Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Cấy mỡ cằm ở đâu tốt nhất?

Khuôn mặt V – Line với chiếc cằm dài nhỏ thon gọn hiện đang là xu hướng chuẩn mực của cái đẹp hiện đại khiến các chị em “điên đảo”. Tuy nhiên thay vì lựa chọn phẫu thuật độn cằm với nhiều nguy cơ và rủi do tiềm ẩn nhiều chị em lựa chọn phương pháp cấy mỡ cằm để vẫn có thể sở hữu chiếc cằm thon gọn V – Line lại có thể hạn chế xâm lấn tối đa. Vậy cấy mỡ cằm thực chất là phương pháp thẩm mỹ như thế vào và cấy mỡ cằm ở đâu tốt nhất?

Cấy mỡ cằm – sở hữu cằm đẹp V – Line – Tại sao không?

Có thể thấy “cấy mỡ cằm ” là 1 thuật ngữ thẩm mỹ khá mới mẻ tại Việt Nam trong khi độn cằm là phương pháp làm đẹp đã quá quen thuộc với các chị em. Cho đến thời gian gần đây công nghệ cấy mỡ trẻ hóa da mới được nhiều chị em biết đến và lựa chọn thì cấy mỡ cằm cũng từ đó mà trở nên quen thuộc hơn với giới “mộ đẹp”.

cấy mỡ cằm ở đâu tốt nhất 1

Cấy mỡ cằm tạo mặt V -Line ngày càng được nhiều chị em lựa chọn

Cấy mỡ cằm trên thực tếcó cơ chế không khác quá nhiều với phương pháp cấy mỡ làm đầy khuôn mặt. Phương pháp này sử dụng những tinh thể mỡ tự thân để cấy vào các vùng thiếu hụt collagen khiến khuôn mặt đầy đặn tự nhiên hơn. Đối với những người có chiếc cằm ngắn cằm bị lẹm, thì cấy mỡ cằm giúp bạn có được chiếc cằm đầy đặn, cân đối với khuôn mặt hơ. Giúp bạn sở hữu chiếc cằm thon gọn khuôn mặt V Line nhỏ nhắn.

Chính vì vậy thay vì sử dụng phương pháp phẫu thuật độn cằm với nhiều đau đớn và rủi ro nhiều chị em lựa chọn cấy mỡ cằm để hạn chế xâm lấn, không cần phẫu thuật mà vẫn sở hữu chiếc cằm thon gọn đẹp chuẩn V Line.

Cấy mỡ cằm ở đâu tốt nhất?

cấy mỡ cằm ở đâu tốt nhất 2

Sử dụng mỡ tự thân để cấy mỡ cằm

Không chỉ riêng gì phương pháp cấy mỡ đối với mọi công nghệ thẩm mỹ địa chỉ thẩm mỹ luôn là yếu tố quan trọng quyết định đến kết quả thẩm mỹ đạt được và độ an toàn của khách hàng. Chính vì vậy mà vấn đề cấy mỡ cằm ở đâu tốt nhất cũng là vấn đề được nhiều chị em quan tâm tìm hiểu. Thậm chí vấn đề tìm địa chỉ thẩm mỹ đẹp, uy tín chất lượng còn là vấn đề luôn được các chị em chia sẻ rầm rộ trên khắp các diễn đàn thẩm mỹ làm đẹp.

>>> Xem thêm: Cấy mỡ làm đầy khuôn mặt có bị kích ứng gì không?

Tuy nhiên, bên cạnh việc dựa vào các chia sẻ thực tế khi đi tìm địa chỉ cấy mỡ cằm chị em cũng cần dựa vào các tiêu chí đánh giá khách quan để có được lựa chọn chính xác nhất. Bởi trên các diễn đàn chia sẻ chị em luôn đưa ra nhiều ý kiến trái chiều đôi khi khiến chúng ta “bị loạn” bởi các luồng thông tin đan xen quá nhiều gây ảnh hưởng đến việc phán đoán và lựa chọn. Tốt nhất khi băn khoăn không biết cấy mỡ cằm ở đâu tốt nhất chị em có thể đánh giá địa chỉ thẩm mỹ qua các yếu tố sau:

cấy mỡ cằm ở đâu tốt nhất 3

Lọc lấy tinh thể mỡ tự thân bằng thiết bị ly tâm

  • Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ đã được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động và có chứng chỉ hành nghề hợp lệ
  • Địa chỉ ứng dụng công nghệ cấy mỡ hiện đại đã được kiểm định và chứng nhận
  • Có đội ngũ y bác sĩ trình độ cao đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn cao cho khách hàng
  • Có cơ sở, trang thiết bị kỹ thuật học hiện đại, đạt chuẩn

Bởi chỉ khi thỏa mãn các tiêu chí kể trên thì việc cấy mỡ cằm mới có thể đạt được kết quả thẩm mỹ tốt nhất đồng thời cũng đảm bảo độ an toàn cao cho mọi khách hàng.

Tự hào là 1 trong những Bệnh viện Thẩm mỹ chuẩn Hàn ngay tại Việt Nam Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đang là đơn vị thẩm mỹ lớn ứng dụng công nghệ cấy mỡ cằm bằng mỡ tự thân hiện đại tiên tiến mang lại sự hài lòng cho hàng nghìn khách hàng khi:

cấy mỡ cằm ở đâu tốt nhất 4

Kết quả cấy mỡ tại Kangnam

  • Cấy mỡ cằm hiệu quả khắc phục những khuyết điểm như cằm lẹm, cằm ngắn thiếu cân đối
  • Không cần phẫu thuật, không gây tổn thương xâm lấn cho cơ thể, mỡ tự thân không kích ứng không đào thải
  • Cấy mỡ cằm không để lại sẹo không biến chứng, hiệu quả duy trì lâu dài, ổn định.
  • Sau khi cấy thời gian hồi phục nhanh tiết kiệm thời gian, chi phí
  • Không ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt hàng ngày

Khi băn khoăn cấy mỡ cằm ở đâu tốt nhất hya lo lắng về những vấn đề nào khác trước khi thực hiện cấy mỡ cằm các bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 6466 đến trực tiếp Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp.

The post Cấy mỡ cằm ở đâu tốt nhất? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/2kfuiNt
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét