Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Nâng mũi bọc sụn vành tai kèm bọc alloderm

Hiện nay, tại các trung thẩm mỹ uy tín như KIM Hospital, các bác sĩ sẽ áp dụng giải pháp nâng mũi bọc sụn vành tai kèm bọc alloderm cho khách hàng, giúp chiếc mũi đạt được kết quả tối ưu nhất. Cùng tìm hiểu kỹ thuật nâng mũi này có gì đặc biệt và tại sao nó lại được khách hàng ưa chuộng nhiều như vậy. 

Nâng mũi bọc sụn vành tai kèm bọc alloderm có gì đặc biệt

Chất liệu Alloderm là gì ?

Alloderm được tạo ra từ tế bào biểu bì da của người hiến tạng. Lớp biểu bì da này sẽ được xử lý và tạo thành một mô giống da đơn thuần của chính mình.  Alloderm trước đây được dùng ghép da cho những người bị bỏng hoặc những khiếm khuyết trên cơ thể, các trường hợp nâng mũi hoặc nâng ngực lộ túi

Alloderm sử dụng những trường hợp nào?

Alloderm trước đây được dùng ghép da cho những người bị bỏng hoặc những khiếm khuyết trên cơ thể, các trường hợp nâng ngực bị lộ túi… Nay Alloderm sử dụng cho trường hợp nâng mũi khi

– Da mũi quá mỏng

– Mũi bị bóng đỏ sau phẫu thuật nâng mũi

– Mũi bị lộ sóng sau thẩm mỹ nâng mũi

– Phẫu thuật kéo dài đầu mũi có ghép sụn

– Các khiếm khuyết ở mũi cần làm đầy

– Đặc biệt các trường hợp sụn tự thân không đủ thì Alloderm là vật liệu thay thế tốt nhất.

Nâng mũi bọc sụn vành tai kèm bọc alloderm thực hiện như thế nào

Cũng tương tự như một quy trình nâng mũi bình thường, bác sĩ sẽ kiếm tra và tiến hành ca phẫu thuật nâng mũi bọc sụn vành tai kèm bọc alloderm chỉ khi cơ thể của bạn đủ điều kiện sức khỏe. Tuy nhiên, điều tạo nên sự khác biệt là khi thực hiện, bs sẽ dùng sụn vành tai để tạo hình vào sống mũi, vách ngăn và dùng một miếng Alloderm bọc trên đầu mũi để tránh hiện tượng bóng đỏ, lộ sóng đầu mũi sau này.

Nâng mũi bọc sụn vành tai kèm bọc alloderm 1

Bác sĩ tư vấn kỹ thuật nâng mũi bọc sụn vành tai kèm bọc alloderm cho khách hàng.

Địa chỉ nào thực hiện nâng mũi bọc sụn kèm bọc alloderm chất lượng 

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM, để thực hiện ca phẫu thuật nâng mũi bọc sụn vành tai kèm bọc alloderm, các bs sẽ vận dụng tất cả những thiết bị, máy móc công nghệ hiện đại nhất vào thăm khám, chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị như: Máy chụp phim X quang ConeBeam CT 3D, phần mềm phân tích dáng mũi chuẩn công nghệ Vectra 3D. Các bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn về kỹ thuật nâng chỉnh mũi sẽ xác định khuyết điểm mũi chi tiết từ đó, lên kế hoạch cải thiện ở từng vị trí một cách chuẩn xác. Định lượng kích thước sụn mũi, tỉ lệ alloderm cho mũi của từng khách hàng.

Nâng mũi bọc sụn vành tai kèm bọc alloderm 2

Bác sĩ thăm khám, kiểm tra cấu trúc mũi bằng máy nội soi trước khi lên kế hoạch nâng chỉnh mũi cho khách hàng

Phương pháp nâng mũi này thường áp dụng cho những người có lớp da đầu mũi mỏng dễ bị bóng đỏ nếu đặt sống mũi thông thường. Công dụng chính của miếng alloderm này là thay thế lớp da của bạn tránh bị mài mòn, làm cho đầu mũi trở nên mềm mại hơn.

Cho đến nay, đã có hàng ngàn khách hàng thực hiện nâng mũi bọc sụn vành tai kèm bọc alloderm thành công tại Bệnh viện của chúng tôi. Với công nghệ nâng mũi Hàn Quốc được chuyển giao và áp dụng, việc sở hữu chiếc mũi chuẩn dáng dọc dừa hoặc s line thời thượng như mong ước của bạn đã không còn quá khó khăn nữa.

Sau khi nâng mũi bọc sụn vành tai kèm bọc alloderm tại KIM Hospital, bạn sẽ yên tâm với những chất lượng được bảo đảm sau:

– Khắc phục được hầu hết các khuyết điểm mũi ở sống mũi, đầu mũi.

– Sụn vành tai tự thân đem lại hiệu quả dài lâu, không gây kích ứng hay bị bào mòn cho người dùng

– Miếng đệm alloderm giúp đầu mũi mềm mại, tự nhiên, không bị lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi

Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi bọc sụn vành tai kèm bọc alloderm tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM 

Nâng mũi bọc sụn vành tai kèm bọc alloderm 3

Nâng mũi bọc sụn vành tai kèm bọc alloderm đem đến cho khách hàng chiếc mũi cao, thanh tú và không bị bóng đỏ nơi đầu mũi

Nâng mũi bọc sụn vành tai kèm bọc alloderm 4

Khách hàng hài lòng với chiếc mũi được nâng chỉnh của mình.

Mọi thông tin cần được tìm hiểu về dịch vụ nâng mũi bọc sụn vành tai kèm bọc alloderm bạn nên đến bệnh viện để các bác sĩ có chuyên môn tư vấn chi tiết hơn. Đây chính là sự lựa chọn thông minh cho quyết định nâng chỉnh mũi thẩm mỹ của bạn !

The post Nâng mũi bọc sụn vành tai kèm bọc alloderm appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2lAqYya
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét