Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Cách giảm kích thước vòng 2 hiệu quả mà an toàn HOT hiện nay

Câu hỏi

Chào Bác sĩ, em là Ngân, 32 tuổi. Hiện tại, em đã có một cháu nhỏ. Sau khi sinh cháu, mặc dù đã cố gắng kiêng khem và tập thể dục nhưng vòng 2 của em cứ tăng lên vùn vụt nhất là từ khi cai sữa cho con. Công việc của em cần giao tiếp với khách hàng rất nhiều nhưng vòng 2 quá cỡ khiến em rất tự tin và mặc cảm. Em được bạn bè giới thiệu nên thực hiện phẫu thuật căng da bụng. Mong bác sĩ tư vấn giúp em cách giảm kích thước vòng 2 hiệu quả mà an toàn với ạ, em cảm ơn ! (Kim Ngân, Tây Ninh)

Bệnh viện Thẩm mỹ KIM trả lời

Chào bạn ! Cảm ơn bạn Ngân đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM Hospital. Bạn muốn biết cách giảm kích thước vòng 2 hiệu quả mà an toàn cũng không quá khó. Dưới đây là giải pháp cụ thể dành cho bạn. 

Giảm kích thước vòng 2 hiệu quả mà an toàn bằng cách nào ?

Ngay từ khi mang thai vùng da bụng của bạn đã có sự thay đổi lớn về kích thước, vì thế nên sau khi sinh con kích thước thon gọn như thuở còn con gái là rất hiếm. Nguyên nhân khiến cho lớp mỡ bụng bị chảy xệ là do sau khi sinh con xong, một phần da căng ra trong quá trình mang thai co giãn về vị trí cũ nhưng còn một lượng lớn da thừa không thu lại được tạo thành một khối mỡ dày bao quanh bụng khiến vóc dáng bạn trở nên sồ sề, xấu xí. Vấn đề này không còn là điều đáng lo ngại nếu như bạn lựa chọn phương pháp phẫu thuật căng da bụng. Chị em phải trải qua một thời gian và nổ lực tự thân thì vòng 2 mới chịu nhỏ gọn được. Có các giải pháp giảm kích thước vòng 2 như sau:

  • Massage bụng với các dược liệu thiên nhiên

Massage vùng bụng bằng các dược liệu thiên nhiên như gừng, muối rang, kem tan mỡ. Với những mẹ bỉm sữa sau sinh, nếu kiên trì áp dụng đều đặn mỗi ngày thì vùng bụng của bạn sẽ có hiệu quả cải thiện rất đáng kể.

giảm kích thước vòng 2 hiệu quả mà an toàn 1

Giảm kích thước vòng 2 hiệu quả mà an toàn bằng cách massage bụng mỗi ngày.

  • Phẫu thuật căng da bụng

 

Ca phẫu thuật sẽ giúp bạn kéo căng và cắt bỏ lớp da chùng, phục hồi lại sự chắc chắn của cân cơ thành bụng để căng da bụng. Tuy nhiên, phương pháp này không đảm bảo an toàn nên không được khuyến cáo thực hiện. 

Phương pháp phẫu thuật căng da bụng nội soi hiện nay được đánh giá là rất hiện đại và hiệu quả. Thông qua vài điểm chích nhỏ trên da, các bác sĩ sẽ tỉ mỉ treo, căng da chùng vùng bụng, xê dịch chúng mà không cần bóc tách nhiều, đảm bảo được các nhánh thần kinh cảm giác dưới da được an toàn và khách hàng sẽ không bị rối loạn cảm giác da.

giảm kích thước vòng 2 hiệu quả mà an toàn 2

Phẫu thuật căng da thành bụng

  • Hút mỡ bụng bằng công nghệ nội soi Laser lipo

Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ thì cách giảm kích thước vòng 2 hiệu quả mà an toàn nhất hiện nay là hút mỡ bụng bằng công nghệ nội soi. Ca thẩm mỹ tút lại boddy cho bạn không cần phải phẫu thuật bóc tách nguy hiểm mà vẫn đào thải được một lượng lớn mỡ thừa ra ngoài.

Toàn bộ quy trình hút mỡ được thực hiện bằng thiết bị nội soi có đèn gắn camera thông minh nên bạn không phải lo lắng bị tổn thương ở bất cứ bộ phận nào. Thiết bị chỉ tiếp cận, làm đứt gãy liên kết ở mô mỡ thừa rồi đưa ra ngoài triệt để bằng ống hút nano chuyên dụng. Sau khoảng 1 tháng nghỉ dưỡng thì bạn có thể phục hồi sức khỏe hoàn toàn.

giảm kích thước vòng 2 hiệu quả mà an toàn 3

Hút mỡ bụng nội soi tại Bệnh viện KIM được khách hàng đánh giá là cách giảm kích thước vòng 2 hiệu quả mà an toàn.

Địa chỉ thực hiện ca thẩm mỹ an toàn cho chị em

Bạn muốn tìm cách giảm kích thước vòng 2 hiệu quả mà an toàn thì trước hết phải tìm một địa chỉ có dịch vụ thẩm mỹ thật uy tín. Phải đảm bảo rằng địa chỉ đó ứng dụng công nghệ làm đẹp công nghệ cao, thực hiện đúng quy trình với đầy đủ điều kiện tiện nghi.

Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM Hospital, bạn sẽ được BS chuyên gây mê tiến hành gây mê với công nghệ hiện đại. Quá trình hút mỡ nội soi luôn được giám sát một cách an toàn vì đã có hệ thống máy Monitor theo dõi dấu hiệu sinh tồn, mạch huyết áp, nhịp tim, điện tim trong suốt thời gian thực hiện. Ngoài ra, bệnh viện còn trang bị đầy đủ hệ thống khử trùng không khí nhằm đảm bảo cho khu vực phẫu thuật được vô trùng tuyệt đối theo tiêu chuẩn của Mỹ & Australia.

 

Sau khi hút mỡ thành công và sức khỏe ổn định thì bạn có thể ra về, trước đó đội ngũ điều dưỡng sẽ hướng dẫn tỉ mỉ cho bạn chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học. và thông báo lịch hẹn thăm khám định kỳ cho bạn. 

giảm kích thước vòng 2 hiệu quả mà an toàn 4

Sau khi thực hiện ca thẩm mỹ hút mỡ, tút lại vẻ đẹp hình thể bạn sẽ được chăm sóc tận tình chu đáo tại Bệnh viện KIM.

Chúng tôi tin rằng với tiêu chí đặt chất lượng dịch vụ và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu của mình, KIM Hospitla sẽ là địa chỉ giúp bạn giảm kích thước vòng 2 hiệu quả mà an toàn tối ưu. Liên hệ với bệnh viện để được tư vấn chu đáo hơn bạn nhé !

 

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

The post Cách giảm kích thước vòng 2 hiệu quả mà an toàn HOT hiện nay appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2kCYMOu
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét