Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Đi tìm cách trị nám da hiệu quả nhất hiện nay

Đâu là cách trị nám da hiệu quả giúp bạn giải quyết hoàn toàn nỗi nó những vùng nám trên gương mặt? Để loại bỏ tận gốc không hề đơn giản nếu như bạn không sử dụng phương pháp điều trị hiệu quả. Nám xuất hiện do di truyền, do thay đổi nội tiết tố, do tác động trực tiếp của ánh sáng mặt trời,… Nên để điều trị rõ ràng cần hiểu rõ được nguyên nhân bị nám do đâu và lựa chọn cách trị nám da hiệu quả nhất hiện nay.

 >>> Có cách trị nám da sâu an toàn hiệu quả nào không?

>>> Cách làm mở tàn nhang an toàn hiệu quả

 

Nám da hình thành do những yếu tố nào tác động?

Nám da là bệnh lí về da biểu hiện là xuất hiện những vùng da tối màu nổi lên trên bề mặt da. Ban đầu chúng sẽ xuất hiện lẻ tẻ nhưng nếu bạn không điều trị chỉ một thời gian sau vùng nám sẽ bị lan rộng hơn rất nhanh và nhiều. Xác định nguyên nhân gây nám da mặt là cách để giúp bạn dễ dàng lựa chọn cách trị nám da hiệu quả nhất.

Nám da xuất hiện do di truyền những sắc tố melanin được hình thành trong máu khi có tác động của yếu tố bên ngoài chúng sẽ nổi lên trên các biểu bì da và hình thành lên các đốm nám. Như vậy, nếu bố mẹ bị nám thì con cũng có nguy cơ bị nám rất cao. Khi biết trước được điều này bạn sẽ có hướng bảo vệ da của mình sớm hơn.

Nám da hình thành do những yếu tố nào tác động?

Nám da hình thành do những yếu tố nào tác động?

Nám xuất hiện do rối loạn nội tiết tố đây là hoạt động thường xuyên xảy ra đối với chị em. Đặc biệt là phụ nữ trong giai đoạn mang thai và mãn kinh. Nội tiết tố thay đổi rất nhiều khiến sắc tố melanin tăng cao khiến nám da bị sạm nếu như không có chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lí.

Nám do sử dụng thuốc uống và mỹ phẩm kém chất lượng, việc quá lạm dụng mỹ phẩm quá nhiều vì có tính chất bào mòn da bạn trở lên tồi tệ hơn. Những thành phần như tetracylin, doxicilin, sulfamid,….trong thuốc và mỹ phẩm chính là tác nhân làm cho da của chị em yếu và dễ dàng hấp thụ ánh nắng mặt trời. Thêm vào đó, mỹ phẩm kém chất lượng có không ít thủy ngân là chất làm teo da và khiến da bạn có nguy cơ bị nám vĩnh viễn.

Ngoài ra còn có các nguyên nhân khác như chế độ ăn bất hợp lý, da bạn quá nhạy cảm, thường xuyên ra nắng mà không đội mũ,…. Từ đó nên điều trị nám da càng sớm càng tốt tránh để sắc tố melanin tăng thêm khiến da trở nên trầm trọng hơn. Vậy đâu là cách trị nám da hiệu quả nhất hiện nay?

Vậy đâu là cách trị nám da hiệu quả nhất hiện nay?

Hầu hết hiện nay chị em đều quen sử dụng phương pháp điều trị bằng mặt nạ tự nhiên, kem đặc trị, hay uống thuốc điều trị từ bên trong. Tuy nhiên các cách này chỉ có thể tác động lên trên bề mặt da mà không thể đi sâu vào bên trong tế bào da bóc tách phá vỡ các hắc tố gây nám. Nên đây chưa phải là cách trị nám da hiệu quả nhất hiện nay. Điều trị bằng công nghệ cao chính là cách trị nám da hiệu quả nhất hiện nay loại bỏ nám dứt điểm an toàn nhất. Điều trị nám da bằng công nghệ với cơ chế hoạt động linh hoạt, là sự đan xen của các bước sóng với nhau nhẹ nhàng đi sâu vào tế bào da bóc tách phá vỡ các hắc sắc tố melanin nguyên nhân trực tiếp khiến da bị thâm sạm, không đồng màu.

cach-tri-nam-da-hieu-qua-nhat 1

Cách trị nàm da hiệu quả nhất bằng phương pháp tại Xuân Hương

Cách chữa trị nám da an toàn tại Xuân Hương chính là minh chứng cho điều này, thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ luôn đón đầu các công nghệ tiên tiến nhất nhằm đem lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời luôn đổi mới đưa ra các phương pháp chữa trị nám da tận gốc hiệu quả mới nhất giúp khách hàng yên tâm điều trị các dịch vụ tại Xuân Hương. Sự khác biệt trong cách chữa trị nám da hiệu quả nhất tại Xuân Hương là sự kết hợp của nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại là sự kết hợp “3 trong 1” độc quyền. Ưu điểm của trị nám da tại đây sử dụng song song 2 công nghệ mới nhất là Lucid – PTP và Matrixell vào điều trị trực tiếp cho khách hàng. Sau khi điều trị nám da bằng laser khách hàng sẽ được thoa thêm tinh chất tế bào tươi nano nhằm dưỡng ẩm và thúc đẩy sự phát triển của collagen tái tạo da sau điều trị giúp da phục hồi nhanh chóng. Nên điều trị bằng công nghệ cao chính là cách trị nám da hiệu quả nhất thay thế cho các phương pháp trước đó chưa hiệu quả.

 

The post Đi tìm cách trị nám da hiệu quả nhất hiện nay appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2lUI5tN
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét