Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Căng da mặt bằng chỉ có tốt không ? Giải pháp nào tốt nhất ?

Câu hỏi

Tôi năm nay 56 tuổi, tôi muốn đi căng da mặt và được tư vấn giải pháp căng da bằng chỉ. Theo bác sĩ thì căng da mặt bằng chỉ có tốt không? Nếu căng da bằng chỉ thì da mặt có được căng nhiều không, có đau không và kết quả được bao lâu vậy bác sĩ ? Bs tư vấn cho tôi với, tôi đang không biết có nên chọn giải pháp này không, bs cho lời khuyên với ạ ! Cảm ơn bác sĩ ! (Thu Nguyệt, Cà Mau)

Trả lời

Chào chị Thu Nguyệt ! Rất vui khi nhận được thư của chị, chị muốn tham khảo giải pháp căng da mặt bằng chỉ có tốt không để áp dụng trẻ hóa làn da khuôn mặt của mình thì hãy đọc nội dung tư vấn sau:

Bạn muốn biết căng da mặt bằng chỉ có tốt không ?

Bạn biết gì về căng da mặt bằng chỉ chưa ?

Công nghệ làm đẹp trẻ hóa da ngày càng được chị em tìm đến nhiều, vì nhu cầu và chất lượng cuộc sống ngày càng cao, chị em nào cũng muốn khuôn mặt mình luôn trẻ trung – rạng ngời mỗi khi đi giao tiếp với mọi người. Và căng da mặt bằng chỉ là một sự lựa chọn rất thịnh hành cho phái đẹp. Giải pháp này đã được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ hiệu quả và an toàn với người sử dụng, nên chị không cần phải lo lắng phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ có tốt không?

Căng da mặt bằng chỉ là phương pháp trẻ hóa da không phẫu thuật, sử dụng chỉ sinh học để đính vào mô, cân dưới da, nâng vùng da chảy xệ, giúp da săn chắc, căng mịn tự nhiên. Lúc này chỉ sinh học đóng vai trò là một khung giá đỡ cố định các điểm kết nối, ngăn da chảy xệ hiệu quả. Chỉ sẽ tự tiêu trong 6-8 tháng nhưng vẫn tiếp tục kích thích cơ chế sản sinh collagen mới trong một thời gian dài, giúp kết quả được duy trì, ổn định lâu dài.

Căng da mặt bằng chỉ có tốt không 1

Căng da mặt bằng chỉ là giải pháp trẻ hóa da được chị em ưu tiên lựa chọn.

Căng da mặt bằng chỉ có tốt không ?

Trước hết, vì giải pháp này không cần phải phẫu thuật rạch da trên diện rộng nên mức độ tổn thương da rất thấp. Hơn nữa, chỉ sinh học với cấu trúc đặc biệt có khả năng làm gia tăng tuần hoàn máu tại chỗ, kích thích sự sản sinh collagen, hoạt hóa cơ chế bù trừ của tế bào và kích thích sự sinh sản collagen giúp tái tạo da, nuôi dưỡng từ sâu bên trong, mang lại làn da trẻ trung, săn chắc. Vì vậy, chọn giải pháp này bạn sẽ yên tâm với hiệu quả căng da của mình.

Ca thẩm mỹ căng da chỉ thực sự có hiệu quả khi vùng da bị nhăn chùng được cải thiện đáng kể, nhưng không làm tổn thương – viêm nhiễm da hay gây đau đớn cho cơ thể của người điều trị. Cùng với đó, hiệu quả căng da phải duy trì được một thời gian lý tưởng. Và căng da mặt bằng chỉ đã đáp ứng được hầu hết các tiêu chí trên, bạn có thể yên tâm với lựa chọn của mình nhé.

Căng da mặt bằng chỉ có tốt không 2

Muốn biết căng da mặt bằng chỉ có tốt không, bạn nên đến Bệnh viện để được bác sĩ cho lời khuyên.

Hiện nay, có rất nhiều trung tâm thực hiện trẻ hóa da nhưng địa chỉ thực hiện uy tín thì không nhiều. Để chọn được địa chỉ uy tín tư vấn căng da mặt bằng chỉ có tốt không bạn nên đến Bệnh viện Thẩm mỹ KIM. Bệnh viện có đầy đủ các dịch vụ trẻ hóa da sẽ khiến bạn hài lòng với ca thẩm mỹ của mình.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

 Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

(Góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Căng da mặt bằng chỉ có tốt không ? Giải pháp nào tốt nhất ? appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2kAABLx
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét