Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Cấy mỡ cằm nghỉ dưỡng bao lâu?

Câu hỏi: Thưa bác sĩ cằm tôi vốn khá ngắn khuôn mặt vì thế không hài hòa, không thon gọn. Chính vì vậy tôi muốn thực hiện cấy mỡ cằm để chiếc cằm dài và thon gọn hơn. Không biết cấy mỡ cằm nghỉ dưỡng bao lâu vì tôi không thể nghỉ làm quá lâu được. Rất mong được bác sĩ tư vấn, tôi xin cảm ơn!

Chị Mai Linh – Hà Nội (sđt: 01689372xxx)

BÁC SĨ TRẢ LỜI:

Chị Mai Linh thân mến!

Cảm ơn chị đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Sau đây chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của chị như sau:

Cấy mỡ cằm bằng mỡ tự thân là phương pháp sử dụng những tinh thể mỡ tự thân được lấy từ chính cơ thể khách hàng qua quá trình xử, chiết tách loại bỏ tạp chất bằng thiết bị ly tâm sau đó cấy trực tiếp vào vùng cằm. Cấy mỡ cằm khắc phục khuyết điểm chiếc cằm ngắn, cằm lẹm, giúp bạn lấy lại khuôn mặt cân đối hài hòa.

Cấy mỡ cằm bằng mỡ tự thân là phương pháp làm đẹp không cần phẫu thuật, không có sự tác động của dao kéo và không gây xâm  lấn. Khi tiến hành cấy mỡ bác sĩ sẽ thực hiện gây tê và cấy trực tiếp tinh thể mỡ tự thân vào vùng cằm qua 1 vết chích nhỏ. Sau khi cấy vùng cằm có thể hơi sưng và đau nhẹ nhưng đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường và sẽ giảm dần trong 2 – 3 ngày tiếp theo.

Do không xâm lấn, không gây tổn thương nên sau khi thực hiện cấy mỡ cằm thông thường khách hàng chỉ cần nghỉ ngơi tại cơ sở thẩm mỹ 1 – 2 giờ để theo dõi tình hình sức khỏe sau đó có thể trở về ngay mà không cần phải nghỉ dưỡng. Sau khi về nhà 2 – 3 ngày đầu vùng cấy mỡ và vùng lấy mỡ (eo, bung hoặc đùi) có thể sẽ hơi sưng, đau và bầm tím. Bạn có thể uống mật gấu tại nhà để giảm sưng. Thực hiện chế độ chăm sóc tại nhà theo chỉ định của bác sĩ để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất đồng thời đảm bảo an toàn cho cơ thể.

Không chỉ không mất thời gian nghỉ dưỡng cấy mỡ cằm còn là phương pháp làm đẹp thân thiện và an toàn với cơ thể do mỡ dùng để cấy là mỡ tự thân không gây đào thải hay kích ứng cho cơ thể. Hiện công nghệ cấy mỡ cằm bằng mỡ tự thân đang là dịch vụ thẩm mỹ được Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam ứng dụng thành công và được đầu tư lớn về công nghệ thẩm mỹ và cơ sở vật chất kỹ thuật nhằm đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng.

Vì vậy chị Mai Linh có thể hoàn toàn yên tâm thực hiện cấy mỡ cằm để cải thiện khuyết điểm của mình mà không cần phải lo lắng cấy mỡ cằm nghỉ dưỡng bao lâu. Nếu còn có những thắc mắc nào khác về công nghệ cấy mỡ cằm các bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 6466, đến trực tiếp BVTM Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp.

Chúc chị luôn xinh đẹp!

Bác sĩ tư vấn

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

The post Cấy mỡ cằm nghỉ dưỡng bao lâu? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/2lf6dI0
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét