Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Phẫu thuật cắt góc hàm – Cách làm thon gọn mặt NHANH NHẤT

Khuôn mặt là điểm nhìn đầu tiên của người đối diện khi gặp chúng ta, chính vì thế nên một khuôn mặt thô bè, phì nộn ngấn mỡ thường khiến mọi người phiền muộn. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn tìm cách làm thon gọn mặt bằng các giải pháp từ tự nhiên đến can thiệp của công nghệ y khoa. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé ! 

Hướng dẫn các cách làm thon gọn mặt tự nhiên

Nếu khuôn mặt của bạn vốn không có được đường nét thanh tú, mềm mại thì bạn có thể tìm đến các giải pháp cải thiện sau đây:

  • Make up cho khuôn mặt thon nhỏ “kì diệu”

Thực chất, với cách làm thon gọn mặt bằng phương pháp này đơn giản là quá trình tạo khối màu ở phần má và cằm nhằm đánh lừa mắt người nhìn. Nhiệm vụ của bạn là phải lựa chọn những khối màu phù hợp nhất.

Cách thực hiện:

– Bước 1: Sử dụng phấn tạo khối màu, đánh màu tối cho những vùng xương hàm góc cạnh, mất cân đối và highlight cho những vùng trán, sống mũi, hai bên má, nhân trung và cằm.

– Bước 2: Tán thật đều khối màu ra hai bên, vừa tán vừa cân chỉnh để gương mặt được cân đối.

Với “thủ thuật” làm nhỏ mặt này bạn chỉ lưu giữ được hiệu quả trong khoảng thời gian ngắn mà thôi. Hơn nữa lại rất mất thời gian, kỳ công tìm hiểu và bất tiện khi có việc đi ra ngoài gấp.

Cách làm thon gọn mặt 1

Cách làm thon gọn mặt bằng thủ thuật make up tạo khối bằng phần sẫm màu.

  • Dùng chiếc thìa massage khuôn mặt

Vừa qua cách làm thon gọn mặt bằng thìa đã tạo thành cơn sốt trên các diễn đàng làm đẹp. Bạn chỉ cần chuẩn bị một ít tinh dầu dưỡng da và một chiếc thìa sứ là đã có thể bắt tay thực hiện ca thẩ mỹ khuôn mặt tại nhà cho mình.

Sử dụng phần miệng thìa như khi bạn ăn cơm, massage từ dưới xương cằm lên hàm, kéo theo từng đường dứt khoát và dùng lực vừa phải. Thực hiện kỹ thuật này ít nhất trong 1 phút rồi sử dụng phần lưỡi thừa massage lên vùng trán, má…Kiên trì thực hiện hằng ngày để có hiệu quả bạn nhé.

Cách làm thon gọn mặt 2

Dùng chiếc thìa massge khuôn mặt mỗi ngày sẽ giúp dáng khuôn mặt nhỏ gọn.

Phẫu thuật tạo nét thanh tú – Cách làm thon gọn mặt hiệu quả

Những cách làm nhỏ mặt nêu trên chỉ hiệu quả nếu khuôn mặt của bạn tỉ lệ mất cân đối rất thấp, hoặc chỉ có ngấn mỡ ít. Trường hợp cấu trúc xương hàm mặt thô, vuông, góc cạnh thì bạn phải tìm đến dịch vụ phẫu thuật cắt gọt khuôn mặt thâm mỹ nếu muốn khuôn mặt của mình nhỏ gọn, cân đối hơn.

Phẫu thuật cắt góc hàm là một trong những dịch vụ thẩm mỹ Hàn quốc đang được rất nhiều người lựa chọn vì thật sự hiệu quả khi đã mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ hơn cho rất nhiều khách hàng. Đây là phương pháp thường được áp dụng đối với trường hợp người có khuôn mặt hơi vuông và cứng, nhìn không được mềm mại. Ngoài ra cũng có thể kết hợp cắt góc hàm và độn cằm để mang lại khuôn mặt thon gọn hài hòa nhất.

Cách làm thon gọn mặt 3

Bác sĩ chụp phim bằng máy Xquang để kiểm tra khuyết điểm khuôn mặt

Cách làm thon gọn mặt bằng dịch vụ phẫu thuật gọt mặt V Line tại Bệnh viện KIM được thực hiện như sau:

– Từ một đường rạch nhỏ khoảng 3 cm nằm ở niêm mạc trong miệng, bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp mổ nội soi hiện đại để bóc tách cẩn thận các mô để tiếp cận được vùng xương hàm.

– Sau đó bác sĩ phẫu thuật sẽ sử dụng máy cắt xương bằng công nghệ siêu âm hiện đại của Đức để cắt gọt phần xương hàm bạnh ra hai bên, tạo lại hình dáng thon gọn hơn cho khuôn mặt.

– Việc cắt chỉnh xương đã được tính toán kỹ bằng hệ thống phân tích Vectra 3D công nghệ mới.

Cách làm thon gọn mặt 4

Bác sĩ tư vấn cho khách hàng cách làm thon gọn mặt bằng công nghệ phẫu thuật gọt mặt nội soi.

Bạn hãy đến Bệnh viện Thẩm mỹ KIM nếu muốn tìm cách làm thon gọn mặt hiệu quả nhất. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn tường tận dịch vụ phẫu thuật khuôn mặt bằng công nghệ nội soi 3D tiên tiến. Hãy đế chúng tôi giúp bạn thay đổi diện mạo khuôn mặt hoàn hảo hơn !

The post Phẫu thuật cắt góc hàm – Cách làm thon gọn mặt NHANH NHẤT appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2m0xGQJ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét