Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Thu nhỏ ngực bằng công nghệ nội soi – Sự ưu tiên lựa chọn số 1

Phẫu thuật thu nhỏ ngực bằng kỹ thuật mổ nội soi tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là giải pháp nhanh chóng giúp xóa bỏ mọi lo lắng, phiền muộn của bạn về kích cỡ vòng ngực bất cân xứng chỉ trong một lần phẫu thuật duy nhất, mang lại cho bạn khuôn ngực cân đối phù hợp với vóc dáng cơ thể, tự tin diện những mốt thời trang gợi cảm mà bạn hằng ao ước.

Các mức độ phì đại của ngực cần được phẫu thuật thu nhỏ

Không phải cứ ngực to là sẽ đẹp hay thu hút được người khác phái, rất nhiều chị em chia sẻ với bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ KIM rằng họ rất phiền muộn với bầu ngực quá khổ của mình. Việc sinh hoạt, vận động bất tiện lại gây cảm giác khó thở vì bầu ngực chèn ép.

Theo nghiên cứu thì mức thể tích ngực trung bình, ở mức cho phép của chị em là trong khoảng 250ml, khi thể tích vú tăng lên trên 300ml thì được coi là phì đại. Có các mức độ phì đại như sau:

– Phì đại vừa phải: thể tích vú từ 300ml đến 500ml

– Phì đại nhiều: thể tích vú từ 500ml đến 1000ml

– Phì đại rất nhiều: thể tích vú từ 1000ml đến 1500ml

– Phì đại khổng lồ: thể tích vú lớn hơn 1500ml.

Thu nhỏ ngực 1

Ngực to quá khổ khiến chị em rất tự ti và gặp nhiều phiền phức trong cuộc sống.

Bạn nên sớm tìm cách thu nhỏ ngực to của mình khi thăm khám và có được số liệu thể tích ngực ở các mức trên. Hiện nay, công nghệ thu nhỏ ngực to uy tín nhất là công nghệ nội soi 3D, có sự hỗ trợ của hệ thống camera thông minh khi tiến hành phẫu thuật. Bạn sẽ trải nghiệm ca phẫu thuật thu gọn, nâng đính khuôn ngực an toàn và có hiệu quả thẩm mỹ rất cao.

Quy trình phẫu thuật thu nhỏ ngực tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

Bước 1: Kiểm tra kích thước ngực hiện tại của bạn

Đầu tiên, Bác sĩ tiến hành kiểm tra kích thước ngực hiện tại của bạn bằng máy Vectra 3D hiện đại. Hệ thống giúp phân tích kích thước ngực hiện tại của bạn trên không gian 3 chiều, từ đó giúp bác sĩ sẽ xác định thể tích ngực cần được thu nhỏ bao nhiêu là vừa đủ.

Thu nhỏ ngực 3

Bác sĩ phân tích, chẩn đoán mức độ phì đại ngực của khách hàng

Bước 2: Phân tích kích thước vòng 1 chuẩn bằng hệ thống Vectra 3D

Tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc KIM bạn sẽ nhìn thấy được hình dáng ngực của mình sau khi thu nhỏ trên màn hình 3D. Hệ thống Vectra phân tích và mô phỏng dáng ngực phù hợp với vóc dáng, cân nặng của khách hàng. Với hình ảnh trực quan này, bạn có thể thảo luận với bs để có thể tích ngực ưng ý nhất.

Thu nhỏ ngực 4

Hệ thống phân tích công nghệ 3D tại Bệnh viện KIM cho phép nhìn thấy trước kết quả phẫu thuật.

Bước 3: Phân tích đường phẫu thuật thu nhỏ ngực chảy xệ

Các vết cắt da sẽ tùy theo kinh nghiệm của bác sĩ phẫu thuật, tùy theo độ dãn của da, để hoạch định một phương án cắt da thừa. Dựa theo đó người ta chia ra vết cắt có đường rạch thẳng từ núm vú đi xuống (Vertical technique) hoặc vết cắt hình chữ T ngược (Inverse T), vết cắt xéo (J incision technique). Các kỹ thuật này luôn đi kèm với việc dời núm vú và quầng vú lên trên vị trí mới cao hơn vị trí cũ từ 2 đến 4cm.

Thu nhỏ ngực 5

Bác sĩ hướng dẫn cho khách hàng cụ thể thao tác cắt chỉnh thu nhỏ ngực để có hiểu biết nhất định về ca phẫu thuật của mình. 

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật thu nhỏ ngực 

Bạn sẽ được tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát sau đó gây mê trước khi tiến hành các bước phẫu thuật thu nhỏ ngực. Tùy theo mức độ chảy xệ của từng khách hàng, bác sỹ sẽ quyết định phương pháp thu nhỏ ngực, nâng ngực chảy xệ phù hợp.

Thu nhỏ ngực 6

Phòng tiến hành phẫu thuật thu nhỏ ngực tại Bệnh viện KIM đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn hiện đại. 

  • Kỹ thuật phẫu thuật thu nhỏ ngực theo hình lỗ khóa (Vertical Breast Reduction)

Bác sĩ sẽ rạch một đường rạch tròn bao quanh quầng vú và một vết rạch thẳng dài từ vùng quầng vú xuống tận lằn ngực dưới, tạo thành một đường rạch hình lỗ khóa. Sau đó, các mô và da sẽ được cắt bỏ dựa theo vết rạch này. Khuôn ngực sẽ được nhỏ gọn trở lại, không còn vùng da thừa chùng nhão như trước.

  • Kỹ thuật phẫu thuật thu nhỏ ngực theo hình mỏ neo (Anchor-pattern Breast Reduction)

Đối với những chị em có ngực phì đại quá cỡ, phương pháp này đem lại kết quả cao hơn. Giống như phương pháp phẫu thuật thu nhỏ ngực theo hình lỗ khóa, bác sĩ sẽ rạch một đường rạch tròn bao quanh vùng quầng vú, một đường rạch thẳng từ vùng quầng vú xuống đường lằn ngực dưới, cộng thêm một đường rạch dọc theo đường lằn ngực dưới để có thể cắt bỏ hết phần mô, mỡ và da thừa.

Ngoài ra, bác sĩ sẽ đo và tính toán tạo hình đưa đầu vú lên phía trên bằng cách cắt bỏ một phần da và tổ chức dưới da phần trên núm vú hiện có của khách hàng, sau đó khâu cố định để nâng vú cao lên. Chính vì vậy mà chỉ với ca phẫu thuật thu nhỏ ngực này, bầu ngực của bạn không chỉ nhỏ mà còn như vừa được đi nâng về.

Thu nhỏ ngực 7

Mô phỏng kỹ thuật thu nhỏ ngực bằng 2 kỹ thuật phổ biến nhất. 

Bước 5: Chăm sóc sau khi thu nhỏ ngực tại phòng hậu phẫu

Chăm sóc sau phẫu thuật thu nhỏ ngực là vô cùng quan trọng, nó góp phần tạo nên sự thành công cho toàn bộ ca phẫu thuật. Thẩm Mỹ Hàn Quốc KIM với đội ngũ đều dưỡng care 24 sẽ luôn hỗ trợ chăm sóc bạn 24/24 tại bệnh viện. Bạn sẽ được chăm sóc với dịch vụ chu đáo, tận tình nên vết thương rất nhanh lành, không mất nhiều thời gian ảnh hưởng đến công việc.

Thu nhỏ ngực 8

Khách hàng điều trị tại Bệnh viện KIM rất yên tâm và hài lòng với dịch vụ chăm sóc chu đáo tại đây.

Thu nhỏ ngực bằng phương pháp nội soi là giải pháp hiệu quả cho những ai có khuyết điểm có vòng 1 quá cỡ. Bệnh viện KIM tự hào là địa chỉ “vàng” trong các dịch vụ về phẫu thuật thẩm mỹ, mọi ca phẫu thuật tại đây đều đảm bảo hiệu quả, an toàn và chất lượng.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

 Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

(Góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Thu nhỏ ngực bằng công nghệ nội soi – Sự ưu tiên lựa chọn số 1 appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2lxWpuX
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét