Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Nhấn mí ở đâu đẹp tại Tp. HCM

Câu hỏi

Nhấn mí hiện nay là dịch vụ thẩm mỹ phổ biến được cả chị em cũng như cánh mày râu quan tâm. Vậy nhấn mí là gì, nhấn mí như thế nào, và nhấn mí ở đâu đẹp tại Tp. HCM?

Trả lời

Nhấn mí hay còn gọi là bấm mí là phương pháp tối ưu nhất hiện nay giúp khắc phục nhược điểm mí mắt không đều, đem lại một đôi mắt 2 mí rõ nét, đẹp tự nhiên và cuốn hút. Nhấn mí khá đơn giản, không mất nhiều thời gian thực hiện và thời gian chờ phục hồi. Tuy nhấn mí mắt đơn giản nhưng để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất cũng như thời gian duy trì đôi mắt 2 mí đẹp vĩnh viễn, các bạn nên tìm hiểu kĩ về chất lượng của các trung tâm thẩm mỹ có cung cấp dịch vụ nhấn mí mắt. Vì nhấn mí mắt không sử dụng nhiều đến trang thiết bị hiện đại nên điều các bạn cần quan tâm nhất chính là tay nghề của các bác sĩ. Chỉ có bác sĩ tay nghề cao, có con mắt thẩm mỹ mới có thể đem lại cho bạn một đôi mắt đẹp tự nhiên sau khi nhấn mí mắt. Còn lựa chọn nơi nhấn mí ở đâu đẹp để mang lại chất lượng thẩm mỹ tốt nhất.

Thực hiện nhấn mí ở đâu đẹp tại Tp.HCM

Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là địa chỉ thẩm mỹ uy tín chất lượng, được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn. Không chỉ có cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại tiên tiến hàng đầu Việt Nam, chúng tôi còn có đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Gần 10.000 ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công trong suốt hơn 12 năm phát triển là minh chứng rõ nhất cho việc khẳng định thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ chất lượng hàng đầu tại Sài Gòn và Việt Nam.

nhấn mí ở đâu đẹp

Thẩm mỹ KIM là bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam được các chuyên gia đánh giá cao.

Nhấn mí mắt tại thẩm mỹ Hàn Quốc KIM được thực hiện theo quy trình khép kín, khoa học và đảm bảo an toàn.

– Đầu tiên các bác sỹ sẽ thăm khám và tư vấn cho bạn cung bấm mí phù hợp nhất với khuôn mặt. Tùy từng cấu tạo đôi mắt và hình dáng cung bấm mí sẽ khác nhau sao cho sau khi bấm mí, mí mắt được rõ nét, tự nhiên, hài hòa nhất với khuôn mặt

– Trước khi thực hiện bác sĩ tại thẩm mỹ Hàn Quốc KIM sẽ làm sát khuẩn quanh vùng mắt. Sau đó bác sĩ tiến hành xác định nếp mí mới bằng cách đánh dấu vị trí cung bấm mí bằng bút một cách chính xác, khoa học.

– Tại bệnh viện KIM sử dụng phương pháp bấm mí bằng Mini Plasty, bác sĩ sẽ thực hiện tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi trên tạo nên đôi mắt sẽ hình thành nếp mí mới. Đặc biệt, thời gian thực hiện chỉ kéo dài khoảng 20 – 30 phút và không cần phẫu thuật, không bóc tách nên không gây tổn thương mô, không gây đau đớn. Chỉ sau nhấn mí vài ngày là bạn đã sở hữu ngay một đôi mắt 2 mí đẹp như ý.

Sau khi nhấn mí mắt tại thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital, khách hàng đã sở hữu đôi mắt 2 mí rõ nét, và đẹp tự nhiên

Sau khi nhấn mí mắt tại thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital, khách hàng đã sở hữu đôi mắt 2 mí rõ nét, và đẹp tự nhiên. Bạn hoàn toàn không cần lo lắng nhấn mí ở đâu đẹp khi thực hiện tại TPHCM

Hi vọng với những thông tin trên các bạn có thể tự mình trả lời cho câu hỏi nhấn mí ở đâu đẹp tại Sài Gòn, nhấn mí ở Sài Gòn chỗ nào đẹp… bởi với những ưu điểm vượt trội về cả đội ngũ bác sĩ, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, không có lý do gì để thẩm mỹ Hàn Quốc không trở thành địa chỉ nhấn mí đẹp và an toàn nhất tại Tp. HCM.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nhấn mí mắt hay cắt mí mắt cũng như được giải đáp cụ thể về các thắc mắc nhấn mí ở đâu đẹp, mời các bạn trực tiếp đến thẩm mỹ Hàn Quốc KIM tại số 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, Tp. HCM, hoặc gọi điện đến hotline (+84 8) 3911 5678 để được các bác sĩ cũng như nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn cụ thể. Chúng tôi luôn hân hạnh được phục vụ các bạn vào tất cả các ngày trong tuần.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

Địa chỉ: Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

(Góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi)

Tổng Đài: 19006899

Mobile: 0902 898 258 (có viber,Zalo)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Nhấn mí ở đâu đẹp tại Tp. HCM appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM http://ift.tt/1OTwgBB
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét