Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Căng da mặt có tốt không ? Người đã từng đi căng da nói gì ?

Câu hỏi

Em rất buồn vì em mới 31 tuổi mà da mặt ngày càng nhão và chảy xệ xuống cứ như phụ nữ trung niên vậy. Em nghe bạn em mách là đi căng da mặt sẽ giúp da đẹp trở lại. Bác sĩ cho em hỏi là phẫu thuật căng da mặt có tốt không? Da mặt về sau có bị gì không bác sĩ ? Mong bác sĩ hồi âm sớm cho em, em cảm ơn ạ. (Hiền Mai – Hà Nội)

Trả lời

Thân chào Hiền Mai !

Chuyên mục hỏi đáp trực tuyến của Bệnh viện Thẩm mỹ KIM đã nhận được thư của bạn. Thông tin chi tiết cho phần giải đáp căng da mặt có tốt không như sau, bạn cùng tham khảo nhé !

Căng da mặt có tốt không ? Có gây ảnh hưởng gì không ?

Thực tế thì không chỉ riêng chị Mai mà rất nhiều chị em khác gặp vấn đề lão hóa da khi bước sang độ tuổi 30. Chỉ trong 1 khoảng thời gian rất ngắn, làn da của bạn từ trạng thái căng mịn, săn chắc trở nên sạm, thô ráp và bắt đầu có những vết chân chim. Nếu biết quan tâm chăm sóc vẻ đẹp và sức khỏe của mình chu đáo, những dấu hiệu lão hóa này sẽ xuất hiện muộn hơn rất nhiều. Và công nghệ trẻ hóa, căng da mặt chính là giải pháp giúp chị em đẩy lùi dấu hiệu lão hóa sớm và “hồi sinh” sắc thái cho làn da của mình.

Tuy nhiên, căng da mặt có tốt không vẫn là câu hỏi đặt ra khiến chị em quan tâm. Theo các chuyên gia thẩm mỹ thì dịch vụ trẻ hóa da hiện nay ứng dụng các công nghệ mới rất tiên tiến, chị em có thể yên tâm thực hiện. Các liệu trình can da chỉ can thiệp, cải thiện, nâng cơ da mặt, không hề gây kích ứng hay ảnh hưởng gì đến tuổi thọ và sức khỏe của bạn.

Căng da mặt có tốt không 1

Chị em khi bước sang độ tuổi 30 làn da bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa.

Trừ những trường hợp cơ thể gặp những vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe, da mặt quá nhạy cảm…thì bác sĩ sẽ tìm giải pháp hỗ trợ hoặc hướng xử lý tương ứng cho bạn. Ngoài ra ca thẩm mỹ căng da có thể thực hiện bình thường cho mọi chị em, chỉ sau khoảng 1 tuần nghỉ dưỡng là làn da của bạn đã ổn định cảm giác trở lại và bắt đầu có hiệu quả rõ rệt.

Nên chọn dịch vụ căng da mặt nào tốt nhất ?

Với quá nhiều sự lựa chọn nêu trên thì căng da mặt có tốt không và chọn giải pháp nào là điều rất quan trọng. Các chuyên gia cho rằng, mỗi giải pháp đều có ưu điểm riêng, phù hợp với từng trường hợp da, cơ địa của mỗi người. Vì vậy, bạn nên đến trực tiếp trung tâm thẩm mỹ để bác sĩ chỉ định sự lựa chọn phù hợp. Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn quốc KIM là nơi bạn có thể yên tâm tìm đến nếu muốn gương mặt mình trẻ ra vài tuổi, tự tin khoe dáng đẹp da căng mịn.

Căng da mặt có tốt không 2

Muốn biết căng da mặt có tốt không bạn nên đến Bệnh viện KIM để bác sĩ xác định mức độ lão hóa của da.

Cho đến nay, điều quan trọng nhất quyết định đến việc căng da mặt có tốt không phụ thuộc rất lớn vào công nghệ thẩm mỹ cũng như quá trình thẩm mỹ có tốt hay không. Những vấn đề này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì Bệnh viện KIM chỉ phục vụ những công nghệ trẻ hóa da tiên tiến nhất, quy trình thực hiện đã được Bộ Y tế kiểm định chất lượng. Bạn có thể tham khảo phản hồi của khách hàng trên wen hoặc hình ảnh kết quả căng da thành công ở bệnh viện để yên tâm việc căng da mặt có tốt không nhé.

Căng da mặt có tốt không 3

Địa chỉ căng da mặt uy tín như KIM Hospitla thì bạn có thể yên tâm tìm đến để được tư vấn và thực hiện.

Trên đây là những thông tin tư vấn hy vọng sẽ giúp bạn biết được căng da mặt có tốt không. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm chọn dịch vụ phù hợp nhất cho mình khi đến thăm khám. Đưng để làn da sạm, nám, nhăn nheo làm bạn thiếu tự tin khi đứng cạnh mọi người.

The post Căng da mặt có tốt không ? Người đã từng đi căng da nói gì ? appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2lEWMEb
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét