Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Mẹo chữa sụp mí mắt đơn giản – Đảm bảo hết sụp mí

Sụp mí mắt là tình trạng phổ biến không những khiến ánh nhìn kém thẩm mỹ mà còn làm suy giảm chức năng thị lực của mắt. Với mong muốn mọi khách hàng đều có được đôi mắt đẹp và không còn nỗi lo sụp mí, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc xin đưa ra một số mẹo chữa sụp mí mắt hay mà vô cùng đơn giản sau:

Mẹo chữa sụp mí mắt – Bấm huyệt

Để khắc phục sụp mí mắt với phương pháp bấm huyệt, đầu tiên bạn nên thả lòng đầu óc, mắt hạn chế xem các thiết bị điện tự, đọc sách trong thời gian dài trước khi bấm huyệt.

Cách thực hiện: Dùng hai ngón tay (ngón trỏ, ngón giữa) để ở 2 bên thái dương sau đó xoa đều từ thái dương đến các vùng da xung quanh. Thực hiện liên tục cho đến khi da mặt nóng lên. Tại huyệt thanh minh (vùng đầu mắt), bạn dùng ngón trỏ, ngón cái nhấn nhẹ nhàng và xoa đều huyệt đạo để đôi mắt được khỏe mạnh, giúp cơ mắt được đàn hồi khắc phục sụp mí.

Bên cạnh huyệt thanh minh, bạn cũng có thể dùng 2 ngón trỏ massage đều từ 2 bên cánh mũi, lên trán, đến vùng đuôi mắt, thực hiện liên tục khoảng ít phút sau đó nghỉ ngơi tầm 60s lại tiếp tục thực hiện. Kiên trì dùng mẹo chữa sụp mí mắt này hàng ngày sẽ cải thiện tình trạng sụp mí hiệu quả.

mẹo chữa sụp mí mắt

Mẹo chữa sụp mí mắt hay với thao tác massage

Mẹo chữa sụp mí mắt – Trang điểm

Trang điểm được xem là mẹo chữa sụp mí mắt có tính thẩm mỹ cao và được dùng khá phổ biến. Để thực hiện bạn chỉ cần vài dụng cụ “make up” đơn giản như: miếng dán mí, đồ kích mí, chì kẻ mắt, phấn trang điểm… là có thể hỗ trợ bạn giúp tạo nếp mí giả đều đẹp và không còn thấy mí mắt bị sụp.

Tuy nhiên mẹo chữa sụp mí mắt này không được đánh giá cao bởi cách làm này đòi hỏi sự tỉ mỉ, công phu của người thực hiện. Ngoài ra, thời gian duy trì khá nhanh (trong ngày) nên khó mang lại hiệu quả lâu dài.

mẹo chữa sụp mí mắt hiệu quả

Trang điểm cũng là cách giúp cải thiện tình trạng sụp mí

Hết hẵn sụp mí mắt với phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc

Khác với các mẹo chữa sụp mí mắt đòi hỏi sự kiên trì, công phu của người thực hiện trên. Cắt mí mắt Hàn Quốc với tác động trực tiếp từ dụng cụ cắt mí, chỉ thẩm mỹ và đôi tay điêu luyện của Bác sĩ, vùng da chùng, mỡ thừa hình thành sụp mí được cắt bỏ hiệu quả, giúp tạo đôi mắt đẹp mà không còn dấu hiệu sụp mí.

Không chỉ mang lại hiệu quả chữa trị sụp mí đạt tính thẩm mỹ cao, phương pháp này còn giúp cải thiện chức năng mắt, khắc phục thị lực, giúp mắt quan sát mọi vật tốt hơn, rõ nét hơn nên được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

mẹo chữa sụp mí mắt hiệu quả tại bệnh viện kim

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc áp dụng quy trình cắt mí hàng đầu giúp điều trị sụp mí mắt hiệu quả

Với việc áp dụng công nghệ chữa sụp mí an toàn từ các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chắc chắn là nơi mọi khách hàng trong và ngoài nước có thể tin tưởng để gửi gắm việc điều trị sụp mí, giúp mang lại vẻ tươi trẻ, thanh xuân cho đôi mắt. Cùng vốn kiến thức chuyên sâu, các Bác sĩ cũng sẽ tư vấn cho bạn một số mẹo chữa sụp mí mắt đơn giản, dễ thực hiện để bạn có thể tự thực hiện nếu còn lo lắng tình trạng sụp mí có thể tái phát.

Mẹo chữa sụp mí mắt bằng phương pháp nào đi chăng nữa cũng đều cần sự kiên trì bền bỉ mới mang lại kết quả như mong muốn. Bên cạnh đó, nếu áp dụng các phương pháp thẩm mỹ như cắt mí mắt chắc chắn việc điều trị sẽ nhanh hơn và thẩm mỹ hơn, quan trọng là quyết định chọn lựa phương pháp nào của chính bản thân bạn.

Mọi thắc mắc xin xem chi tiết tại:

Website: http://ift.tt/2ivI91G

The post Mẹo chữa sụp mí mắt đơn giản – Đảm bảo hết sụp mí appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2hZopDN
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét