Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Điều trị môi thâm ở đâu dứt điểm và hiệu quả?

Điều trị môi thâm ở đâu tốt là băn khoăn của hầu hết mọi người hiện nay, không kể giới tính và tuổi tác. Cuộc sống hiện đại và bận rộn không thể thiếu được trà, thuốc lá và cà phê. Tuy nhiên, ít ai để ý rằng chúng lại là những nguyên nhân khiến đôi môi của bạn trở nên thâm sạm.

>>> Trị môi thâm giá bao nhiêu?

>>> Trị môi thâm có đau không? Có ảnh hưởng gì không?

dieu-tri-moi-tham-o-dau-dut-diem-va-hieu-qua

Điều trị môi thâm ở đâu dứt điểm và hiệu quả?

Những tác nhân không ngờ khiến môi trở nên thâm đen

Điều trị môi thâm ở đâu tốt? Đó là vấn đề ngày càng khiến nhiều người trở nên lo lắng trong cuộc sống hiện đại. Theo nghiên cứu, môi bị thâm là biểu hiện của việc tế bào Melanocytes bị tổn thương, kích thích hắc tố Melanin tăng tiết quá nhiều và tập trung trên vùng môi, khiến môi không còn hồng hào mà trở nên thâm đem và kém mịn màng.

Theo thống kê, nguyên nhân phổ biến  thói quen hàng ngày khiến đôi môi của bạn trở nên thâm sạm, có thể kể đến như: thói quen hút thuốc, uống trà và cà phê hay sử dụng son môi kém chất lượng:

  • Trong thuốc lá có chứa chất Nicotine đây là một loại chất không chỉ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, mà còn làm môi biến màu và thâm dần khi dùng trong một thời gian dài.

  • Thành phần của trà và café có chất Caffeine, khiến môi bị thay đổi màu sắc và răng cũng ố vàng. Bạn có thể khắc phục tình trạng này bằng việc uống thật nhiều nước sau mỗi lần uống 2 thức uống này.

  • Dùng son môi là nhu cầu làm đẹp không thể thiếu của các chị em, nhưng bạn chỉ nên sử dụng son của các thương hiệu nổi tiếng, đã được các cơ quan chức năng kiểm duyệt. Bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại son môi chứa chì – một hóa chất độc hại nếu sử dụng thường xuyên sẽ khiến môi thâm và gây ung thư.

dieu-tri-moi-tham-o-dau-dut-diem-va-hieu-qua-1

Nguyên nhân nào khiến đôi môi trở nên thâm sạm?

Trị môi thâm tại nhà có thực sự hiệu quả?

Điều trị môi thâm ở đâu? Đây chính là bài toán với vô vàn đáp án được chia sẻ, bình luận trên khắp các diễn đàn làm đẹp, các trang mạng xã hội. Rất nhiều phương pháp trị môi thâm từ thiên nhiên, đơn giản tiết kiệm từ chanh, mật ong, sữa chua, hoa hồng, nha đam,v.v… khiến mọi người khá là đau đầu trong việc lựa chọn cho mình cách trị môi thâm phù hợp.

Ưu điểm của các phương pháp trị môi thâm tại nhà là nguyên liệu dễ tìm, phương thức đơn giản, chi phí tiết kiệm. Tuy nhiên, bạn phải thật kiên trì thực hiện đều đặn bởi cơ địa mỗi người không giống nhau. Không phải ai cũng thấy được hiệu quả từ những cách trị môi thâm tại nhà từ thiên nhiên này.

dieu-tri-moi-tham-o-dau-dut-diem-va-hieu-qua-2

Điều trị môi thâm bằng Matrixell là phương pháp an toàn, trị môi thâm nhanh nhất

Điều trị môi thâm ở đâu an toàn, uy tín?

Nhiều chị em đã thử nhiều phương pháp trị môi thâm tại nhà từ cách trị môi thâm từ thiên nhiên cho đến các mỹ phẩm, dược phẩm. Những tưởng các phương pháp này đơn giản, tiết kiệm nhưng có những trường hợp cơ địa dữ, đôi môi trở nên sưng tấy, dị ứng, mẩn đỏ. Vậy, có cách nào trị môi thâm hiệu quả, dứt điểm không? Điều trị môi thâm ở đâu an toàn, uy tín?

Hiện nay, làm hồng môi thâm Angel Lips được thẩm mỹ viện Xuân Hương đánh giá là phương pháp điều trị môi thâm nhanh chóng, an toàn hơn cả. Đây  là phương pháp điều trị môi thâm bằng công nghệ Matrixell – công nghệ trị môi thâm bằng laser hiện đại nhất ngày nay. Với bước sóng ánh sáng 2940 nm, năng lượng Matrixell đi sâu vào phần mô trên của môi cải thiện cấu trúc da. Nó cho phép cải thiện cấu trúc bên trong và sắc thái bên ngoài môi. Chỉ sau lần trị liệu đầu tiên, bạn đã cảm nhận được những  vùng môi thâm không đồng màu sẽ được cải thiện hiệu quả một cách rõ rệt.

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ điều trị môi thâm tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Điều trị môi thâm ở đâu dứt điểm và hiệu quả? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2lpFSrb
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét