Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Giảm mỡ bụng sau Tết bằng cách nào hiệu quả?

Dịp Tết là khoảng thời gian bạn được nghỉ ngơi và bổ sung năng lượng nhiều, ít vận động điều này làm cho lượng mỡ thừa tích tụ ở bụng ngày càng trở nhiều. Vậy làm gì sau Tết để khắc phục mỡ bụng? Dưới đây là thông tin có thể giúp bạn cải thiện nỗi lo này nhé.

Thông thường chúng ta vẫn thường thấy mỡ xuất hiện ở những vùng trên cơ thể như bụng, đùi, cánh tay hay hông,… Chính vì thế, ngăn chặn mỡ thừa luôn nhận được sự quan tâm của mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Nhiều chị em đã thử qua nhiều cách giảm mỡ cổ điển như: chế độ ăn kiêng sau Tết, tập thể dục,… nhưng kết quả lại chưa thật rõ ràng. Vậy đâu là phương pháp Giảm mỡ bụng sau Tết hiệu quả?

>> Hút mỡ bụng giá bao nhiêu?

>> Hút mỡ bụng hết bao nhiêu tiền?

Giảm mỡ bụng sau Tết

Giảm mỡ bụng sau Tết bằng cách nào hiệu quả? (ảnh minh họa)

Để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn mà không cần luyện tập, cũng như áp dụng chế độ ăn kiêng khắt khe thi công nghệ giảm mỡ bụng Laser Lipo hiện nay sẽ giúp bạn loại bỏ triệt để mỡ thừa ra khỏi cơ thể chỉ sau 1 lần điều trị.

Công nghệ Giảm mỡ bụng sau Tết bằng Laser Lipo là gì?

Công nghệ giảm mỡ bụng Laser Lipo là phương pháp rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Công nghệ này không những giúp giải quyết được cùng lúc và nhanh chóng lượng mỡ thừa thích tụ ở các bộ phận trên cơ thể mà còn phòng tránh được các biến chứng các kỹ thuật hút mỡ trước kia chưa thực hiện được.

Với bước sóng 10 600nm của thiết bị Laser Lipo có cơ chế đánh đều và giải quyết lâu dài các liên bào mỡ, giúp hóa lỏng những mô mỡ rắn chắc nhất và đưa ra ngoài nhờ một thiết bị nội soi chuyên dụng.

Ngoài ra, bước sóng 980nm sắp xếp lại hệ thống collagen, elastin nhằm làm da săn chắc và mịn màng hơn, giúp bạn lấy lại dáng vóc hoàn thiện chỉ trong tích tắc.

hình ảnh mô phỏng hút mỡ

Hút mỡ bụng bằng công nghệ Laser Lipo (ảnh mô phỏng)

Tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, hút mỡ bụng Laser Lipo còn có sự kết hợp song song với đi sóng siêu âm RF tại Việt Nam cho làn da vùng điều trị không bị hiện tượng da chùng, chảy xệ,…

Sự ưu việt của Laser Lipo đang dần được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn tại Việt Nam. Phương pháp này đã được chứng minh bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm FDA (Hoa Kỳ), CE châu Âu, KFDA Hàn Quốc, Bộ Y tế Việt Nam…

Quy trình giảm mỡ bụng bằng công nghệ Laser Lipo tại JW như thế nào?

Bước 1: Tư vấn và thăm khám. Ở bước này khách hàng sẽ được xem xét các vùng cần thực hiện hút mỡ, các bác sĩ thực hiện tính toán số lượng mỡ sẽ lấy ra khỏi cơ thể.

Bước 2: Thực hiện xét nghiệm tổng quát trước khi phẫu thuật để nắm rõ được tình trạng sức khỏe khách hàng.

Bước 3: Thực hiện gây mê nhẹ.

quy trình hút mỡ

Quy trinh hút mỡ bụng bằng công nghệ Laser Lipo

Bước 4: Bác sĩ sẽ vẽ những vị trí cần hút mỡ trên cơ thể khách hàng, sau đó dùng máy Laser Lipo đưa ống hút vào, có chế đánh đều giúp máy hóa lỏng được những mô mỡ rắn chắc nhất và hút ra ngoài một bình chứa có sẵn. Mỡ này có thể được loại bỏ hoặc cho qua một hệ thống chiết lọc li tâm.

Bước 5: Khách hàng sẽ được nghỉ ngơi 1 đêm trong bệnh viện

Bước 6: Tái khám

Một số hình ảnh khách hàng hút mỡ bằng công nghệ Laser Lipo tại JW:

trước sau hút mỡ toàn thân

trước sao hút mỡ bụng

trước sau hút mỡ

The post Giảm mỡ bụng sau Tết bằng cách nào hiệu quả? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2jThU5q
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét