Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Cải thiện vòng 1 chảy xệ ngay nếu bạn muốn mình thật hấp dẫn

Sau sinh, có đến 80% ngực chị em phụ nữ mắc phải tình trạng chảy xệ do sự thay đổi mật độ và mất tính đàn hồi của da. Hiện nay Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM Hospital thực hiện phương pháp cải thiện vòng 1 chảy xệ sau sinh với phẫu thuật treo cơ ngực nội soi, nhanh chóng mang đến cho bạn vòng ngực săn chắc, không còn chảy xệ sau sinh.

Cải thiện vòng 1 chảy xệ 1

Cải thiện vòng 1 chảy xệ khi gặp phải những dấu hiệu sau

Thường thì phụ nữ khi mang thai, sinh con và cho con bú cơ thể sẽ có những thay đổi rất lớn, trong đó có bầu ngực. Mô ngực bị giảm độ nâng cơ và dây chằng kém độ đàn hồi, chính vì thế mà ngực có biểu hiện chảy xệ bầu vú xuống phía dưới hoặc tràn sang 2 bên. Khi đó bạn nên tìm đến các giải pháp cải thiện vòng 1 chảy xệ để:

– Nâng 2 bầu ngực có độ nhô phù hợp và độ nâng ưng ý

– Kích thước 2 bầu ngực cân đối với nhau và cân đối với cơ thể

– Cải thiện da vùng ngực căng, săn chắc không còn vẻ chảy nhão, nhăn nheo như trước.

Tiến hành chỉnh sửa bầu ngực chi tiết như thế nào ?

Trên thực tế, có 3 cấp độ chảy xệ của ngực, được nhận biết thông qua các thông số sau:

– Ngực chảy xệ cấp độ nhẹ: Khi vị trí của núm vú bị hạ thấp hơn so với chân bầu ngực trên khoảng 2-5cm

– Ngực chảy xệ cấp độ trung bình: Vị trí núm vú di chuyển xuống phía dưới, cách chân bầu ngực trên khoảng 5-10cm

– Ngực chảy xệ cấp độ nặng (Ngực sa trễ): Vị trí núm vú cách chân bầu ngực trên 10cm

Tùy vào từng cấp độ khác nhau sẽ có giải pháp khắc phục phù hợp để lấy lại được dáng ngực căng tròn, săn chắc nhanh chóng.

Cải thiện vòng 1 chảy xệ 2

Các mức độ chảy xệ của ngực

Cải thiện vòng 1 chảy xệ trường hợp ngực bị chảy xệ mức độ nhẹ và trung bình

Bạn nên massage mỗi ngày kết hợp với chế độ ăn uống để lấy lại dáng ngực săn chắc. Chỉ cần dành 30 phút mỗi ngày thực hiện các động tác massage sau:

Bước 1: Dùng hai lòng bàn tay massage nhẹ nhàng từ chân bầu ngực dưới lên trên và ngược lại, thực hiện 20 phút

Bước 2: Sử dụng lực vuốt nhẹ nhàng từ hõm nách về phía núm vú, thực hiện đều đặn khoảng 20 phút

Bước 3: Massage theo hình xoắn ốc từ trong ra ngoài, thực hiện động tác này khoảng 10 phút

Hoặc bạn có thể tìm đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để có hiệu quả nhanh chóng hơn. Bác sĩ sẽ tiến hành cắt đi 1 lớp da hình lỡi liềm ở ngay sát quần vú, sau đó sử dụng chỉ thẩm mỹ nối các điểm giúp nâng đỡ tuyến vú vun cao, căng tròn, không để lại sẹo.

Trường hợp ngực chảy xệ cấp độ nặng

Đối với trường hợp ngực chảy xệ mức độ nặng, bác sĩ cần chụp phim chẩn đoán chính xác mức độ sa trễ và lên kế hoạch thật chi tiết. Khi thực hiện đường rạch phẫu thuật bắt đầu từ đường nếp lằn vú tiếp nối với phần trên của nếp quầng vú, bs tiến hành nâng cao cơ ngực, dịch chuyển ngực lên vị trí thích hợp và khâu đóng vết mổ. Nếu bầu ngực quá nhỏ, lép thì bạn nên kết hợp đặt túi ngực để có được độ căng đầy hoàn hảo nhất.

Cải thiện vòng 1 chảy xệ 3

Bác sĩ sẽ thăm khám, chẩn đoán mức độ sa trễ ngực của khách hàng rồi mới chỉ định cách cải thiện vòng 1 chảy xệ phù hợp.

Địa chỉ cải thiện vòng 1 chảy xệ uy tín bạn nên tìm đến

Bất kỳ những khuyết điểm nào cũng ngực bạn cũng có thể tìm đến dịch vụ thẩm mỹ ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM. Nhờ ứng dụng công nghệ chẩn đoán – phân tích vectra 3D nên kế hoạch phẫu thuật cải thiện vòng 1 chảy xệ của bạn rất chuẩn xác. Không chỉ vậy, khi tiến hành phẫu thuật bs cũng dễ dàng xác định vị trí mới hợp lý nhất để bác sĩ điều chỉnh cơ ngực đến vị trí đó, đảm bảo cho khách hàng một kết quả tốt nhất.

Phần mềm này còn cho phép bạn xem trước kết quả sau phẫu thuật nâng chỉnh ngực chảy xệ, bạn có thể căn cứ vào đó thảo luận với bác sĩ hình ảnh khuôn ngực mà bạn mong muốn nhất. Hiện nay, những địa chỉ có công nghệ thẩm mỹ ngực nội soi 3D như Bệnh viện KIM là không nhiều, bạn nên tìm hiểu thêm thông tin dịch vụ trên các nguồn nhé. 

Cải thiện vòng 1 chảy xệ 4

Khách hàng thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ ngực bằng công nghệ nội soi tiên tiến tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM.

Dịch vụ cải thiện vòng 1 chảy xệ hay còn gọi là nâng ngực sa trễ sẽ giúp bạn nâng khuôn ngực của mình, lấy lại vóc dáng kiêu hãnh như thời còn son trẻ. Có dịch vụ thẩm mỹ của chúng tôi, bạn không còn lo ngại gì về tuổi tác và những dấu hiệu lão hóa nữa nhé !

The post Cải thiện vòng 1 chảy xệ ngay nếu bạn muốn mình thật hấp dẫn appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2kggTp3
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét