Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Trị sẹo có hết không?

Trị sẹo có hết không? Hiệu quả trị sẹo kéo dài bao lâu, có được vĩnh viễn không? Đây đều là những vấn đề mà mọi người đặc biệt quan tâm. Để giải đáp vấn đề này, chúng ta cùng tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

Cơ chế hình thành và nguyên nhân gây ra sẹo

tri-seo-co-het-khong-1

Cơ chế hình thành sẹo là gì?

Da là một bộ phận quan trọng trong cơ thể con người, có khả năng liên tục thay thế những tế bào già và chết đi bằng tế bào mới, đồng thời cũng có khả năng tái tạo lại những vùng da bị thương tổn. Quá trình hồi phục vết thương hở trên da thường được diễn ra qua 3 giai đoạn: giai đoạn phản ứng viêm, giai đoạn tăng sinh, giai đoạn tái tạo tổ chức da. Trong quá trình này, nếu xảy ra bất kỳ rối loạn nào trong bất kỳ giai đoạn nào cũng đều có thể ảnh hưởng đến quá trình liền sẹo và ảnh hưởng tới tính chất của vết sẹo, tạo thành các loại sẹo như sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo rỗ, sẹo mụn, sẹo bỏng, sẹo phì đại,…

Nguyên nhân gây ra sẹo thường gặp bao gồm:

  • Da bị vết thương hở do tai nạn, phẫu thuật,…
  • Da bị mụn, đặc biệt là mụn trứng cá, mụn mủ, mụn viêm, mụn đầu đen.
  • Do hậu quả của việc nặn mụn.
  • Di chứng để lại của một số bệnh ngoài da như thủy đậu, phỏng dạ,…
  • Da bị bỏng ở các cấp độ khác nhau.
  • Do vết thương bị viêm trầm trọng hay kéo dài: nhiễm trùng, dị vật trong vết thương …
  • Do vết thương bị đè ép hay căng dãn, co kéo: do ở gần các vị trí vận động nhiều, như các khớp, vùng giữa ngực, vai, lưng, bụng…

Trị sẹo có hết không?

tri-seo-co-het-khong-2

Trị sẹo có hết không?

Mặc dù hiện nay có rất nhiều phương pháp trị sẹo khác nhau nhưng không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả như mong muốn. Đây cũng là nguyên nhân khiến mọi người đặc biệt băn khoăn về vấn đề trị sẹo có hết không. Để tìm ra lời giải cụ thể cho vấn đề trị sẹo có hết không, chúng ta cần phải xem xét một cách toàn diện từ tính chất của sẹo như thế nào đến phương pháp mà bạn sử dụng.

Đối với những vết sẹo mới hình thành, sẹo ở mức độ nhẹ thì sẽ dễ dàng điều trị hơn. Bạn có thể sử dụng thuốc trị sẹo hoặc các nguyên liệu tự nhiên để tự điều trị tại nhà. Tuy nhiên, còn với những vết sẹo nghiêm trọng, sẹo lâu năm thì vấn đề trị sẹo có hết không khá khó khăn khi tự điều trị tại nhà. Trong trường hợp này bạn nên cơ sở thẩm mỹ chuyên nghiệp để điều trị bằng công nghệ cao.

Công nghệ Laser CO2 Fractional trị sẹo có hết không?

tri-seo-co-het-khong-3

Trị sẹo hiệu quả với công nghệ laser co2 fracitonal

Laser CO2 Fractional là công nghệ thẩm mỹ hàng đầu hiện nay và được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Công nghệ này được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực, bao gồm cả lĩnh vực điều trị sẹo. Bạn có thể sử dụng công nghệ này để trị sẹo lõm, sẹo rỗ, sẹo mụn,… một cách nhanh chóng.

Có thể nói, Laser CO2 Fractional chính là đáp án hoàn mỹ nhất cho vấn đề trị sẹo có hết không mà mọi người đặt ra. Bởi vì công nghệ này là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ laser co2 truyền thống với công nghệ vi phân, mang đến bước đột phá mới trong ngành thẩm mỹ bằng laser, giúp điều trị sẹo hiệu quả hơn rất nhiều so với công nghệ laser trước đây.

Với bước sóng có độ dài 10.600nm chiếu trực tiếp vào từng vết sẹo sẽ tác động sâu vào tận gốc tế bào da để điều trị sẹo hiệu quả, kích thích tái tạo da, cho bạn làn da mịn màng hơn, ngăn ngừa sẹo tái phát. Khi sử dụng công nghệ Laser CO2 Fractional, bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng đến vấn đề trị sẹo có hết hay không như các phương pháp khác.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương – Địa chỉ trị sẹo hàng đầu tại Việt Nam

tri-seo-co-het-khong-4

Xuân Hương – Địa chỉ vàng về trị sẹo và các dịch vụ thẩm mỹ khác

Thẩm mỹ viện Xuân Hương là một trong những thẩm mỹ viện nổi tiếng hàng đầu ở nước ta về quy mô cũng như chất lượng dịch vụ, được khách hàng đặc biệt tin tưởng. Với ưu thế về đội ngũ bác sĩ, chuyên viên trình độ cao, được đào tạo nước ngoài và giàu kinh nghiệm, máy móc công nghệ hiện đại, luôn được đổi mới, suốt hơn 20 năm qua Xuân Hương đã giúp hàng triệu khách hàng loại bỏ các vấn đề về sẹo, lấy lại tự tin và làn da đẹp vốn có cho chị em phụ nữ.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và giải đáp thắc mắc về trị sẹo cũng như các vấn đề thẩm mỹ khác nhé.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Trị sẹo có hết không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2lpzp1C
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét