Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Tư vấn :Căng da mặt bằng chỉ có nguy hiểm không

Câu hỏi

Tôi năm nay 57 tuổi, vùng da mặt ngày càng nhăn nheo khiến tôi mất tự tin khi giao tiếp bên ngoài. Bây giờ tôi muốn làm phẫu thuật căng da mặt nhưng rất lo lắng một điều là mình đã lớn tuổi rồi, liệu căng da mặt bằng chỉ có nguy hiểm không? Và phương pháp thực hiện là như thế nào ? ( Kim Xuân – Long An )

Trả lời

Chào chị Kim Xuân!

Kim Hospital rất vui vì nhận được câu hỏi của chị! Về thắc mắc căng da mặt bằng chỉ có nguy hiểm không của chị, chúng tôi xin dược giải đáp như sau.

Căng da mặt bằng chỉ có nguy hiểm không?

Nếu bạn đang lo lắng phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ có nguy hiểm không thì hãy yên tâm vì đối với phương pháp này chỉ cần thực hiện với một đường rạch nhỏ ở rìa chân tóc, rồi đưa dụng cụ nội soi vào để làm căng cơ mặt và kéo nâng da. Phương pháp này không cắt bỏ bớt lượng da thừa nhiều, hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn và không gây nguy hiểm trong và sau phẫu thuật.  Đặc biệt, phương pháp này không cắt mô, cân dưới da nên bảo tồn được dây thần kinh cảm giác, vận động vùng mặt, giảm hiện tượng phù nề.

Kim Hospital là bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Việt nam hiện nay, chúng tôi đã thực hiện phẫu thuật căng da mặt bằng kỹ thuật nội soi hiện đại cho hàng ngàn khách hàng để giúp họ lấy lại làn da căng mịn và tươi trẻ.

  • Chỉ cần phẫu thuật một lần duy nhất với thời gian thực hiện chỉ trong khoảng 1 giờ, bạn sẽ thấy ngay kết quả là làn da căng mịn trở lại và không còn các nếp nhăn.
căng da mặt bằng chỉ có nguy hiểm không

Chị T.L.T đã phẫu thuật căng da mặt toàn phần tại KIM Hospital. Sau 15 ngày, khuôn mặt đã trở nên sáng và căng mịn, trẻ trung. Lưu ý thời gian và kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • Kỹ thuật căng da mặt nội soi tại KIM Hospital rất an toàn và có khả năng phục hồi làn da tại nhiều vị trí khác nhau trên toàn bộ khuôn mặt, hiệu quả nhìn thấy được ngay sau ca phẫu thuật.
Căng da mặt nội soi

Bạn khỏi cần lo “Căng da mặt bằng chỉ có nguy hiểm không ?

Nếu còn thắc mắc về vấn đề căng da mặt bằng chỉ có nguy hiểm không thì bạn vui lòng dành thời gian đến trụ sở của Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP.HCM để được tư vấn miễn phí bởi các bác sĩ chuyên khoa.

 

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

Địa chỉ: Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

(Góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi)

Tổng Đài: 19006899

Mobile: 0902 898 258 (có viber,Zalo)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Tư vấn :Căng da mặt bằng chỉ có nguy hiểm không appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2lz8v4k
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét