Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Phẫu thuật treo ngực chảy xệ – Giải pháp cho vòng một căng tròn hoàn hảo

Phẫu thuật treo ngực là dịch vụ thẩm mỹ tiên tiến, nhanh chóng nhất hiện nay nhằm giúp chị em khắc phục triệt để tình trạng chảy xệ, lỏng lẽo sau sinh.

Phẫu thuật treo ngực chảy xệ

Phẫu thuật treo ngực chảy xệ – giải pháp cho vòng một căng tròn hoàn hảo

Bên cạnh việc nâng ngực thì treo ngực sa trễ được xem là biện pháp mang lại hiệu quả cao nhất dành cho phái đẹp với mong muốn có được vòng một cân đối, như ý.

Hiểu đúng về phẫu thuật treo ngực chảy xệ

Treo ngực sa trễ hay còn gọi là nâng ngực chảy xệ, là biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp nâng đỡ bầu ngực lên đúng tỷ lệ, căng tròn mềm mại, khắc phục tình trạng lỏng lẻo sau sinh hay do quá trình lão hóa gây nên.

Hiện nay, phương pháp này hiện đang được Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc ứng dụng rất thành công mang đến vòng ngực cân đối, đầy đặn, đẹp tự nhiên, đồng thời đảm bảo các yếu tố như sự an toàn, phục hồi nhanh và không để lại sẹo.

Nguyên lý phẫu thuật treo ngực chảy xệ

Về cơ bản ngực chảy xệ được chia làm bốn mức độ: ngực chảy xệ mức độ nhẹ (cấp độ I), ngực chảy xệ mức độ vừa (cấp độ II), ngực chảy xệ mức độ nặng (cấp độ III) và ngực chảy xệ rất nặng (cấp độ IV). Nhằm mang lại kết như mong muốn, bác sĩ sẽ tiến hành xác định mức độ chảy xệ và mong muốn của khách hàng mà chọn lựa phương pháp phù hợp nhất phẫu thuật nâng ngực chảy xệ.

+ Đường mổ hình bán nguyệt nằm trên quầng vú (The Cresent lift): Đường mổ thực hiện phía trên lấy phần da và tổ chức mô kèm treo tuyến vú phía trên, được áp dụng cho ngực chảy xệ cấp độ I.

+ Đường mổ quanh quầng vú (Peri eariolar):  Phẫu thuật lấy phần da và các tổ chức mô xung quanh quầng vú. Đường mổ này áp dụng đối với ngực chảy xệ cấp độ II.

Phẫu thuật treo ngực chảy xệ

Phương pháp phẫu thuật treo ngực chảy xệ (sa trễ) (Hình ảnh minh hoạ)

+ Đường mổ chữ T (Anchor maxopexy): áp dụng cho ngực sa cấp độ III, đường mổ này gồm một đường từ bờ dưới quầng vú xuống đến nếp lằn ngực và đường ngang nếp lằn ngực. Phẫu thuật bao gồm cắt bỏ phần da, mô mỡ và kết hợp treo tuyến.

+ Đường mổ mỏ neo (Full maxopexy): áp dụng ngực xa cấp độ IV, đường mổ này giống đường mổ chữ T nhưng thêm một đường tròn quanh quầng vú.

Tùy vào tình trạng cụ thể của từng khách hàng mà bác sỹ sẽ có những phương pháp điều trị riêng nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho bạn.

Phẫu thuật treo ngực chảy xệ – giải pháp cho vòng một căng tròn hoàn hảo

Với bàn tay khéo léo, tỷ mỉ của các bác sĩ tại JW Hàn Quốc, sau khi thực hiện xong bạn sẽ có được vòng 1 hoàn hảo, săn chắc, đúng tỉ lệ chuẩn. Khe ngực được hình thành tự nhiên, cho bạn sự quyến rũ, thêm phần tự tin và thăng hoa trong cuộc sống.

Hình ảnh 1

Thông thường khi treo ngực khách hàng sẽ mất máu nhiều dẫn đến hiện tượng bầm tím, đau buốt. Tuy nhiên tại thẩm mỹ JW, địa chỉ ứng dụng thành công kỹ thuật thực hiện gần như không mất nhiều máu, đem lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, sau mổ không xuất hiện vết bầm, cũng như không mưng mủ, chỉ sau 2-3 ngày  khuôn ngực của bạn đi vào ổn định – đây được xem là giải pháp cho vòng một căng tròn săn chắc.

Hình ảnh 2

Bên cạnh đó, quá trình treo ngực chảy xệ hoàn toàn không xâm lấn đến dây thần kinh cũng như hệ thống các mô xung quanh. Do đó, tình trạng sức khoẻ luôn được đảm bảo , không ảnh hưởng đến chức năng của bầu ngực.

The post Phẫu thuật treo ngực chảy xệ – Giải pháp cho vòng một căng tròn hoàn hảo appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2l3eNgu
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét