Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Công nghệ cao điều trị tàn nhang có đau không?

Liệu sử dụng công nghệ cao trị tàn nhang có đau không? Đây là thắc mắc hầu hết của chị em phụ nữ khi có nhu cầu điều trị tàn nhang bằng công nghệ cao. Nhờ có sự phát triển trong công nghệ thẩm mỹ nên ra đời nhiều công nghệ điều trị khác nhau nhưng không phải công nghệ nào cũng an toàn và mang lại hiệu quả điều trị tốt. Liệu sử dụng công nghệ cao trị tàn nhang có đau không?

>>> Cùng bạn đi tìm cách trị tàn nhang an toàn hiệu quả

>>> Có cách trị nám sâu nào an toàn hiệu quả không?

>>>  Cách làm mở tàn nhang an toàn hiệu quả

Giải đáp thắc mắc dùng công nghệ trị tàn nhang có đau không?

dieu-tri-tan-nhang-co-dau-khong

Giải đáp thắc mắc dùng công nghệ trị tàn nhang có đau không?

Trị tàn nhang có đau không? Điều trị tàn nhang bằng công nghệ cao chính là giải pháp tốt nhất thay thế cho phương pháp điều trị thông thường không hiệu quả. Vậy đâu là công nghệ điều trị tàn nhang mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất? Thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ làm đẹp luôn đầu tư công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng trong tất cả các dịch vụ. Trong cách điều trị tàn nhang cũng vậy Xuân Hương luôn luôn cải thiện đưa ra các phương pháp mới nhất. Sự khác biệt trong cách điều trị tàn nhang tại Xuân Hương bằng công nghệ cao chính là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay thay cho các phương pháp điều trị không hiệu quả trước đó.

Phương pháp điều trị tàn nhang hiệu quả bằng laser tại Xuân Hương

dieu-tri-tan-nhang-co-dau-khong 1

Phương pháp điều trị tàn nhang hiệu quả bằng laser tại Xuân Hương

Sử dụng công nghệ trị tàn nhang có đau không? Trong quá trình điều trị tàn nhang sẽ sử dụng kết hợp song song giữa Lucid PTP và Matrixell đây là hai công nghệ hiện đang được đánh là an toàn cho da và hiệu quả điều trị tốt nhất hiện nay. Liệu trình điều trị nhanh chóng hiệu quả, không đau rát, không bôi tê và không gây bất cứ tổn thương nào cho da, điều trị dứt điểm tàn nhang lâu năm hiệu quả tới 99%. Vậy thẩm mỹ viện Xuân Hương quá trình điều trị diễn ra như thế nào?

Hiểu rõ hơn điều trị tàn nhang tại Xuân Hương

dieu-tri-tan-nhang-co-dau-khong 2

Hiểu rõ hơn điều trị tàn nhang tại Xuân Hương

Dịch vụ trị tàn nhang tại Xuân Hương khác so với các cơ sở khác bởi sự cải tiến kết hợp hoàn hảo với phương pháp “3 trong 1”. Quá trình trị tàn nhang an toàn nhanh chóng và hiệu quả tuyệt đối với các bước:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bước đầu tiên khách hàng sẽ được các chuyên gia tiến hành thăm khám soi da và chuẩn đoán tình trạng đốm tàn nhang trên da để đưa ra liệu trình điều trị phù hợp.

  • Bước 2: Làm sạch vùng điều trị tàn nhang

Tiến hành vệ sinh sạch vùng da điều trị tàn nhang đảm bảo an toàn cho quy trình chăm sóc da hiệu quả nhất.

  • Bước 3: Điều trị tàn nhang bằng công nghệ Lucid Q – PTP

Chuyên gia sẽ sử dụng bước sóng bước sóng 1064nm hoặc 532nm chiếu trực tiếp vào vùng trị tàn nhang theo mức độ phù hợp với da để phá vỡ liên kết nám sắc tố melanin dưới da.

  • Bước 4: Tiến hành điều trị bằng công nghệ Matrixell

Sử dụng công nghệ Yag Erbium Fractional 2940nm (máy Matrixell) làm bóc tách bóc hơi tổ chức trên bề mặt không làm tổn thương diện rộng. Không làm bốc hơi sắc tố melanin đậm lên tránh được trường hợp tăng sắc tố sau điều trị.

  • Bước 5: Thoa tinh chất tế bào gốc tươi nano

Sau khi điều trị, chuyên gia sẽ thoa tinh chất tế bào gốc tươi lên vùng vừa điều trị nhằm thúc đẩy quá trình tái tạo và trẻ hóa làn da.

  • Bước 6: Sử dụng máy áp lạnh để phục hồi da

Sử dụng máy áp lạnh để da hồi phục và làm dịu da khi vừa làm laser và đắp mặt nạ dưỡng chất để cung cấp thêm năng lượng cho da.

Trải qua các bước như trên liệu trình điều trị tàn nhang bằng laser diễn ra nhanh chóng sau khi điều trị các đốm tàn nhang được điều trị hiệu quả tận gốc. Hiệu quả lâu dài không để lại sẹo và vùng da điều trị tàn nhang trở nên khỏe mạnh,săn chắc tự nhiên hơn đặc biệt là không đau rát và không gây tổn thương cho da.

The post Công nghệ cao điều trị tàn nhang có đau không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2laztjW
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét