Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Bảng giá tiền cắt mắt 2 mí không cần phẫu thuật

Câu hỏi

Qua thông tin trên các website em được biết hiện nay có phương pháp cắt mắt 2 mí không cần phẫu thuật rất an toàn và hiệu quả. Em đang tính đầu tháng đi cắt mắt 2 mí, vì mắt của em là mắt mi lót nên nhìn mắt khá nhỏ, nhìn không được đẹp. Bác sĩ cho em hỏi bảng giá tiền cắt mắt 2 mí không cần phẫu thuật hiện nay là bao nhiêu.Mong bác sĩ tư vấn giúp em để em có sự chuẩn bị. ( Thanh Thúy – Quận.Hoàng Mai, Hà Nội)

Trả lời

Chào bạn Thúy ! Câu hỏi của bạn sẽ được chuyên viên hỗ trợ tư vấn chi tiết qua nội dung sau đây:

Dịch vụ cắt mắt 2 mí được không chỉ chị em mà cả nam giới cũng tìm đến rất nhiều, vì đôi mắt 2 mí sắc sảo vẫn luôn có lợi thế hơn với diện mạo của khuôn mặt, thu hút được thiện cảm của người đối diện ngay lần đầu gặp gỡ.

Bảng giá tiền cắt mắt 2 mí không cần phẫu thuật tại KIM Hospital

Tìm hiểu về dịch vụ cắt mắt 2 mí

Phương pháp cắt mắt 2 mí không cần phẫu thuật là dịch vụ thẩm mỹ mắt rất hot hiện nay. Không chỉ các ngôi sao, diễn viên, người mẫu, khách hàng tìm đến dịch vụ ở rất nhiều độ tuổi làm nhiều ngành nghệ khác nhau. Bác sĩ sẽ dùng chỉ đặc biệt từ Hàn Quốc luồn dưới mí mắt, để nhấn mí, tạo nếp gấp mí mới cho đôi mắt của bạn.

Phẫu thuật cắt mắt 2 mí không chỉ giúp tạo hình mí mắt mới sắc nét, mà còn giúp mí mắt trông khỏe khoắn và trẻ trung hơn. Vì bạn sẽ được lấy đi cả mỡ mí mắt và da thừa (nếu có) để mí mắt thật đều đẹp và cân đối.

Bảng giá tiền cắt mắt 2 mí không cần phẫu thuật 1

Cắt mắt 2 mí công nghệ nội soi là dịch vụ được ưu tiên lựa chọn hiện nay của khách hàng

Chi phí dịch vụ cắt mắt 2 mí

Hiện nay có khá nhiều trung tâm thẩm mỹ thực hiện cắt mí mắt không cần phẫu thuật, tuy nhiên, ở mỗi địa chỉ thì  bảng giá tiền cắt mắt 2 mí không cần phẫu thuật là khác nhau. Tùy vào dịch vụ, chất lượng thẩm mỹ mắt, chế độ chăm sóc sau khi phẫu thuật mà chi phí quyết định cuối cùng có sự chênh lệch.

Bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để được thăm khám tình trạng mí mắt và có một kế hoạch thẩm mỹ mí mắt chi tiết. Vì chi phí còn tùy thuộc vào mức độ chỉnh sửa cho mí mắt của khách hàng (mức độ chùng mí, bọng mỡ mắt, khóe mắt hẹp…). Để biết được chi phí chính xác cũng như phương pháp phù hợp nhất cho mình, thì bạn nên tìm đến các trung tâm uy tín để các bác sĩ tư vấn. Bệnh viện Thẩm mỹ KIM gửi đến bạn bảng giá tiền cắt mắt 2 mí không cần phẫu thuật sau đây:

GIÁ CẮT BẤM MÍ MẮT

Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM cho đến hiện nay đã đưa vào phục vụ hầu hết các dịch vụ thẩm mỹ mắt như: Tạo mắt 2 mí, mở rộng khóe mắt tạo mắt to, nhấn mí mắt, bấm mí mắt công nghệ Hàn quốc, lấy bọng mỡ thừa mí mắt…Các dịch vụ đều đã thực hiện thành công và có phản hồi trực tiếp từ khách hàng, để yên tâm với chất lượng dịch vụ bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để kiểm chứng thông tin. Chúng tôi có thể cam kết bảng giá tiền cắt mắt 2 mí không cần phẫu thuật trên đây đã được nghiên cứu mức giá chuẩn trên thị trường, lại luôn được cập nhật thường xuyên và rất chi tiết – rõ ràng để bạn tham khảo.

Bảng giá tiền cắt mắt 2 mí không cần phẫu thuật 2

Bác sĩ tư vấn dịch vụ cắt mắt 2 mí và chi tiết bảng giá tiền cắt mắt 2 mí không cần phẫu thuật để khách hàng được rõ.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM từ lâu đã là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em khi muốn đôi mắt của mình long lanh, to tròn và thu hút hơn. Thông tin bảng giá tiền cắt mắt 2 mí không cần phẫu thuật chi tiết sẽ được chuyển đến bạn khi đến tư vấn, bạn không phải lo lắng nhé !

The post Bảng giá tiền cắt mắt 2 mí không cần phẫu thuật appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2k0RzY9
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét