Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Chọn căng da mặt bằng chỉ sinh học có an toàn không ?

Câu hỏi

Bác sĩ cho em hỏi, em muốn đi căng da mặt và được nhiều nơi tư vấn nên đi căng da mặt bằng chỉ. Em thì cũng chưa hiểu rõ lắm về những ưu điểm vượt trội của giải pháp căng da này. Bs trả lời giúp em căng da mặt bằng chỉ sinh học có an toàn không với ạ, và hiệu quả đem lại của nó là bao lâu ? Cảm ơn bác sĩ đã đọc thư ! (Kim Tuyến – Quảng Ngãi)

Bệnh viện Thẩm mỹ KIM trả lời

Chào bạn Kim Tuyến ! Chuyên mục hỏi đáp của Bệnh viện thẩm mỹ KIM đã nhận được thư của bạn. Nội dung phản hồi cho câu hỏi căng da mặt bằng chỉ sinh học có an toàn không gửi đến bạn như sau.

Căng da mặt bằng chỉ sinh học có an toàn không vậy bác sĩ ?

Thực hiện căng da mặt bằng chỉ như thế nào ?

Căng da mặt bằng chỉ sinh học là kỹ thuật căng da không phẫu thuật được áp dụng theo công nghệ căng da Hàn Quốc hiện đại. Vùng da chùng nhão của bạn sẽ được sợi chỉ sinh học thẩm mỹ đính vào mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ. Sợi chỉ sinh học có vai trò là khung giá đỡ cố định cho bề mặt da, làm bề mặt da căng mịn và trẻ hóa từ bên trong.

Do cấu trúc của sợi chỉ sinh học có các điểm kết dính với da nên khi được cấy vào da sẽ cố định các điểm kết nối, tạo sự liên kết và đàn hồi khỏe khoắn cho bề mặt da. Đặc biệt, chỉ sinh học còn có chức năng thúc đẩy tăng tuần hoàn máu và nhanh chóng sản sinh collagen giúp làn da thực sự mịn màng và khỏe đẹp từ bên trong.

căng da mặt bằng chỉ sinh học có an toàn không 1

Căng da mặt bằng chỉ sinh học là dịch vụ rất thịnh hành hiện nay. Giải pháp này được chị em lựa chọn vì có độ an toàn cao lại đạt hiệu quả căng da lớn.

Căng da mặt bằng chỉ sinh học có an toàn không

Như đã trình bày về cách tiến hành căng da mặt bằng chỉ sinh học ở trên. Ca trẻ hóa da của bạn không phải trải qua ca phẫu thuật trên diện rộng, bạn chỉ cần trích một số điểm ở dưới chân tóc, mô dưới da bằng một nốt rất nhỏ để luồn chỉ sinh học đính vào phần mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da. Do không phải phẫu thuật nên căng da mặt bằng chỉ sinh học được đánh giá là có tính an toàn cao.

căng da mặt bằng chỉ sinh học có an toàn không 2

Các vùng da có nếp nhăn như trán, má, khóe mắt, rãnh mũi bị chùng nhão đều được làm căng mịn.

Lý do thứ 2 khiến bạn yên tâm về độ an toàn của dịch vụ căng da bằng chỉ sinh học là ở chất liệu chỉ. Sợi chỉ sẽ tự tiêu trong 6-8 tháng, nhưng vẫn tiếp tục kích thích cơ chế sản sinh collagen mới. Chỉ sinh học tương thích với môi trường bên trong da mặt, không gây kích ứng ngứa hay khó chịu sau khi căng da xong.

Bệnh viện thẩm mỹ KIM sử dụng chỉ sinh học được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, loại chỉ này được ứng dụng phổ biến trên các nước tiên tiến trên thế giới, đã được kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả đối với người sử dụng nên bạn không phải lo lắng căng da mặt bằng chỉ sinh học có an toàn không.

căng da mặt bằng chỉ sinh học có an toàn không 3

Muốn được tư vấn căng da mặt bằng chỉ sinh học có an toàn không, tốt nhất bạn nên đến Bệnh viện để được bác sĩ chuyên khoa trẻ hóa da tư vấn.

Chị em tìm đến dịch vụ căng da mặt bằng chỉ sinh học ngày càng nhiều ở các trung tâm thẩm mỹ, điều đó đồng nghĩa với việc giải pháp này thực sự có hiệu quả. Bạn có thể đến Bệnh viện thẩm mỹ KIM để được tư vấn thêm về dịch vụ căng da mặt bằng chỉ sinh học có an toàn không. Hân hạnh phục vụ quý khách !

The post Chọn căng da mặt bằng chỉ sinh học có an toàn không ? appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2l44GGV
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét