Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Phẫu thuật kéo núm vú tụt có nguy hiểm không ?

Câu hỏi

Chào bác sĩ ! Bác sĩ cho tôi hỏi với, phẫu thuật kéo núm vú tụt có nguy hiểm không ? Núm vú tụt được kéo ra có làm tắc tuyến sữa hay bị đơ cứng về sau không. Tham khảo thông tin trên mạng, tôi vẫn chưa rõ và sợ đầu ngực như bị vá, không tự nhiên về sau. Bác sĩ tư vấn giùm tôi, cảm ơn Bs ! (Dạ Lan – Kiên Giang)

Trả lời

Chào bạn Dạ Lan ! Chúng tôi đã nhận được thư và xin được tư vấn cho bạn như sau:

Phẫu thuật kéo núm vú tụt có nguy hiểm không – Phân tích từ chuyên gia

Núm vú bị tụt là một tình trạng thường gặp ở chị em ở mọi lứa tuổi, có những bạn gái mắc tình trạng này bẩm sinh và cũng có những mẹ sau khi sinh con núm vú bị tụt vào bên trong. Dù là nguyên nhân gì thì nó cũng khiến bầu ngực của bạn mất đi vẻ đẹp hoàn chỉnh, lại ảnh hưởng đến việc cho con bú về sau. Nếu không cải thiện được bằng tác động cơ học thì kéo núm vú tụt chắc chắn là giải pháp mà bạn cần tìm đến.

Phẫu thuật kéo núm vú tụt có nguy hiểm không 1

Kéo núm vú tụt chỉ là một tiểu phẫu khá đơn giản điều chỉnh độ nhô cho đầu vú, không gây nguy hiểm đến ngực và sức khỏe

Phẫu thuật kéo núm vú tụt có nguy hiểm không là một trong những câu hỏi top 1 mà chị em muốn được bác sĩ tư vấn. Bạn có thể yên tâm, vì kéo núm vú bị tụt trên thực tế chỉ là ca tiểu phẫu, mức độ can thiệp không quá nhiều lại được gây tê cục bộ nên bạn sẽ không cảm thấy đau hay khó chịu khi thực hiện. Tất nhiên, sau khi thuốc tê hết tác dụng, bạn sẽ cảm thấy ngứa, hơi sưng và đau (đây là những biểu hiện hết sức bình thường). Tình trạng này sẽ hết dần sau khoảng 1 tuần và vết thương sẽ lành hẳn sau khoảng 1 tháng. Vì chỉ tác động vào biểu bì da vùng đầu vú, điều chỉnh độ nhô cho ngực, hoàn toàn không làm tổn thương đến tuyến sữa hay các tổ chức ngực nên việc gây nguy hiểm là điều rất khó xảy ra.

Phẫu thuật kéo núm vú tụt có nguy hiểm không 2

Bác sĩ giải thích kỹ thuật thực hiện và trả lời phẫu thuật kéo núm vú tụt có nguy hiểm không cho khách hàng

Tuy nhiên, điều quan trọng quyết định đến ca phẫu thuật kéo núm vú tụt có nguy hiểm không là bạn phải tìm được  “nơi chọn mặt gởi vàng” có chuyên môn giỏi. Bệnh viện Thẩm mỹ KIM hiện nay đã áp dụng công nghệ nội soi khi thực hiện kéo núm vú tụt. Với ưu thế nổi bật của mình, công nghệ nội soi với đầu gắn camera phóng đại vị trí đầu ngực, Bs theo dõi trên màn hình 3D và thực hiện tao tác rạch chỉnh, kéo, khâu đính đầu vú nhẹ nhàng và chính xác. Hơn nữa, trước khi thực hiện ca tiểu phẫu, bạn sẽ được kiểm tra thể trạng sức khỏe cẩn thận từ Bác sĩ. Nếu đang mang thai, hoặc đang trong thời kỳ kinh nguyệt…bs sẽ khuyên bạn nên hoãn ca điều trị, tránh gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Trong khi nếu thực hiện ở những cơ sở chuyên môn kém, thực hiện ca tiểu phẫu thủ công, không được sát khuẩn và khử trùng nghiêm ngặt, bs chỉ định thực hiện dễ dãi…Tuyến sữa và vị trí rạch mổ của bạn sẽ rất dễ bị nhiễm trùng, khiến vết thương lâu lành và gây ra những ảnh hưởng phiền toái đến chức năng ngực.

Bệnh viện thẩm mỹ KIM đã thực hiện thành công cho nhiều ca điều trị kéo núm vú tụt và đều nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Bạn sẽ yên tâm với ca chỉnh hình thẩm mỹ ngực mà không phải lo sợ bất cứ vấn đề gì.

Các bác sĩ Bệnh viện KIM sẽ tư vấn chi tiết cho bạn kỹ thuật kéo núm vú tụt được thực hiện như thế nào và phẫu thuật kéo núm vú tụt có nguy hiểm không trước khi bạn quyết định thực hiện phẫu thuật tại Bệnh viện. Mọi lo lắng, phiền muộn của bạn đều sẽ xua tan khi tìm đến dịch vụ của chúng tôi !

The post Phẫu thuật kéo núm vú tụt có nguy hiểm không ? appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2aQ7Xap
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét