Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Tìm kiếm HOT nhất trong tuần: Bấm mí mắt Hàn quốc ở đâu đẹp ?

Câu hỏi

Chào bác sĩ! Cho em hỏi là bấm mí mắt hàn quốc ở đâu đẹp vậy ạ? Em định đi bấm mí để làm rõ mắt 2 mí hơn, tại mắt em 2 mí nhưng hơi nhỏ, mỗi lần đi ra ngoài phải make up dán mí đủ kiểu mà vẫn không khắc phục được. Nhờ bác sĩ tư vấn giùm em ạ? (Lê Hồng – Đà Lạt).

Trả lời

Chào bạn!

Chuyên mục hỏi đáp trực tuyến của Bệnh viện Thẩm mỹ KIM trong thời gian qua đã nhận được rất nhiều thư hỏi địa chỉ bấm mí mắt hàn quốc ở đâu đẹp. Nội dung thư hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được cho mình một địa chỉ làm đẹp mí mắt uy tín.

Bấm mí mắt hàn quốc ở đâu đẹp và giá cả phải chăng ?

Trước hết chúng ta cần tìm hiểu sơ về dịch vụ bấm mí mắt Hàn quốc. Đây được biết đến là một kỹ thuật thực hiện tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi, do đó khi mở, mắt sẽ hình thành nếp mí mới. Lượng khách hàng tìm đến dịch vụ này là rất nhiều, vì cho đến nay, chuẩn vẻ đẹp vẫn là đôi mắt 2 mí sắc sảo, to tròn. Tuy có khá nhiều cơ sở quảng cáo dịch vụ nhưng chị em vẫn không tin tưởng tìm đến vì sợ gặp thất bại. Vậy, nên chọn thực hiện bấm mí mắt ở đâu thì an toàn và cam kết có được hiệu quả ưng ý ?

Bấm mí mắt Hàn quốc ở đâu đẹp 1

Bạn nên đến một bệnh viện uy tín như KIM hospital để bác sĩ tư vấn chi tiết về dịch vụ và hướng dẫn bấm mí mắt Hàn quốc ở đâu đẹp

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ bấm mí mắt hàn quốc ở đâu đẹp thì hãy yên tâm khi chọn kỹ thuật bấm mí mắt thẩm mỹ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM. Ca thẩm mỹ nhẹ nhàng, nhanh chóng sẽ mang lại cho bạn đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật mắt phức tạp. Đạt được kết quả này, bệnh viện phải có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và sự hỗ trợ của dụng cụ nhấn mí chuyên dụng của Hàn Quốc.

Quy trình bấm mí mắt công nghệ Hàn quốc tại Bệnh viện KIM

Thời gian thực hiện: chỉ kéo dài khoảng 15 – 20 phút và không cần phẫu thuật, không bóc tách, không cắt khâu, nên được tiến hành rất nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến thị lực, không mất thời gian nghỉ dưỡng của bạn.

Tuy quy trình thực hiện ca bấm mí mắt khá đơn giản nhưng bệnh viện cũng tiến hành theo quy trình chuẩn hết sức nghiêm ngặt. Đảm bảo vệ sinh vô trùng phòng mổ, trang thiết bị để không gây lây nhiễm chéo cho khách hàng.

Bấm mí mắt Hàn quốc ở đâu đẹp 2

Quy trình bấm mí mắt kỹ thuật nội soi Hàn quốc tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM

Ưu điểm của bấm mí mắt Hàn Quốc tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

  • Hai mí sau nhấn mí sẽ  bằng nhau không lo sợ mí to mí nhỏ
  • Khoảng cách giữa điểm nhấn mí mắt chính xác nên mí mềm mại liên tục
  • Vì giữa các điểm mí nhấn có luồng chỉ liên tục nên mắt sau nhấn tạo mắt hai mí gần như vĩnh viễn
  • Vì nhấn mí có dụng cụ nên sợi chỉ sẽ luồng chính xác ngay lớp cơ cần nhấn, chính vì vậy mắt hai mí sau nhấn mí sẽ rất tự nhiên
  •  Kỹ thuật thực hiện nhanh gọn với sự trợ giúp dụng cụ chuyên dùng nên không sợ mắt sưng nhiều, không ảnh hưởng công việc làm sau thẩm mỹ mắt bấm mí…

Kết quả bấm mí mắt đã khiến khách hàng hài lòng

Bấm mí mắt Hàn quốc ở đâu đẹp 3

Bấm mí mắt Hàn quốc ở đâu đẹp phải cam kết có kết quả tạo hình mí mắt ưng ý cho khách hàng.

icon-chi Xem thêm chi phí bấm mí mắt giá bao nhiêu tiền – Bảng giá mới 2016

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc bấm mí ở đâu đẹp. Bạn hãy liên hệ trực tiếp với Bệnh viện của chúng tôi để được các bác sĩ hướng dẫn chi tiết hơn nhé !

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

 Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

(Góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Tìm kiếm HOT nhất trong tuần: Bấm mí mắt Hàn quốc ở đâu đẹp ? appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2lz9LV7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét