Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Điều trị sẹo bằng phương pháp nào cho từng loại sẹo?

Đối với từng loại sẹo khác nhau thì nên trị sẹo bằng phương pháp nào? Đây là vấn đề mà rất nhiều người đặt ra. Để giải quyết vấn đề này, chúng ta cùng đi tìm hiểu các phương pháp trị sẹo cấp tốc dành cho từng loại sẹo nhé.

Sẹo lồi thì nên trị sẹo bằng phương pháp nào?

Sẹo lồi là một loại sẹo rất phổ biến, chủ yếu là do vết thương hở gây ra. Khi bị sẹo lồi, da sẽ trở nên căng bóng, thường có màu đỏ hoặc màu hồng, hình dáng của sẹo tương ứng với hình dạng vết thương trên da. Để trị sẹo lồi, nhất là sẹo lồi lâu năm thì nên trị sẹo bằng phương pháp nào?

Đối với vấn đề này, đáp án nhiều người đặt ra nhất đó chính là phương pháp tiêm trị sẹo lồi. Theo đó, bác sĩ sẽ tiêm trực tiếp chất trị sẹo lồi vào mô sẹo để làm mềm các tổ chức xơ ở mô sẹo. Do đó, vết sẹo lồi sẽ xẹp dần và biến mất hoàn toàn trong khoảng 4-6 tuần sau khi tiêm hoặc trong một vài tháng tùy theo tính chất và diện tích vết sẹo của mỗi người.

Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, phương pháp tiêm trị sẹo lồi được ứng dụng từ lâu và đã giải quyết vấn đề về sẹo một cách hoàn hảo. Ngay cả các vết sẹo lâu năm cũng có thể hoàn toàn điều trị được bằng phương pháp này. Với các chuyên gia giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, quy trình trị sẹo lồi nhanh chóng, không xâm lấn, Xuân Hương sẽ giúp bạn sở hữu làn da mịn màng như ý.

Sẹo lõm, sẹo rỗ thì nên trị sẹo bằng phương pháp nào?

Ngoài sẹo lồi thì sẹo lõm và sẹo rỗ cũng là những loại sẹo khiến nhiều người lo lắng. Đặc biệt là sẹo rỗ, bởi vì loại sẹo này tạo thành từng vùng da lồi lõm có ảnh hưởng rất lớn đến vấn đề thẩm mỹ. Sẹo lõm và sẹo rỗ chủ yếu là do da bị mụn, do di chứng để lại của bệnh thủy đậu, do vết bỏng hoặc do tai nạn nhỏ gây nên.

Với câu hỏi sẹo lõm, sẹo rỗ thì nên trị sẹo bằng phương pháp nào, câu trả lời chính là phương pháp Fractional Laser CO2 hoặc sử dụng công nghệ Matrixell. Công nghệ này được ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Tại Xuân Hương, công nghệ laser co2 và công nghệ matrixell đã giúp rất nhiều người bị sẹo giải quyết triệt để và lấy lại sự tự tin vốn có.

Trị sẹo lõm, sẹo rỗ bằng Fractional Laser CO2 tại Xuân Hương:

Công nghệ Laser CO2 Fractional là công nghệ thẩm mỹ da hàng đầu, được tổ chức FDA của Hoa Kỳ chứng thực về tính hiệu quả và an toàn trong điều trị da. Công nghệ này được ứng dụng vào lĩnh vực điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm và nhiều lĩnh vực thẩm mỹ khác. Laser CO2 điều trị sẹo hiệu quả, kích thích tái tạo da và lấp đầy vết sẹo lõm, sẹo rỗ, trả lại cho bạn làn mịn màng. Thời gian trị sẹo bằng công nghệ này rất ngắn, bạn cũng không mất thời gian nghỉ dưỡng nên có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Quy trình trị sẹo lõm, sẹo rỗ bằng Laser CO2 Fractional tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương gồm những bước sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bước 2: Làm sạch vùng da cần trị sẹo

Bước 3: Bôi tê ngoài vùng da cần trị sẹo

Bước 4: Tiến hành trị sẹo bằng Laser CO2 Fractional

Bước 5: Bôi kem tái tạo da

Trị sẹo lõm, sẹo rỗ bằng công nghệ Matrixell tại Xuân Hương:

Ngoài phương pháp Laser CO2 Fractional thì bạn cũng có thể lựa chọn điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm bằng công nghệ Matrixell. Đây là công nghệ trị sẹo rất được yêu thích hiện nay và cũng là đáp án cho vấn đề trị sẹo bằng phương pháp nào mà mọi người đặt ra. Công nghệ Matrixell được tổ chức FDA của Hoa Kỳ chứng nhận là công nghệ trị sẹo rỗ, sẹo lõm an toàn và hiệu quả hàng đầu hiện nay. Công nghệ này không xâm lấn, không đau rát, sau khi trị sẹo cũng sẽ không tạo ra bất cứ biến chứng nào nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Quy trình trị sẹo lõm, sẹo rỗ bằng công nghệ Matrixell tại Xuân Hương gồm những bước sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bước 2: Làm sạch vùng da cần trị sẹo

Bước 3: Bôi tê ngoài vùng da cần trị sẹo

Bước 4: Chiếu bước sóng máy Matrixell lên vùng điều trị

Bước 5: Bôi kem tái tạo da

Như vậy, qua những thông tin trên bạn đã có câu trả lời chính xác cho vấn đề trị sẹo bằng phương pháp nào rồi đấy. Hãy đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương để giải quyết một cách nhanh chóng và an toàn những vết sẹo vẫn khiến bạn phiền muộn bấy lâu nay nhé.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Điều trị sẹo bằng phương pháp nào cho từng loại sẹo? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2lSvqaM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét