Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Nâng mũi được bao lâu? Tư vấn từ chuyên gia

Nâng mũi được bao lâu? Nâng mũi có biến chứng gì không?… là những câu hỏi rất quen thuộc của những người đang có ý định thực hiện “tân trang” lại chiếc mũi của mình để sở hữu một dáng vẻ ngoài hoàn hảo hơn. Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của giới thẩm mỹ nâng mũi đã trở thành một xu hướng được nhiều người lựa chọn nhất. 

Nâng mũi được bao lâu?

Trên thực tế, để xác định thời gian tồn tại của phẫu thuật chỉnh sửa mũi (tạo hình mũi), nâng mũi được bao lâu thường phụ thuộc vào 2 yếu tố chủ yếu :

– Kỹ thuật đặt của bác sĩ

– Cách giữ gìn và bảo vệ mũi của bạn

Trường hợp nếu kỹ thuật đặt của bác sĩ không đúng thì mũi sau khi phẫu thuật 5-6 năm sẽ có một số biến dạng như: tuột sống làm lộ đầu mũi, sống mũi bị ốm, lộ chất liệu do đặt sống mũi sát da. Nếu trường hợp này xảy ra thì bạn nên tìm đến các trung tâm đáng tin cậy để đặt lại sau khi đã lấy mũi cũ ra khoảng 3 – 6 tháng.

Tuy nhiên, tình huống đó chỉ xảy ra với trường hợp nâng mũi cũ được thực hiện bằng cách ghép sụn nhân tạo chữ L. Hiện nay, với phương pháp nâng mũi S line hiện đại, sử dụng sụn tự thân cấy ghép, mũi của bạn có thể tồn tại cả đời, không cần phải làm đi làm lại nhiều lần nên mọi người thường không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề nâng mũi được bao lâu.

nâng mũi được bao lâu

Chiếc mũi cao, thon gọn giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn (ảnh minh họa).

Đối với nâng mũi S line, bác sĩ thực hiện dựng trụ đầu mũi bằng sụn vách ngăn hoặc sụn sườn để tạo dựng đầu mũi cao hình chữ A, bác sĩ dùng sụn vành tai với quán tính cong để bọc đầu mũi, tránh khuyết điểm mũi bị bóng đỏ trong nâng mũi bình thường. Vì sóng mũi không ảnh hưởng đến mô mềm nên sẽ được thực hiện bằng sụn nhân tạo có chứng nhận chất lượng của FDA. Nhờ nâng mũi bằng chất liệu sụn tự thân nên sau một thời gian, mũi sẽ hoàn chỉnh và bám chặt vào cấu trúc mũi tự nhiên, tạo nên một dáng mũi hoàn hảo nhất. Bạn sẽ không còn phải bận tâm về vấn đề nâng mũi được bao lâu sau khi tiến hành sửa mũi.

Địa chỉ nâng mũi an toàn 

Theo các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện cho biết: hiện nay công nghệ làm mũi s line là một trong những công nghệ mang lại chiếc mũi đẹp hoàn thiện nhất, và có thời gian tồn tại lâu nhất và có thể là vĩnh viễn nếu bạn biết tìm được cho mình một bác sĩ có tay nghề phẫu thuật cao tại một trung tâm uy tín. Bên cạnh 2 yếu tố chính kể trên, nâng mũi được bao lâu còn phụ thuộc vào sự lựa chọn trung tâm thẩm mỹ của mọi người. Thẩm mỹ Hàn Quốc có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, từng đi tu nghiệp ở nhiều nước có sự phát triển mạnh mẽ về giải phẫu thẩm mỹ, đồng thời có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, sẽ thực hiện phẫu thuật cho bạn một cách chính xác nhất.


Khách hàng trước và sau khi thực hiện nâng mũi S line tại Kim Hospital, nâng mũi được bao lâu tùy theo tình trạng của mỗi người

Khách hàng trước và sau khi thực hiện nâng mũi S line tại Kim Hospital, nâng mũi được bao lâu tùy theo tình trạng của mỗi người

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc là thẩm mỹ viện đầu tiên thực hiện công nghệ nâng mũi s line (tạo hình mũi) được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc sẽ áp dụng những kỹ thuật nâng mũi s line hiện đại nhất đến với bạn. Với máy x-quang pano-ceph, máy vectra 3D, sẽ cho thấy cấu trúc mũi của bạn cũng như những khiếm khuyết về mũi mà bạn mắc phải để quá trình phẫu thuật được tiến hành nhanh chóng, hiệu quả, ngoài ra máy vectra 3D còn cho bạn thấy trước hình ảnh của bạn sau phẫu thuật để bạn có thể lựa chọn được dáng mũi, chiều cao mũi phù hợp với khuôn mặt mình nhất.

nâng mũi được bao lâu

Máy phân tích 3D giúp biết trước cấu trúc mũi sau khi nâng, đồng thời bác sĩ sẽ phân tích kĩ nâng mũi được bao lâu

Sau khi phẫu thuật nâng mũi cần tuân thủ 12 điều sau để có một chiếc mũi an toàn

–   Khách hàng về nhà ngay và có thể sinh hoạt bình thường.

–   Ngày hôm sau sẽ sưng nhiều nhất, sau đó sẽ giảm sưng nhiều

–  Sưng nhiều hay ít là do cơ địa của mỗi người và tùy vào sự phức tạp của phẩu thuật.

–  Giữ vết thương khô, chỉ lau mặt bằng khăn ướt, không được rửa mặt bằng nước

–  Cắt chỉ sau 5-7 ngày phẫu thuật

–  Để giữ cho vết thương đẹp, khách hàng nên tránh những thức ăn gây lồi thịt như rau muống, thịt bò, cua, tôm , đồ biển.

–  Chờm đá sau phẫu liên tục 24 giờ

–  Sưng có thể tiếp tục kéo dài sang ngày thứ 2 và thứ 3, cần chờm đá liên tục đến ngày này.

–   Bầm tím có thể xuất hiện từ ngày thứ 2, nếu có cũng là bình thường, quí vị không lo lắng. Nên chờm ấm trong trường hợp này.

–   Có thể hơi ngứa ngay vết thương là phản ứng lành thương bình thường của cơ thể

–   Tránh làm việc nặng sau phẫu thuật trong tuần đầu

–   Uống theo theo toa của trung tâm , không ngưng thuốc

Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến quá trình nâng mũi hay vấn đề nâng mũi được bao lâu, hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài điện thoại hoặc đến trực tiếp Thẩm mỹ Hàn Quốc để nhận được sự tư vấn chính xác nhất.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

Địa chỉ: Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

(Góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi)

Tổng Đài: 19006899

Mobile: 0902 898 258 (có viber,Zalo)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Nâng mũi được bao lâu? Tư vấn từ chuyên gia appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM http://ift.tt/1UeZcms
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét