Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Tư vấn: Cấy mỡ má có tốt không?

CÂU HỎI: Thưa bác sĩ em khổ tâm lắm ăn bao nhiêu mặt cũng không thể béo lên được nhìn lúc nào cũng hốc hác ai cũng chê gầy. Tuy thế nhưng vùng bụng, eo và đùi lại tích mỡ nhiều khiến cơ thể và khuôn mặt không cân đối. Bạn bè bảo em nên đi cấy mỡ má đi để khuôn mặt đầy đặn hơn bớt gầy hơn. Nhưng em lại sợ động dao kéo và không biết liệu cấy mỡ má có tốt không có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không. Vì vậy rất mong được bác sĩ tư vấn giúp em, em xin cảm ơn!

Phương Linh (gmail: Plinhxxx@gmail.com)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Phương Linh thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Sau đây chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:

cấy mỡ má có tốt không 2

Mặt gầy khiến bạn trở nên thiếu sức sống

Qua những thông tin mà bạn cung cấp chúng tôi hiểu về những vấn đề mà bạn đang gặp phải. Khuôn mặt gầy gò hốc hác tương quan khác biệt so với thân hình khiến tổng thể cơ thể mất đi sự cân đối cần thiết gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Hơn nữa khuôn mặt gầy, vùng má hóp khiến bạn trở nên già nua, lúc nào cũng như mệt mỏi và thiếu sức sống.

Công nghệ cấy mỡ má là phương pháp sử dụng những tinh thể mỡ tự thân cấy trực tiếp vào vùng má hoặc hốc mắt để khiến khuôn mặt đầy đặn tự nhiên hơn. Tuy nhiên có lẽ bạn Phương Linh còn chưa thực sự hiểu rõ về phương pháp thẩm mỹ này nên lo lắng việc sử dụng dao kéo trên khuôn mặt.

cấy mỡ má có tốt không 2

Cấy mỡ má không cần phẫu thuật, hạn chế xâm lấn

Trên thực tế cấy mỡ má là phương pháp làm đẹp không cần phẫu thuật, không có sự tác động trực tiếp của các biện pháp dao kéo. Các tinh thể mỡ tinh khiết được chiết tách từ mỡ tự thân được lấy từ chính cơ thể khách hàng sau đó được cấy vào vùng má qua một vết chích nhỏ như đầu mũi kim. Vì vậy mà không hề gây tổn thương, xâm lấn cho cơ thể và không để lại sẹo xấu sau khi thực hiện, chắc chắn sau khi cấy mỡ má bạn sẽ không thấy bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào trên khuôn mặt của mình.

>>> Xem thêm: Giá cấy mỡ mặt bằng mỡ tự thân hết bao nhiêu tiền, có đắt không?

Hơn hết việc sử dụng chính mỡ tự thân từ cơ thể khách hành để cấy vào vùng má giúp tránh khỏi hiện tượng đào thải, viêm nhiễm sau khi thực hiện. Nguyên nhân là do mỡ tự thân sau khi xử lý bằng máy ly tâm trở thành những tinh thể mỡ tinh khiết không có tạp chất có độ tương thích cao với cơ thể không gây tác dụng phụ. Hơn hết với những cơ địa nuôi mỡ tốt mỡ tự thân sau khi cấy sẽ tiếp tục được các bó cơ và hệ thống mạc h máu dưới da nuôi dưỡng và duy trì ổn định mang lại hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

cấy mỡ má có tốt không 3

Kết quả khách hàng cấy mỡ tại Kangnam

Cấy mỡ má bằng mỡ tự thân không cần dùng đến các chất làm đầy thông thường ngăn chặn những biến chứng không mong muốn cho cơ thể. Chính vì vậy mà bạn Phương Linh không cần phải băn khoăn cấy mỡ má có tốt không và nên tự tin thực hiện phương pháp thẩm mỹ này để khắc phục nhược điểm của mình.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về công nghệ cấy mỡ má bằng mỡ tự thân hay còn bất cứ thắc mắc nào khác về công nghệ cấy mỡ má các bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 6466, đến trực tiếp BVTM Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Bác sĩ tư vấn

Bệnh viên Thẩm mỹ Kangnam

The post Tư vấn: Cấy mỡ má có tốt không? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/2m05cU7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét