩ Kobee Trần tại BVTM Kangnam

Công nghệ cấy mỡ má đã vượt qua sự kiểm định về độ hiệu quả và an toàn cho người sử dụng của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) tại Kangnam đây cũng là dịch vụ thẩm mỹ được đầu tư bài bản được thực hiện với quy trình đạt chuẩn an toàn của Bộ Y Tếvà đội ngũ y bác sĩ trình độ cao, giàu kinh nghiệm nhằm mang đến hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho khách hàng.

>>> Xem thêm: Cấy mỡ má phải nghỉ dưỡng bao lâu?

Cấy mỡ má có an toàn không – phụ thuộc vào bạn

Qua những đánh giá khoa học công nghệ cấy mỡ má là phương pháp làm đẹp có độ an toàn cao không gây biến chứng cho cơ thể nhưng không có nghĩa là an toàn tuyệt đối. Có thể nói với việc làm đẹp độ an toàn của quá trình thẩm mỹ còn phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn.

cấy mỡ má có an toàn không 3

Cấy mỡ má bằng mỡ tự thân an toàn 

Trên thực tế đã có không ít trường hợp chị em vì ham rẻ hoặc thiếu thông tin mà lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ nhỏ lẻ tự phát, không uy tín không được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động để cấy mỡ má và ngậm ngùi nhận trái đắng. Nhiều trường hợp bị viêm nhiễm vùng má sau khi cấy mỡ, sung tấy, đau nhức hoặc có dấu hiệu hoại tử. Cũng theo các chuyên gia thẩm mỹ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam sở dĩ nhiều chị em gặp  phải tình trạng này là do:

  • Quy trình cấy mỡ má không đảm bảo an toàn
  • Mỡ tự thân không được xử lý đúng cách đúng quy trình vẫn còn tạp chất
  • Quy trình không được vô trùng gây nhiễm khuẩn, viêm nhiễm
  • Bác sĩ thực hiện yếu kém về trình độ non trẻ về kinh nghiệm
  • Cơ sỡ vật chất lạc hậu không đảm bảo điều kiện thẩm mỹ gây những biến chứng khó lường cho khách hàng.

cấy mỡ má có an toàn không 2

Kết quả cấy mỡ má tại Kangnam

Chính vì vậy cấy mỡ má có an toàn không còn phụ thuộc rất nhiều vào việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ của bạn. Hãy cẩn trọng tìm hiểu thông tin và lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ chất lượng, uy tín cho công cuộc làm đẹp của mình nhé!

Liên hệ tổng đài 1900 6466, đến trực tiếp BVTM Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp.

The post cấy mỡ má có an toàn không? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/2htUq9s
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét