Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Mặt nạ chống lão hóa da đơn giản tại nhà nên dùng thử

Lão hoá da luôn là nỗi lo thường trực của chị em phụ nữ. Từ sau độ tuổi 30, da bắt đầu không còn căng mịn như trước nữa mà thay vào đó là sự xuất hiện của các vết nhăn, vết nám, sạm da, đồi mồi. Làm cách nào để xua tan các dấu hiệu lão hoá và duy trì một làn da khoẻ đẹp của chị em phụ nữ chúng mình? Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một số mặt nạ chống lão hóa da đơn giản tại nhà sau đây.

Dùng mặt nạ chống lão hóa da đơn giản tại nhà mọi lúc

Có rất nhiều sự lựa chọn để chị em có thể làm đẹp cho làn da mặt của mình, nếu bạn là người yêu chuộng các phương pháp tự nhiên, muốn tiện lợi và tiết kiệm thì dùng mặt nạ chống lão hóa da đơn giản tại nhà là rất hợp lý. Các nguyên liệu thiên nhiên dùng để làm mặt nạ sau đây rất dễ tìm kiếm lại có những hiệu quả
“thần kỳ” cho làn da, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sau khoảng 2 tháng sử dụng.

Dưới đây là 4 mặt nạ chống lão hóa da đơn giản tại nhà mà bạn nên tham khảo:

Cà rốt và mật ong

Chức năng của ca rốt và mật ong: Cà rốt là thực phẩm rất giàu vitamin, đặc biệt là vitamin A – chất chống Oxy-hóa, giúp làm chậm quá trình lão hóa, đẩy nhanh tế bào da phát triển. Mật ong thì được sử dụng như một thần dược làm đẹp cho làn da của chúng ta, độ ẩm và nguồn vitamin đặc biệt trong mật giúp da cân bằng độ ẩm và thật mịn màng.

Cách thực hiện: Xay nhuyễn cà rốt, lọc lấy nước, trộn đều với mật ong và đắp lên mặt thư giãn 20 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Đây là giải pháp hữu hiệu loại trừ những làn da bị đốm đen, đồi mồi đấy.

Mặt nạ chống lão hóa da đơn giản tại nhà 1

Mặt nạ chống lão hóa da đơn giản tại nhà với mật ong và cà rốt

Mật ong và bột hạnh nhân

Chức năng của mặt nạ này: Hỗn hợp mật ong và bột hạnh nhân có thể tạo ra loại mặt nạ dịu nhẹ, thích hợp với làn da dầu. Mật ong được coi là một thành phần chăm sóc da thần kỳ vì tính giữ ẩm và khử trùng cho da. Bột hạnh nhân chứa rất nhiều vitamin có tác động tích cực cho da mặt.

Cách thực hiện: Cũng một công thức đơn giản, hòa bột với mật ong tạo thành một hỗn hợp sện sệt vừa đủ để bôi lên mặt. Giữ nguyên mặt như vậy trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Mặt nạ chống lão hóa da đơn giản tại nhà 2

Bột hạnh nhân và mặt ong làm mặt nạ

Mặt nạ rong biển

Thành phần rong biển có gì đặc biệt: Mặt nạ rong biển khiến da bạn săn chắc hơn. Rong biển có tính mát nên thường được sử dụng để chiết tạo mặt nạ và các sản phẩm mỹ phẩm.

Thực hiện như thế nào:Trộn lô hội với rong biển và một vài giọt dầu hoa anh thảo, sau đó bạn dùng hỗn hợp này xoa lên vùng da mặt và cổ. Bạn nên mát xa nhẹ nhàng cho da để đảm bảo các thành phần trong mặt nạ có thể hấp thụ vào da. Rửa mặt lại sau khoảng nửa tiếng và nhớ dùng kem dưỡng ẩm sau đó.

Mặt nạ chống lão hóa da đơn giản tại nhà 3

Tảo biển có tính mát giúp da mặt cân bằng độ ẩm tốt

Sữa tươi và nước cốt chanh

Chức năng của sữa tươi và chanh: Mặt nạ chống lão hóa da đơn giản tại nhà rất phổ biến là sữa tươi và nước cốt chanh này. Trong sữa không đường và chanh tươi đều có thành phần vitamin giúp da khỏe, sạch tế bào chết và tươi mát.

Cách thực hiện: Trộn sữa tươi và 2-3 giọt nước cốt chanh và mát xa lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch với nước mát. Phương pháp này rất phù hợp với làn da khô và có nếp nhăn.

Mặt nạ chống lão hóa da đơn giản tại nhà 4

Dùng sữa tươi không đường và chanh tươi làm hỗn hợp đắp mặt. Sử dụng khoảng 2 lần/ 1 tuần là hợp lý

Ngoài ra, bạn còn có thể tham khảo thêm một số hợp chất thiên nhiên làm mặt nạ như:

– Dầu dừa và sữa chua không đường: Trộn đều lên với nhau và đắp lên mặt khoảng 30 phút sau đó rửa mặt sạch với nước ấm, loại mặt nạ này rất phù hợp với chị em có làn da nhờn.

– Vitamin E, mật ong, sữa chua: Trộn đểu 3 viên nang vitamin E, 1 thìa sữa chua, ½ thìa mật ong và thoa lên mặt trong 10 phút, sau đó rửa lại với nước ấm.

Chỉ cần có ý thức làm đẹp cho bản thân thì bạn có thể thực hiện đều đặn và thường xuyên việc đắp mặt nạ này cho mình. Tốt nhất là khoảng 2 lần/ 1 tuần để làn da thực sự được khỏe mạnh, sáng màu và mịn màng.

Lưu ý những điều sau khi muốn dưỡng da

Khi áp dụng đắp mặt nạ chống lão hóa da đơn giản tại nhà, bạn nên lưu ý một số điều để không ảnh hưởng đến sức khỏe của làn da.

– Tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp: Ánh nắng mặt trời nếu chiếu thẳng lên da sẽ khiến cho da bạn dễ dàng bị cháy nắng, và nguy hiểm hơn có khả năng gây nguy cơ ung thư da. 

– Không uống các đồ uống có chứa cafein như trà, cà phê, thức uống có chưa gas, cồn, không hút thuốc lá.

– Uống  nước đều đặn từ 2-2,5 lít nước mỗi ngày, mỗi lần một ly mỗi ly cách nhau khoảng một tiếng để làn da luôn được căng mịn màng không bị khô do mất nước.

– Rau xanh và hoa quả tươi chứa nhiều viatmin nuôi dưỡng da luôn trẻ đẹp từ bên trong, vì vậy nên tăng cường ăn rau và hoa quả.

– Tập thể dục mỗi ngày ít nhất 30 phút với những bài tập đơn giản để cơ thể luôn căng tràn sức sống, khỏe mạnh, giảm bớt đi dấu hiệu của việc lão hóa.

– Bổ sung collagen thường xuyên cho cơ thể bằng viên nang, đồng thời bổ sung vào thực đơn ăn uống các loại thực phẩm giàu collagen hàng ngày bằng việc ăn các loại da, gân động vật như lợn, cừu, bò và cá da trơn…

– Tránh căng thẳng, không làm việc với máy tính liên tục trong suốt nhiều giờ đồng hồ.

– Sử dụng các loại kem dưỡng ẩm tốt, nhẹ nhàng để bảo vệ da tốt hơn.

Mặt nạ chống lão hóa da đơn giản tại nhà 5

Rau xanh và hoa quả tươi chứa nhiều viatmin nuôi dưỡng da luôn trẻ đẹp từ bên trong, vì vậy nên tăng cường ăn rau và hoa quả.

Trên đây là một số loại mặt nạ chống lão hóa da cực kỳ đơn giản, tiết kiệm và hiệu quả mà các bạn có thể tự làm tại nhà. Việc đắp mặt nạ chống lão hóa da đơn giản tại nhà sẽ có tác dụng nếu bạn duy trì thường xuyên nhưng không nên đắp mặt nạ quá lâu hoặc quá nhiều dễ gây phản ứng ngược lại. Chỉ nên đắp mặt nạ tối đa 30 phút và không quá 3 lần/ 1 tuần để đảm bảo an toàn và hiệu quả bạn nhé.

Nếu bạn là người bận rộn và muốn có một hiệu quả làm đẹp da rõ rệt thì hãy tìm đến công nghệ trẻ hóa da tiên tiến ở Bệnh viện thẩm mỹ Hàn quốc KIM. Không đau đớn – an toàn và ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu hiện nay là những tiêu chí của bệnh viện. Đến bệnh viện để được tư vấn chi tiết hơn bạn nhé !

The post Mặt nạ chống lão hóa da đơn giản tại nhà nên dùng thử appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2lbZlgR
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét