Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Vì sao lựa chọn căng da mặt bằng chỉ Bio Lift?

Chỉ Bio Lift cái tên không còn quá xa lạ đối với các dịch vụ trẻ hóa da mặt hiện tại ở Việt Nam. Vậy chỉ Bio Lift là gì? Vì sao lại lựa chọn căng da mặt bằng chỉ Bio Lift?

Chỉ Bio Lift là gì?

cang-da-mat-1

Chỉ Bio Lift là loại chỉ tự tiêu, xuất xứ từ Hoa Kỳ

Chỉ Bio Lift là loại chỉ sinh học tự tiêu, xuất xứ từ Hoa Kỳ có khả năng bám bính và tồn tại lâu dài trong cơ thể. Nhờ chứa nhiều thành phần lactic (gấp 8 lần so với các loại chỉ thông thường), chỉ Bio Lift ngay khi được đưa vào trong da sẽ hình thành ma trận sinh học, kéo căng các vùng da chảy xệ rồi cố định lại theo từng điểm, nhờ đó các nếp nhăn sẽ được mờ đi và làm đầy ngay tức khắc đồng thời da mặt trở nên căng hồng nhờ khả năng tăng sinh collagen tự nhiên.

Vì sao lựa chọn căng da mặt bằng chỉ Bio Lift?

– Không phẫu thuật:

Căng da mặt bằng chỉ Bio Lift là tiểu phẫu, không phải phẫu thuật. Vì thế toàn bộ quá trình căng da bác sĩ không cần cắt rạch mà chỉ cần luồn chỉ vào da thông qua các điểm cố định ở tai, đường trước tai nên rất an toàn, không để lại sẹo.

cang-da-mat-2

Căng da mặt bằng chỉ Bio Lift chỉ là 1 tiểu phẫu

– Mặt không đơ cứng:

 Nhiều người lo sợ chỉ Bio Lift khi được luồn vào trong mặt sẽ gây đơ cứng hoặc phù nề nhưng điều này hoàn toàn ngược lại. Bởi chỉ Bio Lift chứa hoạt chất sinh học và nhiều dưỡng chất rất thân thiện và an toàn cho cơ thể. Khi được đưa vào da mặt, chỉ Bio Lift có thể tương thích rất nhanh mà vẫn giữ được độ hài hòa, tự nhiên, đảm bảo không gây hiện tượng đơ cứng hay biến chứng thường gặp như phương pháp khác.

cang-da-mat-3

Kết quả căng da mặt bằng chỉ Bio Litf đẹp tự nhiên, không đơ cứng

– Duy trì 8-  10 năm:

Nhờ khả năng tăng sinh collagen tự nhiên, căng da mặt bằng chỉ Bio Lift có thể giúp chị em duy trì kết quả > 8- 10 năm, thậm chí lâu hơn nữa nếu có cơ địa và chế độ chăm sóc da mặt phù hợp.

 

Chúc bạn thành công!

TÌM HIỂU THÊM:

star Ưu điểm vượt trội của căng da mặt bằng chỉ Bio Lift

star Chi phí căng da mặt bằng chỉ bao nhiêu tiền tại Đông Á?

Bạn đang lo lắng vấn đề lão hóa da của bản thân và cần chuyên gia tư vấn? Hãy gọi điện tới tổng đài 1900 6498 hoặc click vào nút đăng ký dưới đây để gửi câu hỏi tư vấn, chuyên gia Đông Á sẽ phản hồi cho bạn:

cal141

Hoặc

dktv

The post Vì sao lựa chọn căng da mặt bằng chỉ Bio Lift? appeared first on Căng da mặt.



from Căng da mặt http://ift.tt/1TJym99
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét