Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Căng da mặt bằng chỉ ở đâu tốt nhất tại TP HCM ?

Câu hỏi

Chào bác sĩ. Da mặt tôi có hiện tượng chảy xệ ở vùng đuôi mắt và trán. Tôi có nghe bạn bè tư vấn hiện nay có phương pháp căng da mặt bằng chỉ không đau, không có sẹo giúp làm trẻ da. Bác sỹ tư vấn cho em hỏi căng da mặt bằng chỉ ở đâu tốt  và đẹp nhất hiện nay ạ? Tôi rất sợ đến những địa chỉ dỏm nên mong được tư vấn chi tiết địa chỉ, cảm ơn bác sĩ. (Hà Thư – Long An)

Trả lời

Chào bạn Hà Thư !

Chúng tôi rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn, điều bạn quan tâm cũng là chủ đề mà hầu hết khách hàng muốn được tư vấn khi có ý định trẻ hóa làn của mình. Vậy, tìm chọn căng da mặt bằng chỉ ở đâu tốt ? Cùng tham khảo bài tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ KIM sau đây:

Địa chỉ căng da mặt bằng chỉ ở đâu tốt được chia sẻ

Tìm hiểu về dịch vụ căng da mặt bằng chỉ 

Căng da mặt bằng chỉ được thực hiện từ những sợi chỉ chuyên dụng đặc biệt. Những sợi chỉ được trích và cấy vào mô da để nâng cơ vùng da chùng, tạo giá đỡ để bề mặt da được săn chắc hơn. Trong tất cả các dịch vụ trẻ hóa da thì căng da bằng chỉ được chọn lựa thực hiện nhiều nhất, vì giải pháp này vừa có hiệu quả cao lại rất an toàn.

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn quốc KIM, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên chọn dịch vụ thẩm mỹ da này. So với phương pháp phẫu thuật căng da thì giải pháp này có ưu điểm nhanh chóng và dễ dàng hơn nhiều.

căng da mặt bằng chỉ ở đâu tốt 1

Công nghệ căng da bằng chỉ sinh học giúp cải thiện bề mặt da nhanh chóng

Căng da mặt bằng chỉ ở đâu tốt ?

Để chắc chắn ca phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ ở đâu tốt và an toàn nhất thì bạn nên chọn một trung tâm thẩm mỹ có đủ năng lực chuyên môn và được trang bị những công nghệ mới nhất. Đây là những yếu tố quyết định đến thành chất lượng dịch vụ mà chúng ta sẽ nhận được.

Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM đã thực hiện thành công cho rất nhiều ca trẻ hóa da bằng chỉ sinh học. Không quảng cáo dịch vụ quá rầm rộ, song dịch vụ của bệnh viện đã ngày càng thu hút sự quan tâm của khách hàng gần xa. Lý giải sự tin tưởng này, khách hàng cho rằng:

  • Bệnh viện có công nghệ căng da bằng chỉ tiên tiến

Điều tạo nên sự khác biệt của Bệnh viện so với các địa chỉ thẩm mỹ quy mô nhỏ khác là ở việc ứng dụng công nghệ. Bệnh viện KIM áp dụng kỹ thuật nội soi khi tiến hành nâng cơ, cải thiện da bằng chỉ nên đảm bảo an toàn rất cao cho khách hàng.

Với tính năng ưu việt không cắt da, không cắt mô và tổ chức dưới da vùng mặt, không cần thiết phải loại bỏ da nên kỹ thuật này rất an toàn và không gây xâm lấn cho các vùng xung quanh.

căng da mặt bằng chỉ ở đâu tốt 2

Bệnh viện Thẩm mỹ KIM có dịch vụ căng da bằng chỉ sinh học rất uy tín

  • Đội ngũ bác sĩ có tay nghề, chuyên môn giỏi

Thẩm mỹ KIM không chỉ có đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ chuyên môn giỏi lại rất giàu kinh nghiệm. Tay nghề bs thành thạo nên khi thực hiện bạn sẽ thấy rất yên tâm. Muốn biết căng da mặt bằng chỉ ở đâu tốt bạn phải quan tâm đến tiêu chí này.

căng da mặt bằng chỉ ở đâu tốt 3

Bác sĩ thực hiện đã được đào tạo chuyên môn bài bản, lại có kinh nghiệm dày dặn.

  • Được trang bị hệ thống máy móc hiện đại tối tân nhất

Phòng mổ được vô trùng, sát khuẩn tuyệt đối nên khách hàng sẽ yên tâm ca thẩm mỹ không nhiễm trùng, không lây nhiễm chéo. Đây là điều kiện nổi bật mà Bệnh viện KIM hơn hẳn so với những địa chỉ khác.

căng da mặt bằng chỉ ở đâu tốt 4

Muốn biết địa chỉ căng da mặt bằng chỉ ở đâu tốt, bạn nên tìm hiểu trang thiết bị phòng mổ, công nghệ ứng dụng của Bệnh viện đó.

Nếu những ai thắc mắc căng da mặt bằng chỉ ở đâu tốt nhất hiện nay thì Thẩm mỹ KIM tự tin sẽ là câu trả lời tốt nhất cho bạn. Với những ưu điểm nổi bật trên, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn làn da căng min, tươi trẻ, trả lại cho bạn 10 năm tuổi xuân nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối sau khi căng da mặt nội soi.

The post Căng da mặt bằng chỉ ở đâu tốt nhất tại TP HCM ? appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2lIf9Za
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét