Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Nâng mũi Hàn Quốc giúp dáng mũi cao và thanh tú

Kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc giờ đây trở thành xu hướng tất yếu của hầu hết các bạn trẻ Việt Nam khi muốn thay đổi vẻ đẹp khuôn mặt của mình. 

Nâng mũi Hàn Quốc được thực hiện bằng công nghệ hiện đại

Nâng mũi Hàn Quốc được thực hiện bằng công nghệ hiện đại

Trải qua hơn 10,000 ca phẫu thuật trong 12 năm qua, các bác sĩ tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM đã học hỏi và trao đổi kinh nghiệm từ nhiều bệnh viện nổi tiếng tại Hàn Quốc trong hơn 5 năm vừa qua, đồng thời áp dụng thêm công nghệ 3D mới nhất của Mỹ để tạo nên một quy trình hoàn hảo cho ca phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc. Đồng thời, giải quyết triệt để những nguyên nhân gây nên tình trạng theo phương pháp nâng mũi trước đây như mũi đã phẫu thuật nhiều lần, mũi ngắn hếch do co rút, nhiễm trùng sau phẫu thuật sửa mũi trước đó, mũi nghiêng lệch méo vẹo trụ mũi, hai lỗ mũi không điều và đã sửa nhiều lần.

Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM sẽ giúp thay đổi cấu trúc sụn vách ngăn để tạo cấu trúc chiếc mũi vững chắc bên trong và một dáng mũi Hàn Quốc S line bằng những vật việu chuyên nghiệp như sụn Tutoplast, megaderm, sườn, sụn vách ngăn làm mũi bạn trở lại xinh như bạn từng mong ước.

– Về mặt chuyên môn: Sẽ thay đổi cấu trúc sụn của chiếc mũi gọi là nâng mũi cấu trúc.

– Về mặt thẩm mỹ: Sẽ tạo nên kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc S line, tạo nên dáng mũi chuẩn, hài hòa với khuôn mặt của bạn.

Thẩm mỹ KIM là bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam được các chuyên gia đánh giá cao.

Thẩm mỹ KIM là bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam được các chuyên gia đánh giá cao. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn nâng mũi tại đây.

Lưu ý khi lựa chọn trung tâm nâng mũi Hàn Quốc

Các bạn hình dung rằng, một địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn thì phải đảm bảo chiếc mũi sau khi nâng sẽ trở nên tự nhiên, đầu mũi cao lên, dài vừa đủ không bị hếch hoặc bị khoằm, lỗ mũi kín và nhất là chất liệu đảm bảo chất lượng tốt nhất hiện nay. Không những thế, sau thời gian phẫu thuật không gây lộ sống mũi, đỏ da đầu mũi, mũi thẳng không bị lệch méo vẹo nghiêng chỉ trong 1 lần phẫu thuật. Và đặc biệt, bác sĩ không chỉ có tay nghề cao mà phải tinh tế, kỹ lưỡng và nhất là thao tác nhẹ nhàng, chính xác, không gây cho khách hàng có cảm giác đau đớn gì.

Để tìm một trung tâm thẩm mỹ uy tín và nâng mũi thay đổi cấu trúc sụn vách ngăn chỉ một lần duy nhất thì không phải ai cũng có có cơ hội để được tiếp cận thông tin chính xác. Vì vậy, NCS.THs.BS Nguyễn Hữu Nam – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM lưu ý khách hàng nên tham khảo 3-5 trung tâm thẩm mỹ trước khi quyết định chọn nơi gửi gắm sắc đẹp và sức khỏe và đảm bảo các tiêu chí sau:

  1. Bạn nên nâng mũi ở một bệnh viện thẩm mỹ uy tín, được Sở Y tế cấp phép thì mới có thể giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên và an toàn.
  2. Trung tâm đó phải được trang bị máy X quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D cho phép nhìn thấy trước kết quả phẫu thuật và lựa chọn dáng mũi phù hợp và giúp bác sĩ biết được kích cỡ sụn mũi phù hợp dáng mũi của bạn
  3. Trung tâm nâng mũi S line an toàn và đảm bảo tiêu chí thẩm mỹ cao nhất đó là phải có kho lưu trữ vật liệu. Kho sụn đúc sẵn với trên 1.000 kiểu dáng, phù hợp với tất cả các kiểu dáng mũi của khách hàng.
  4. Ngoài ra bệnh viện, trung tâm đó còn có các vật liệu Megaderm, sụn sườn nhân tạo để bác sĩ giúp bạn sửa lại tất cả các kiểu dáng mũi bị hỏng ở các thẩm mỹ viện khác.

Đối tượng cần nâng mũi Hàn Quốc

  • Giới tính: Cả nam và nữ.
  • Muốn khắc phục nhược điểm về mũi như: mũi hếch, ngắn, gồ, thấp, lỗ mũi rộng, đầu mũi to, mũi chưa từng nâng, mũi đã từng nâng nhưng chưa hài lòng…
  • Mong muốn kết quả: Mũi thon gọn, đầu mũi kín, sóng mũi tự nhiên.

Quy trình nâng mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

Bước 1: Kiểm tra cấu trúc mũi khi tiến hành nâng mũi Hàn Quốc

Đây là công đoạn mà Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM đánh giá cao vì để sử dụng được kỹ thuật nâng mũi cấu trúc thì bác sĩ phải nắm rõ cấu trúc chiếc mũi hiện tại của bạn, biết được cấu trúc xương mũi, cấu trúc sụn vách ngăn một cách cụ thể. Sử dụng công nghệ này, quá trình nâng mũi sẽ rất an toàn và không xảy ra tình trạng mũi quá dài hoặc ngắn, đầu mũi bóng đỏ do không đủ da, độ cao không phù hợp với khuôn mặt, lỗ mũi không kín, mũi bị lệch méo, …. Bác sĩ sẽ kiểm tra sụn vách ngăn, xoang mũi bằng máy nội soi, tiếp theo là kiểm tra mô mềm quanh khoang mũi và da đầu mũi, cuối cùng là kiểm tra cấu trúc xương bè mũi bằng máy nội soi.

Trước khi nâng mũi Hàn Quốc bạn sẽ được kiểm tra cấu trúc mũi.

Trước khi nâng mũi Hàn Quốc bạn sẽ được kiểm tra cấu trúc mũi.

Bước 2: Kỹ thuật phân tích nâng mũi Hàn Quốc 3D

Sự khác biệt tạo nên thành công của Thẩm Mỹ Hàn Quốc KIM là đội ngũ bác sĩ giỏi luôn phân tích, chẩn đoán tình trạng của chiếc mũi và đưa ra phác đồ chỉnh sửa logic, chính xác, đảm bảo không bị những biến chứng hay những tình trạng mà phương pháp nâng mũi thông thường hay gặp phải. Sau khi phân tích bằng phần mềm nâng mũi 3D, BS phân tích từng bộ phận chiếc mũi và cho bạn biết được chiều cao, độ nghiêng, chiều dài chiếc mũi hiện tại. Đặc biệt là phần mềm sẽ phân tích cho bạn thấy được chiếc mũi mình nâng cao được bao nhiêu, da đầu mũi có đủ hay không và chất liệu nào phù hợp với cơ địa của bạn. Và bạn nhìn thấy được kết quả chiếc mũi của mình trước khi tiến hành phẫu thuật. Như vậy, tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc KIM, bạn hoàn toàn lựa chọn được hình dáng chiếc mũi ưa thích thích của mình theo các thần tượng hay các sao Hàn Quốc.

(Lưu ý: Tại các trung tâm khác cũng quảng cáo là nâng mũi 3D, tuy nhiên đó chỉ là kỹ thuật photoshop để chỉnh sửa hình ảnh. Bạn phải thực sự trải nghiệm bằng máy Vectra 3D để đo đạc số liệu chiếc mũi, phần mềm phân tích chuyên dụng).

Kỹ thuật phân tích nâng mũi Hàn Quốc 3D.

Kỹ thuật phân tích nâng mũi Hàn Quốc 3D.

Bước 3: BS tư vấn vật liệu và kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc 3D

– Tư vấn về vật liệu và chất liệu nâng mũi Hàn Quốc

Điều trải nghiệm tuyệt vời khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là BS cho bạn biết được tất cả những vật liệu, chất liệu nào được đưa vào chiếc mũi của bạn. Sụn tự thân bao gồm: sụn vách ngăn, sụn sườn dùng để dựng trụ mũi, kéo dài và tạo dựng đầu mũi. Sụn vành tai dùng để bọc đầu mũi bởi lẽ sụn vành tai có quán tính cong nên đầu mũi cong một cách tự nhiên. Sống mũi thì bạn có thể sử dụng sụn sườn hoặc sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi. Tùy vào từng trường hợp mà BS sẽ tư vấn cụ thể bạn sử dụng loại sụn nào hợp lý nhât. Kỹ thuật nâng mũi trước đây sử dụng các loại sụn dẻo, sụn mềm, sụn siêu mềm để dựng đầu mũi. Thẩm Mỹ Hàn Quốc sử dụng sụn vách ngăn, sụn sườn hoặc tutoplast để tạo dựng cấu trúc đầu mũi và có kết quả tốt cho tất cả loại mũi trong hơn 5 năm vừa qua.

tư vấn sụn mũi

Tư vấn về vật liệu và chất liệu nâng mũi Hàn Quốc.

– Tư vấn về kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc theo từng loại mũi một cách cụ thể:

+ Đối với đầu mũi hếch hoặc khoằm: BS sử dụng sụn vách ngăn để dựng trụ mũi, nâng cao và kéo dài đầu mũi. Với số liệu chính xác kích thước cần kéo dài và chiều cao đầu mũi cần dựng từ phần mềm phân tích nâng mũi 3D, đảm bảo đầu mũi của bạn cao và phù hợp với khuôn mặt, không bị tình trạng hếch hoặc mũi khoằm. Ngoài ra, với số liệu phân tích, BS biết được độ dày của da có đủ để kéo dài hay không, nếu thiếu da thì BS sử dụng thêm chất liệu Alloderm nhân tạo để bù đắp vào phần da đầu mũi. Do đó BS đảm bảo mũi của bạn không bị tình trạng bóng đỏ hay bị lủng đầu mũi, khắc phục hoàn toàn phương pháp nâng mũi thông thường và khác biệt so với các bệnh viện và thẩm mỹ viện khác.

+ Đối với mũi hư hỏng sau khi phẫu thuật tại các trung tâm khác: Đây là trường hợp chúng tôi gặp nhiều nhất, bởi lẽ khi có nhu cầu nâng mũi, bạn không tìm hiểu về kỹ thuật nâng mũi, bác sĩ và trang thiết bị hiện đại nên đến các trung tâm không uy tín để nâng mũi và kết quả là chiếc mũi bị hư hỏng. Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital đã xử lý rất nhiều trường hợp mũi bị hư hỏng tại các trung tâm khác với kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc, sử dụng sụn sườn hoặc tutoplast để dựng lại trụ mũi, nâng cao và kéo dài đầu mũi. Sụn vành tai dùng để bọc đầu mũi, tạo một nét cong tự nhiên theo quán tính cong của sụn vành tai. Sóng mũi được sử dụng sụn nhân tạo theo tiêu chuẩn Hàn Quốc để nâng cao sóng mũi.

+ Cánh mũi bè: Khi bạn gặp trường hợp cánh mũi bè thì bác sĩ sử dụng phương pháp nâng mũi cũ thường tư vấn cho bạn cắt cánh mũi. Tuy nhiên, tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc, với công nghệ nâng mũi 3D, bác sĩ sẽ phân tích cho bạn thấy sau khi dựng trụ mũi, nâng cao và kéo dài đầu mũi thì cánh mũi của bạn thon gọn lại mà không cần cắt bỏ. Trong trường hợp cánh mũi quá dày thì sẽ có những phương pháp khâu lại hoặc cắt bớt  để đạt tính thẩm mỹ cao nhất. Việc cắt cánh mũi hay không rất quan trọng, nếu không có sự phân tích trước, thì sau khi cắt cánh mũi, chiếc mũi của bạn sẽ trở nên khó nhìn, mà không có cách nào xử lý được. Do đó, bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc rất cẩn thận trong từng chi tiết trước khi quyết định phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc.

+ Vấn đề nằm ở xương mũi: Trong quá trình kiểm tra cấu trúc mũi bằng máy X-Quang kỹ thuật số Pano-Ceph, bác sĩ phân tích và xem xét cấu trúc xương mũi có phù hợp chưa. Tất cả dữ liệu này được phần mềm nâng mũi 3D xử lý và cho bạn nhìn thấy cụ thể từng cấu trúc. Từ đó sẽ quyết định có nên cắt bớt phần xương bè để thon gọn mũi hay không. Trước đây, kỹ thuật nâng mũi thông thường cắt bớt xương bè nếu chưa chắc chắn là có nên hay không thì giờ đây, công nghệ 3D cho bạn nhìn thấy trước cấu trúc xương sau khi nâng mũi. Trong trường hợp cần thiết, bác sĩ sẽ cắt bớt xương mũi to bè để dáng mũi thon gọn.

+ Bọc sụn đầu mũi: Nâng mũi Hàn Quốc sử dụng kỹ thuật bọc sụn đầu mũi để tối ưu hóa chiếc mũi. Đầu mũi là phần chịu tác động chủ yếu nhất, do vậy nếu dùng chất liệu độn mũi kém chất lượng sẽ gây những biến chứng về sau như đầu mũi ngắn hơn, da mỏng dần và thậm chí bị sẹo co rút biến dạng đầu mũi do trồi sụn tụt sóng mũi. Đây là kỹ thuật nâng mũi nhằm giải quyết triệt để tình trạng đầu mũi bị bóng đỏ.

Bước 4: Tiến hành nâng mũi Hàn Quốc trong phòng phẫu thuật vô trùng

Sau khi nắm rõ thông tin thẩm mỹ Hàn Quốc KIM sẽ tư vấn giúp bạn sẽ quyết định lựa chọn dáng mũi nào phù hợp với chính mình nhất. Sau đó, sẽ tiến hành nâng mũi S line trong phòng phẫu thuật hiện đại đảm bảo sự an toàn, chính xác đến từng chi tiết nhỏ nhất theo từng kỹ thuật và khuyết điểm mà bạn muốn khắc phục

phong phau thuat

Tiến hành nâng mũi Hàn Quốc trong phòng phẫu thuật vô trùng.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu nâng mũi và hẹn lịch tái khám

Sau 1h30 -2h phẫu thuật, bạn sẽ được chăm sóc đặc biệt tại phòng hậu phẫu tiêu chuẩn 5 sao tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM. Đội ngũ Care24 sẽ luôn túc trực và chăm sóc như người thân của bạn. Vì vậy, bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi nằm nghỉ tại bệnh viện.

Bạn sẽ được chăm sóc tại phòng hậu phẫu nâng mũi Hàn Quốc được trang bị hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao.

Bạn sẽ được chăm sóc tại phòng hậu phẫu nâng mũi Hàn Quốc được trang bị hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao.

Vì sao Kim Hospital cải tiến được kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc 3D?

Đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi, mà trong đó phải kể đến NCS. BS Nguyễn Hữu Nam (Dr Nam) là một trong số ít bác sĩ tại Việt Nam hàm thụ kiến thức và trao đổi kinh nghiệm về phẫu thuật thẩm mỹ từ các Giáo sư Bác Sỹ đến từ Mỹ, Úc, Canada, Ý, Nhật và nhiều bệnh viện khác nhau của Hàn Quốc, …..như GS Christopher Smith (ĐH Harvard Mỹ), GS Andrew (Chủ tịch OMF Australia), GS Fabio (Chủ tịch OMS Ytalia), GS Besly (Operation Smiles, Australia), GS Yoshihiro (Chủ tịch JRA, Nhật Bản), … và đã từng làm việc với các Bác sỹ của các hiệp hội giải phẫu thẩm mỹ trên thế giới: Hội Face The Challenge của Hoa Kỳ (Colorado), Hội HVO của Hoa Kỳ (California & Utah), Hội Rotary của Mỹ  hội Rotary của Úc (Melbourne), Hội phẫu thuật Wold Mission Possible Hội Bridge The Gap của Hà Lan, Khoa phẫu thuật Hàm mặt trường Đại Học Y Khoa Tokyo, Khoa Phẫu thuật Hàm mặt Seul (Hàn Quốc).

Sau khi trao đổi kinh nghiệm với nhiều BS, bệnh viện hàng đầu của Hàn Quốc về kỹ thuật nâng mũi, Dr Nam thấy rằng kỹ thuật nâng mũi của Hàn Quốc đã đạt được một chất lượng và một tiêu chuẩn tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, đối với bệnh nhân thì khái niệm nâng mũi Hàn Quốc chỉ là niềm tin về thương hiệu, niềm tin về kỹ thuật mà chưa có đủ thông tin và kiến thức để đánh giá được. Vì vậy, Dr Nam đã cải tiến thêm quy trình nâng mũi Hàn Quốc bằng công nghệ 3D được nhập từ Mỹ nhằm cho khách hàng thấy được cả một quá trình từ khi phân tích dữ liệu chiếc mũi thực tế của mỹ, BS đưa những vật liệu gì để nâng mũi, kỹ thuật nâng mũi nào phù hợp, độ bền bao lâu, đặc biệt là hình dáng chiếc mũi sau khi phẫu thuật như thế nào, tỷ lệ thành công là bao nhiêu? Tất cả những thắc mắc trước đây của khách hàng được công nghệ nâng mũi 3D phân tích một cách đầy đủ và cho bạn thấy được tỷ lệ thành công, không còn mơ hồ như trước đây. Như vậy, Dr Nam cải tiến thành công kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc 3D, cho bạn nhìn thấy cả một quá trình nâng mũi của mình trước khi tiến hành phẫu thuật. Từ đó, bạn hoàn toàn lựa chọn được kiểu dáng và nét đẹp mong muốn của mình.

bs-nam-va-bs-nguoi-phap

NCS. BS Nguyễn Hữu Nam (Dr Nam) là một trong số ít bác sĩ tại Việt Nam hàm thụ kiến thức và trao đổi kinh nghiệm về phẫu thuật thẩm mỹ từ các Giáo sư Bác Sỹ đến từ Mỹ, Úc, Canada, Ý, Nhật…

Ưu điểm nâng mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam, hợp tác trao đổi chuyên môn với nhiều trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc để hình thành nên Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM  thực hiện đầy đủ các dịch vụ về phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt nâng mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM có những ưu điểm nổi bật sau.

– Áp dụng công nghệ nâng mũi Hàn Quốc 3D được cải tiến bởi Dr Nam để phân tích chiếc mũi của bạn: Ưu điểm nổi trội của phương pháp nâng mũi Hàn Quốc này là cho bạn và bác sĩ nhìn thấy trước chiếc mũi của mình trước khi tiến hành phẫu thuật. Giúp cho bác sĩ tiến hành ca phẫu thuật nhanh chóng, chính xác và giúp cho bạn có một dáng mũi chuẩn chỉ một lần phẫu thuật duy nhất.

– Quy trình phẫu thuật luôn được giám sát một cách an toàn: Máy Monitor theo dõi dấu hiệu sinh tồn, mạch huyết áp, nhịp tim, điện tim trong suốt thời gian gây mê; máy hấp dụng cụ tiệt trùng khô và ướt cùng với máy tia cực tím giúp bảo quản dụng cụ và vật liệu vô trùng. Máy đốt điện cao tầng là thế mạnh của chúng tôi giúp hạn chế chảy máu trong quá trình phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc, giảm trình trạng sưng nề, nhiễm trùng sau phẫu thuật.

– Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM trang bị đầy đủ hệ thống khử trùng không khí: Nhằm đảm bảo cho khu vực phẫu thuật được vô trùng tuyệt đối theo tiêu chuẩn của Mỹ & Australia. Với máy phun sương khử trùng Anios đươc nhập từ Pháp điều chỉnh tốc độ và độ xoáy của hơi sương, đảm bảo không khí cả phòng được vô trùng. Hệ thống khí lạnh áp lực dương luôn đối lưu không khí sạch, vô trùng và đẩy không khí (sau ca phẫu thuật) vào hệ thống xử lý mới. Như vậy phòng phẫu thuật tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM đảm bảo vô trùng và không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo.

– Dịch vụ chăm sóc sau phẫu thuật tuyệt vời: Như vậy, chúng tôi hiểu được giá trị thời gian bạn dành ra cho ca phẫu thuật, nghỉ dưỡng sau phẫu thuật và chi phí dịch vụ nâng mũi S line. Bộ phận điều dưỡng Care24 luôn túc trực bên bạn tại Bệnh Viện 24/24 sau phẫu thuật để chăm sóc cho bạn. Do vậy, cho dù bạn ở xa đến hay ở gần, bạn cũng hoàn toàn yên tâm nếu không có người thân bên cạnh. Sau khi ra viện, dịch vụ chăm sóc vết thương tận nhà giúp bạn hoàn toàn yên tâm nếu ngại đi ra đường để đảm bảo vệ sinh. Đội xe 4 chỗ, 7 chỗ đưa và đón bạn tận sân bay và giúp bạn book khách sạn theo yêu cầu.

– Cam kết bảo hành trọn đời: Thẻ bảo hành trọn đời là sự cam kết của chúng tôi để chắc rằng chúng tôi hân hạnh được phục vụ và chăm sóc vẻ đẹp của bạn suốt đời.

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc

Một dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc S line, cho đến 3 kết quả hoàn hảo của một chiếc mũi: sóng mũi cao và cong, đầu mũi dựng hình chữ A và đặc biệt là cánh mũi thon gọn mà không cần phải cắt cánh mũi.

truoc-sau-sline-01

Trước phẫu thuật: Sống mũi thấp, cánh mũi bè ra hai bên. Sau phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc: Chiếc mũi có độ cao vừa phải cân đối với khuôn mặt.

chống mũi hàn quốc

Trước phẫu thuật: Đầu mũi to, sống mũi hơi cong. Sau khi phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc: Chiếc mũi với đầu mũi thon gọn và sống mũi thẳng.

Với những ưu điểm nổi bật về trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, Thẩm Mỹ Hàn Quốc KIM – 31 Nguyễn Đình Chiểu cam kết chiếc mũi của bạn sau khi nâng mũi Hàn Quốc sẽ luôn hoàn hảo trên mỗi gương mặt của khách hàng.

 

The post Nâng mũi Hàn Quốc giúp dáng mũi cao và thanh tú appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM http://ift.tt/1rXQhwp
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét