Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Cắt mí Plasma có gì tốt hơn so với cắt mí thường

Dịch vụ cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc đang ngày càng trở phổ biến, để giúp khách hàng sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, tươi tắn phải kể đến phương pháp cắt mí Plasma an toàn, hiệu quả.

 

cat-mi-plasma

Cắt mí mắt Plasma an toàn, hiệu quả trả lại nét thanh xuân cho bạn (Hình ảnh minh hoạ)

Đôi mắt được xem là cửa sổ tâm hồn trong mỗi người chúng ta, sẽ thật may mắn khi có được đôi mắt đẹp như mong muốn. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng có được nét đẹp trời phú. Chính vì vậy, ngày nay người ta cần đến sự can thiệp của thẩm mỹ.

Hiểu đúng về phương pháp cắt mí Plasma

Cắt mí mắt Plasma là công nghệ thế hệ mới kết hợp các kỹ thuật vượt trội: triệt tiêu hoàn toàn da chùng chảy xệ, mỡ dư thừa, củng cố độ săn chắc cơ nâng mi, tạo mắt 2 mí tự nhiên theo tỉ lệ hài hòa chuẩn xác nhất, kết quả bền đẹp. Đặc biệt, cắt mí Plasma chinh phục hàng ngàn khách hàng bởi khả năng giảm sưng đau, phục hồi nhanh chóng, không để lại sẹo.

cat-mi-plasma-1

Hình ảnh mô phỏng phương pháp cắt mí mắt Plasma an toàn, hiệu quả 

Có thể bạn quan tâm :

Cắt mí mắt bao lâu hết sưng

Cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không

Cắt mí mắt Plasma an toàn, hiệu quả

Cắt mí mắt Plasma an toàn, hiệu quả áp dụng chuẩn công thức từ các chuyên gia bậc thầy xứ Kim Chi tạo đôi mắt đạt “tỉ lệ vàng” với đường mí đẹp tự nhiên, hài hòa chuẩn tỉ lệ theo từng dáng mắt.  Hơn thế nữa, độ rộng của nếp gấp mí không quá to, không quá nhỏ tạo đôi mắt trẻ trung, tươi sáng.

Ngoài ra, phương pháp này còn mang lại bước tiến vượt bậc so với phương pháp thông thường, cắt mí mắt Plasma thế hệ mới ứng dụng kỹ thuật can thiệp ít xâm lấn đạt độ an toàn chuẩn xác cao. Thời gian hồi phục chỉ sau 5-7 ngày ( phụ thuộc vào cơ địa mỗi người).

cat-mi-plasma-2

Mắt đẹp chuẩn Hàn nhờ phương pháp cắt mí mắt Plasma

Bên cạnh kỹ thuật tiên tiến của phương pháp cắt mí mắt Plasma, tay nghề bác sĩ cũng như cơ sở uy tín, chất lượng là một trong những yếu tố góp phần không nhỏ đến sự công của ca phẫu thuật.

The post Cắt mí Plasma có gì tốt hơn so với cắt mí thường appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2k5XcA5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét