Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Trị sẹo trong bao lâu thì khỏi?

Trị sẹo trong bao lâu thì khỏi? Từ lâu sẹo luôn là vấn đề khiến mọi người đặc biệt e ngại, nhất là chị em phụ nữ. Bởi vì sẹo làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp của làn da, khiến họ cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp. Cũng chính vì vậy mà không ai không mong muốn điều trị sẹo một cách nhanh chóng nhất. Vậy thời gian trị sẹo trong bao lâu, trong bài viết dưới đây chúng ta cùng đi tìm lời giải nhé!

>> Điều trị sẹo bằng phương pháp nào cho từng loại sẹo?

>> Fractional Laser CO2 trị sẹo có hại không?

Phương pháp tự nhiên trị sẹo trong bao lâu thì khỏi?

tri-seo-trong-bao-lau-thi-khoi-1

Trị sẹo trong bao lâu thì khỏi với phương pháp tự nhiên?

Đối với những loại sẹo mới hình thành hiện nay mọi người thường dùng phương pháp tự nhiên để điều trị. Đây là cách trị sẹo sử dụng các nguyên liệu tự nhiên như nghệ, tỏi, chanh, mật ong, nha đam, hành tây,… Những nguyên liệu này có tác dụng khá hiệu quả trong việc tái tạo da và làm liền sẹo, tuy nhiên với sẹo lâu năm thì tác dụng không đáng kể.

Còn về vấn đề sử dụng  phương pháp tự nhiên trị sẹo trong bao lâu thì khỏi, có thể nói là thời gian tương đối dài. Bởi vì các sản phẩm này tác động một cách từ từ, thường phải mất vài tuần, thậm chí là vài tháng mới nhìn thấy hiệu quả mong muốn. Điều này khác biệt rất nhiều so với việc trị sẹo bằng công nghệ cao.

Công nghệ Matrixell trị sẹo trong bao lâu thì khỏi?

tri-seo-trong-bao-lau-thi-khoi-2

Trị sẹo hiệu quả bằng công nghệ Matrixell tại Xuân Hương

Matrixell là công nghệ trị sẹo hàng đầu được ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Công nghệ này thường được sử dụng để điều trị sẹo lõm và sẹo rỗ. Matrixell là công nghệ điều trị sẹo đạt chuẩn quốc tế và được các chuyên gia y tế thế giới cấp chứng nhận đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho da. Bước sóng ánh sáng nhẹ nhàng đi sâu vào trong tế bào da giúp tái tạo loại bỏ độc tố hiệu quả. Bước sóng này không chỉ trị sẹo mà còn kích thích tăng sinh collagen giúp lấp đầy các vết sẹo rỗ, sẹo lõm, cho làn da mịn màng hơn.

Thời gian mỗi lần trị sẹo bằng công nghệ Matrixell kéo dài bao lâu còn tùy thuộc vào diện tích vết sẹo của từng trường hợp cụ thể. Về liệu trình sử dụng Matrixell trị sẹo trong bao lâu thì khỏi thường kéo dài từ 3-8 buổi theo từng trường hợp. Bạn sẽ được bác sĩ giải đáp cụ thể khi tới thăm khám và soi da.

Laser CO2 Fractional trị sẹo trong bao lâu thì khỏi?

tri-seo-trong-bao-lau-thi-khoi-3

Trị sẹo bằng công nghệ Laser CO2 Fractional tại Xuân Hương

Ngoài công nghệ Matrixell thì Laser CO2 Fractional cũng là một công nghệ thẩm mỹ hàng đầu hiện nay. Công nghệ này được các quốc gia tiên tiến trên thế giới ứng dụng thành công vào nhiều lĩnh vực khác nhau trong ngành thẩm mỹ, trong đó bao gồm cả lĩnh vực trị sẹo. Phương pháp trị sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo mụn bằng Laser CO2 Fractional được rất nhiều người yêu thích bởi tính an toàn cũng như tính hiệu quả của nó.

Về vấn đề sử dụng công nghệ Laser CO2 Fractional trị sẹo trong bao lâu thì khỏi, câu trả lời cũng tương tự như phương pháp trị sẹo bằng Matrixell ở trên. Thời gian cho mỗi buổi điều trị sẹo bằng laser kéo dài bao nhiêu phút còn tùy thuộc vào diện tích vết sẹo. Còn liệu trình trị sẹo bằng Laser CO2 Fractional thường kéo dài 3-8 buổi tùy từng trường hợp cụ thể.

Tiêm trị sẹo lồi trong bao lâu thì khỏi?

tri-seo-trong-bao-lau-thi-khoi-4

Hiệu quả đạt được sau khi tiến hành tiêm trị sẹo lồi

Hiện nay, sẹo lồi thường được điều trị bằng phương pháp tiêm thuốc trị sẹo. Phương pháp này hoạt động dựa trên cơ chế tiêm trực tiếp chất trị sẹo lồi vào trong mô sẹo nhằm làm mề mô sẹo và khiến mô sẹo dần xẹp xuống. Sau quá trình tiêm trị sẹo lồi, vết sẹo sẽ dần biết mất, trả lại cho bạn làn da mịn màng hơn.

Vậy tiêm trị sẹo lồi trong bao lâu thì khỏi? Thời gian cho mỗi lần tiêm trị sẹo lồi tùy thuộc vào diện tích của vết sẹo. Liệu trình tiêm thuốc trị sẹo thường kéo dài 3-4 buổi tùy vào diện tích và tình trạng sẹo, mỗi buổi sẽ cách nhau 1 tháng. Vết sẹo lồi sẽ xẹp dần và biến mất hoàn toàn trong khoảng 4 – 6 tuần hoặc trong một vài tháng, tùy vào tính chất và diện tích vết sẹo.

The post Trị sẹo trong bao lâu thì khỏi? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2lSQez6
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét