Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Cách tẩy lông nách hiệu quả

Lông nách là hiện tượng sinh lý bình thường, tuy nhiên với phụ nữ thì điều này gây mất thẩm mỹ. Do vậy chị em thường tìm mọi cách tẩy lông nách hiệu quả để giúp cho vùng nách trắng mịn và tự tin hơn khi diện những trang phục gợi cảm. Hãy cùng tìm hiểu xem các cách tẩy lông nách hiệu quả hiện nay như thế nào để áp dụng điều trị nhé.

Những cách tẩy lông nách hiệu quả tại nhà

Cách tẩy lông nách đơn giản với nghệ

Dùng 3 thìa bột nghệ trộn với 1 thìa nước cốt chanh, cùng 1 thìa nước ép dưa chuột trộn lẫn với nhau. Đánh đều để chúng tạo thành hỗn hợp bột nhão, thoa lên vùng da dưới nách khoảng 20 – 25 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.  Kiên trì thoa hỗn hợp lên vùng nách từ 2 – 3 lần/1 tuần, sau khoảng 3 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả tẩy lông nách bất ngờ.

bột nghệ

Sau 3 tháng sử dụng hỗn hợp bột nghệ, chanh và dưa chuột bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Cách tẩy lông nách hiệu quả bằng mật ong và chanh

Việc kết hợp chanh và mật ong trở thành một hỗn hợp có tác dụng diệt khuẩn, giúp cho nang lông dễ dàng yếu và chết đi. Ngoài ra lượng vitiamin E giúp tăng cường độ ẩm và duy trì làn da mịn màng và se khít lỗ chân lông. Chính vì vậy đây là cách làm sạch lông nách đơn giản nhưng cho hiệu quả cao.

Bạn có thể thực hiện cách làm sạch lông nách bằng mật ong và chanh theo tỉ lệ 2:1.  Sau đó để tủ lạnh khoảng 15-20 cho chúng đông đặc lại rồi dàn trải đều lên vùng nách, trong khoảng 20 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước.

chanh và mật ong

Cách tẩy lông nách hiệu quả bằng mật ong và chanh được nhiều người thực hiện và cho hiệu quả khá cao.

Tẩy lông nách với đường, chanh, mật ong

Bạn hãy hòa đường, chanh và mật ong theo một tỷ lệ hợp lý để có được hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp này để bôi lên vùng da cần tẩy lông. Sau đó dùng khăn lau sạch. Dung dịch hỗn hợp này có tác dụng làm cho các nang lông yếu đi và chết, lớp lông trên bề mặt da sẽ rụng sạch tránh được những cảm giác đau, đặc biệt là không bị thâm vùng nách. Đây là một cách tẩy lông nách tự nhiên không gây hại cho da lại đem đến hiệu quả tẩy lông cao, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà

hỗn hợp chanh đường mật ong

Bạn có thể thêm đường để cho kết quả cao hơn bằng cách sử dụng chanh, đường và mật ong để tẩy lông nách.

Cách tẩy lông nách hiệu quả với công nghệ laser

Với các phương pháp tại nhà từ nguyên liêu đơn giản có thể cho hiệu quả nhưng đòi hỏi phải thực hiện kiên trì và mất thời gian. Vì vậy giải pháp đó là bạn có thể thực hiện tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín với công nghệ tẩy lông hiện đai.

Cách làm sạch lông bằng công nghệ laser tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM không chỉ giúp xóa bỏ lông nách mà còn giúp làm sẽ khít lỗ chân lông và điều trị viêm nang lông hiệu quả với những ưu điểm sau:

  • Triệt tận nang lông cho làn da sáng mịn và ngăn ngừa lông mọc trở lại
  • Đảm bảo an toàn, phù hợp với mọi loại da và không đau rát khi thực hiện
Cách tẩy lông nách hiệu quả

Tẩy lông nách bằng công nghệ laser có giúp bạn nhanh chóng có được vùng nách mịn màng mà không hề đau rát

Với những ưu điểm vượt trội mà công nghệ này mang lại đây chính là là cách tẩy lông hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Để tìm hiểu thêm về công nghệ này, bạn có thể đến trực tiếp hoặc gọi hotline cho Bệnh viện thẩm mỹ KIM để được tư vấn miễn phí nhé.

The post Cách tẩy lông nách hiệu quả appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM http://ift.tt/1sPsAao
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét