Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Quy trình phẫu thuật nâng mũi

Một gương mặt xinh xắn thon gọn, hài hòa giữa các đường nét là mơ ước của hầu hết chị em phụ nữ. Chiếc mũi đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc tạo nên sự hài hòa đó. Với nền y học phát triền vượt bậc hiện nay thì phương pháp nâng mũi không còn xa lạ với tất cả mọi người nhưng để hiểu sâu hơn về quá trình nâng mũi được thực hiện như thế nào. Cùng Thẩm mỹ Hàn Quốc tìm hiểu về quy trình phẫu thuật nâng mũi

phẫu thuật nâng mũi

Quy trình phẫu thuật nâng mũi đảm bảo an toàn tuyệt đối

Phẫu thuật nâng mũi hiện nay đã trở thành xu hướng của đa số bạn trẻ tại Việt Nam khi muốn thay đổi diện mạo của mình để được đẹp hơn. Thẩm mỹ Hàn Quốc 31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Tp.HCM tự hào là trung tâm nâng mũi được nhiều người tin dùng và lựa chọn bởi kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc 3D đã thành công trên hơn 10.000 ca phẫu thuật trong hơn 12 năm vừa qua.

Quy trình phẫu thuật nâng mũi tại Kim Hospital

Bước 1: Kiểm tra cấu trúc mũi 3D

Bước đầu tiên trong quy trình phẫu thuật nâng mũi bạn sẽ được Bs kiểm tra cấu trúc mũi để biết được tình trạng chiếc mũi hiện tại của bạn, biết được cấu trúc xương mũi, cấu trúc sụn vách ngăn một cách cụ thể bằng công nghệ 3D.

Sử dụng máy X-Quang kỹ thuật số Pano-Ceph Bs sẽ kiểm tra sụn vách ngăn, xoang mũi bằng máy nội soi, tiếp theo là kiểm tra mô mềm quanh khoang mũi và da đầu mũi, cuối cùng là kiểm tra cấu trúc xương bè mũi.

phẫu thuật nâng mũi

Bác sĩ kiểm tra cấu trúc bên trong của mũi trong quy trình phẫu thuật nâng mũi

Bước 2: Kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc 3D

Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc BS phẫu thuật phân tích thực trạng chiếc mũi hiện tại của bạn từ dữ liệu kiểm tra trên và đưa ra phát đồ phẫu thuật một cách chính xác, đảm bảo không bị những biến chứng hay những tình trạng mà phương pháp phẫu thuật nâng mũi thông thường hay gặp phải.

Sau khi phân tích bằng phần mềm nâng mũi 3D, BS phân tích từng bộ phận chiếc mũi và cho bạn biết được chiều cao, độ nghiêng, chiều dài chiếc mũi hiện tại. Đặc biệt trong quy trình phẫu thuật nâng mũi là phần mềm sẽ phân tích cho bạn thấy được chiếc mũi mình nâng cao được bao nhiêu, da đầu mũi có đủ hay không và chất liệu nào phù hợp với cơ địa của bạn. Và bạn nhìn thấy được kết quả chiếc mũi của mình trước khi tiến hành các bước phẫu thuật nâng mũi tiếp theo.

phẫu thuật nâng mũi

Bác sĩ Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital tư vấn nâng mũi cho khách hàng với sự hỗ trợ của hệ thống phân tích 3D và công nghệ OMS của Mỹ.

Bước 3: BS tư vấn vật liệu

Bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt với nhất tại Thẩm mỹ Hàn Quốc khi được BS trực tiếp tư vấn và giải thích cho bạn tất cả các vật liệu, chất liệu được sử dụng trong quy trình phẫu thuật nâng mũi. Sụn tự thân bao gồm: sụn vách ngăn, sụn sườn dùng để dựng trụ mũi, kéo dài và tạo dựng đầu mũi. Sụn vành tai dùng để bọc đầu mũi bởi lẽ sụn vành tai có quán tính cong nên đầu mũi cong một cách tự nhiên. Tùy vào từng trường hợp BS sẽ tham vấn cho bạn sử dụng loại sụn phù hợp nhất cho cơ thể bạn.

 phẫu thuật nâng mũi

BS tư vấn vật liệu trong quy trình phẫu thuật nâng mũi

Bước 4: Tiến hành kỹ thuật phẫu thuật nâng mũi phù hợp

BS sẽ tiến hành các kỹ thuật phẫu thuật nâng mũi trong từng loại mũi một cách cụ thể

– Đối với đầu mũi hếch hoặc khoằm: BS sử dụng sụn vách ngăn để dựng trụ mũi, nâng cao và kéo dài đầu mũi.

– Đối với mũi hư hỏng sau khi phẫu thuật tại các trung tâm khác: Thẩm mỹ Hàn Quốc – 31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Tp.HCM xử lý tất cả các trường hợp mũi bị hư hỏng tại các trung tâm khác với kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc, sử dụng sụn sườn hoặc tutoplast để dựng lại trụ mũi, nâng cao và kéo dài đầu mũi. Sụn vành tai dùng để bọc đầu mũi, tạo một nét cong tự nhiên theo quán tính cong của sụn vành tai. Sống mũi được sử dụng sụn nhân tạo theo tiêu chuẩn Hàn Quốc để nâng cao sóng mũi.

– Cánh mũi bè: Với công nghệ nâng mũi 3D, BS sẽ phân tích cho bạn thấy sau khi dựng trụ mũi, nâng cao và kéo dài đầu mũi thì cánh mũi của bạn thon gọn lại mà không cần cắt bỏ. Trong trường hợp cánh mũi quá dày thì BS sẽ có những phương pháp khâu lại hoặc cắt bớt một ít để đạt tính thẩm mỹ cao nhất.

– Xương mũi: Trong quá trình kiểm tra cấu trúc mũi bằng máy X-Quang kỹ thuật số Pano-Ceph, BS phân tích và xem xét cấu trúc xương mũi có phù hợp chưa. Tất cả dữ liệu này được phần mềm nâng mũi 3D xử lý và cho bạn nhìn thấy cụ thể từng cấu trúc. Do đó, BS sẽ quyết định có nên cắt bớt phần xương bè để thon gọn mũi hay không.

– Bọc sụn đầu mũi: Đầu mũi là phần chịu tác động chủ yếu nhất, do vậy nếu dùng chất liệu độn mũi kém chất lượng sẽ gây những biến chứng về sau như đầu mũi ngắn hơn, da mỏng dần và thậm chí bị sẹo co rút biến dạng đầu mũi do trồi sụn tụt sống mũi. Đây là kỹ thuật nâng mũi nhằm giải quyết triệt để tình trạng đầu mũi bị bóng đỏ.

 phẫu thuật nâng mũi

Bác sĩ tiến hành thực hiện quy trình phẫu thuật nâng mũi trong phòng mổ hiện đại

Bước 5: Chăm sóc trước và sau phẫu thuật nâng mũi

Bộ phận điều dưỡng Care24 luôn túc trực bên bạn tại Bệnh Viện 24/24 sau phẫu thuật nâng mũi để chăm sóc cho bạn. Do vậy, cho dù bạn ở xa đến hay ở gần, bạn cũng hoàn toàn yên tâm nếu không có người thân bên cạnh nhờ quy trình phẫu thuật nâng mũi hiệu quả. Sau khi ra viện, dịch vụ chăm sóc vết thương tận nhà giúp bạn hoàn toàn yên tâm nếu ngại đi ra đường để đảm bảo vệ sinh. Đội xe 4 chỗ, 7 chỗ đưa và đón bạn tận sân bay và giúp bạn book khách sạn theo yêu cầu. Ngoài ra thẻ bảo hành trọn đời là sự cam kết của chúng tôi để chắc rằng chúng tôi hân hạnh được phục vụ và chăm sóc vẻ đẹp của bạn suốt đời.

phẫu thuật nâng mũi

Đội ngũ điều dưỡng care 24 luôn luôn túc trực bên cạnh bạn, với phong cách phục vụ nhẹ nhàng,

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật nâng mũi tại Thẩm mỹ Hàn Quốc

Sau khi thực hiện quy trình phẫu thuật nâng mũi tại Kim Hospital khách hàng đã có được chiếc mũi thằng, cân xứng hơn rất nhiều

Sau khi thực hiện quy trình phẫu thuật nâng mũi tại Kim Hospital khách hàng đã có được chiếc mũi thằng, cân xứng hơn rất nhiều

Với kỹ thuật tiên tiến và quy trình phẫu thuật nâng mũi chuẩn tại bệnh viện thẩm mỹ KIM đã giúp cho rất nhiều người bỏ đi lo lắng. Và nếu bạn cũng có khuyết điểm về mũi ãy đến ngay 31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Tp.HCM để được bác sĩ thăm khám trực tiếp nhé.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

Địa chỉ: Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

(Góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi)

Tổng Đài: 19006899

Mobile: 0902 898 258 (có viber,Zalo)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Quy trình phẫu thuật nâng mũi appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM http://ift.tt/20tulEn
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét