Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Cắt mí mắt chảy xệ

Cắt mí mắt chảy xệ sẽ giúp bạn khắc phục được mí mắt chảy xệ, chùng mí, bọng mỡ mí hay quầng thâm ở mắt. Giúp chị em lấy lại được sự tươi trẻ như tuổi thanh xuân của mình.

baner-cat-da-thua-mi-mat

Cắt mí mắt chảy xệ sẽ giúp bạn có một đôi mắt linh hoạt hơn.

Nguyên nhân mí mắt chảy xệ

Mí mắt chảy xệ hay là sự  sa xuống của mí mắt trên thấp hơn vị trí bình thường do cơ mí mất đi khả năng co giãn, đàn hồi hay da mí bị nhão tạo thành những túi mỡ ở mí trên… Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng mí mắt chạy xệ, thông thường mí mắt chảy xệ do các yếu tố như sau:

Mí mắt chảy xệ bẩm sinh: Do sự suy yếu của cơ mi bẩm sinh gây ảnh hưởng tới thị lực và thẩm mỹ đôi mắt. Đây được xem như là một dạng bệnh lý cần phải điều trị từ khi sớm nhất để không gây ảnh hưởng về lâu dài tới tầm nhìn của mắt.

Mí mắt chảy xệ do tuổi tác: Tuổi càng cao cấu trúc da trở nên lỏng lẻo khiến mí mắt chảy xệ xuống tạo hình ảnh đôi mắt ủ rũ, buồn bã, kém linh hoạt.

– Ngoài ra mí mắt chảy xệ còn do thói quen sinh hoạt hằng ngày, áp lực công việc và việc phải thức khuya liên tục.

Mí mắt chảy xệ khiến vẻ ngoài của chị em trở nên già nua, chính vì vậy nhiều người đã tìm đến các trung tâm thẩm mỹ cắt mí mắt chảy xệ để giúp mắt trông tươi trẻ và tự nhiên hơn.

Cắt mí mắt chảy xệ được thực hiện như thế nào?

Phẫu thuật cắt mí mắt chảy xệ tùy từng trường hợp bác sĩ sẽ tìm những phương pháp rạch da là nếp mí cũ hay đường rạch mới, sau đó sẽ lấy bớt đi phần da và mỡ thừa ở túi mỡ. Bước lấy da, mỡ thừa này cần thực hiện một cách hợp lí vì nếu lấy quá nhiều sẽ làm mắt đóng không kín (trợn mắt), mắt bị khô, hốc mắt bị sâu hoặc nếu lấy quá ít thì không cải thiện đáng kể so với tình trạng ban đầu. Một điều cực kỳ quan trọng khi thẩm mỹ cắt mí mắt chảy xệ đó là hai bên mí mắt cần được chỉnh sửa cân đối.

Cắt mí mắt mắt chảy xệ sau 3 tháng thì mắt bạn sẽ đẹp hài hòa tự nhiên. Kết quả phẫu thuật sẽ tốt nhất sau 6 tháng đến một năm. Cắt mí mắt chảy xệ phải thực hiện chính xác, nếu cắt da chùng quá nhiều sẽ khiến cho mí mắt không thể che hết mắt khi ngủ, ngoài ra khi xóa quầng thâm hay cắt bọng mỡ mắt phải thực hiện điều giữa hai bên mí và lấy một lượng vừa đủ sao cho cân đối, nếu lấy quá nhiều thì sẽ làm cho hốc mắt bị sâu, trông mất thẩm mỹ. Chính vì vậy bạn nên chọn một trung tâm uy tín để các bác sĩ giàu chuyên môn và có mắt thẩm mỹ tinh tế mới đảm bảo an toàn và thẩm mỹ nhất cho bạn.

Thẩm mỹ KIM với đội ngũ bác sĩ chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp cải thiện mí mắt của bạn một cách hiệu quả và đạt thẩm mỹ nhất. Ca cắt mí mắt chảy xệ thông thường tại KIM sẽ lành và được cắt chỉ sau khoảng từ 7 đến 10 ngày. Cắt mí mắt chảy xệ sau 3-6 tháng đường mổ sẽ mờ dần và mất hẳn, lúc này mắt đã ổn định và đẹp tự nhiên.

Ngoài đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn thì tại thẩm mỹ KIM còn có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, với phòng phẫu thuật đạt chuẩn y khoa quốc tế, dụng cụ trước và sau khi phẫu thuật hoàn toàn vô trùng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho từng ca phẫu thuật. Sau khi phẫu thuật cắt mí mắt bạn sẽ được sự chăm sóc tận tình và chế độ dịch vụ chu đáo giúp bạn cảm thấy thoải mái và yên tâm nhất.

Cắt mí mắt mắt chảy xệ sau 3 tháng thì mắt bạn sẽ đẹp hài hòa tự nhiên. Kết quả phẫu thuật sẽ tốt nhất sau 6 tháng đến một năm.

Cắt mí mắt mắt chảy xệ sau 3 tháng thì mắt bạn sẽ đẹp hài hòa tự nhiên. Kết quả phẫu thuật sẽ tốt nhất sau 6 tháng đến một năm.

Thẩm mỹ KIM với đội ngũ các bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, cùng các trang thiết bị hiện đại tiên tiến, đảm bảo phẫu thuật cắt mí mắt chảy xệ an toàn nhất, chính xác. Hệ thống phòng mổ vô trùng khép kín hiện đại bậc nhất, bạn sẽ không lo nhiễm trùng, đau đớn sau phẫu thuật.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

Địa chỉ: Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

(Góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi)

Tổng Đài: 19006899

Mobile: 0902 898 258 (có viber,Zalo)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Cắt mí mắt chảy xệ appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM http://ift.tt/20yEPSX
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét