Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Phẫu thuật kéo núm vú tụt có nguy hiểm không ?

Câu hỏi

Chào bác sĩ ! Bác sĩ cho tôi hỏi với, phẫu thuật kéo núm vú tụt có nguy hiểm không ? Núm vú tụt được kéo ra có làm tắc tuyến sữa hay bị đơ cứng về sau không. Tham khảo thông tin trên mạng, tôi vẫn chưa rõ và sợ đầu ngực như bị vá, không tự nhiên về sau. Bác sĩ tư vấn giùm tôi, cảm ơn Bs ! (Dạ Lan – Kiên Giang)

Bệnh viện thẩm mỹ KIM trả lời

Chào bạn Dạ Lan ! Chúng tôi đã nhận được thư và xin được giải đáp cho bạn câu hỏi phẫu thuật kéo núm vú tụt có nguy hiểm không như sau:

Phẫu thuật kéo núm vú tụt có nguy hiểm không – Phân tích từ chuyên gia

Núm vú bị tụt là một tình trạng thường gặp ở chị em ở mọi lứa tuổi, có những bạn gái mắc tình trạng này bẩm sinh và cũng có những mẹ sau khi sinh con nhưng núm vú lại bị tụt lõm vào bên trong. Dù là nguyên nhân gì thì nó cũng khiến bầu ngực của bạn mất đi vẻ đẹp hoàn chỉnh, lại ảnh hưởng đến việc cho con bú về sau. Nếu không cải thiện được bằng tác động cơ học thì kéo núm vú tụt được chắc chắn là giải pháp mà bạn cần tìm đến.

Phẫu thuật kéo núm vú tụt có nguy hiểm không 1

Kéo núm vú tụt chỉ là một tiểu phẫu khá đơn giản điều chỉnh độ nhô cho đầu vú, không gây nguy hiểm đến ngực và sức khỏe.

Thế nhưng phẫu thuật kéo núm vú tụt có nguy hiểm không ? 

Phẫu thuật kéo núm vú tụt có nguy hiểm không là một trong những câu hỏi top 1 mà chị em muốn được bác sĩ tư vấn. Giải đáp vấn đề này, các bác sĩ cho rằng: Bạn không nên quá lo lắng, tiểu phẫu kéo núm vú tụt được thực hiện khá nhanh chóng lại đơn giản nên không hề gây nguy hiểm gì đáng lo ngại. Việc tiểu phẫu chỉ tác động vào biểu bì da vùng đầu vú, điều chỉnh độ nhô cho ngực, hoàn toàn không làm tổn thương đến tuyến sữa hay các tổ chức ngực nên việc gây nguy hiểm là điều rất khó xảy ra.

Trước khi thực hiện kéo núm vú tụt, bạn sẽ được gây tê cục bộ tại vùng đầu vú, ca tiểu phẫu này mức độ can thiệp rất ít nên bạn sẽ không cảm thấy đau hay khó chịu khi thực hiện. Tất nhiên, sau khi thuốc tê hết tác dụng, bạn sẽ cảm thấy ngứa, hơi sưng và đau (đây là những biểu hiện hết sức bình thường), nhưng tình trạng này sẽ hết dần sau khoảng 1 tuần và vết thương sẽ lành hẳn sau khoảng 1 tháng.

Phẫu thuật kéo núm vú tụt có nguy hiểm không 2

Yếu tố quan trọng nhất quyết định đến phẫu thuật kéo núm vú tụt có nguy hiểm không là chuyên môn và chất lượng dịch vụ của bệnh viện.

Tuy nhiên, điều quan trọng quyết định đến ca phẫu thuật kéo núm vú tụt có nguy hiểm không là bạn phải tìm được  “nơi chọn mặt gởi vàng” có chuyên môn giỏi như Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn quốc KIM. Bệnh viện ứng dụng công nghệ nội soi tiên tiến nên khi kéo chỉnh, giải phóng đầu vú ra bên ngoài sẽ có sự hỗ trợ trực tiếp của thiết bị camera. Hình ảnh vị trí đầu vú được phòng đại giúp bác sĩ cắt rạch, kéo chuẩn xác, không làm tổn thương đế mút thần kinh đầu vú của khách hàng.

Cùng với đó, để đảm bảo an toàn trước khi phẫu thuật bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe, nếu đang mang thai, hoặc đang trong thời kỳ kinh nguyệt…bs sẽ khuyên bạn nên hoãn ca điều trị. Trong khi đó, nếu thực hiện ở những cơ sở chuyên môn kém, thực hiện ca tiểu phẫu thủ công, không được sát khuẩn và khử trùng nghiêm ngặt, bs chỉ định thực hiện dễ dãi…Tuyến sữa và vị trí rạch mổ của bạn sẽ rất dễ bị nhiễm trùng, vết thương lâu lành gây sưng đau khó chịu kéo dài. .

Các bác sĩ Bệnh viện KIM sẽ tư vấn chi tiết cho bạn kỹ thuật kéo núm vú tụt được thực hiện như thế nào và phẫu thuật kéo núm vú tụt có nguy hiểm không trước khi bạn quyết định thực hiện. Mọi lo lắng, phiền muộn của bạn đều sẽ xua tan khi tìm đến dịch vụ của chúng tôi !

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

 Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

(Góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Phẫu thuật kéo núm vú tụt có nguy hiểm không ? appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2aQ7Xap
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét