Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Phẫu thuật ngực cho les ở đâu tại tphcm

Câu hỏi

Chào bác sĩ! Tôi là nữ nhưng có xu hướng thích con gái và bản thân tôi cũng mang xu hướng tomboy. Giới tính của tôi đã được công khai với mọi người, bạn bè và gia đình cũng biết về điều đó. Nhưng điều tôi không hài lòng nhất là vùng ngực quá lớn. Nên mỗi lần đi ra ngoài chơi tôi phải cứ phải bó chặt. Vậy cho tôi hỏi phẫu thuật ngực cho les có được không và nên phẫu thuật ngực cho les ở đâu tại tphcm (Tuyelee .. @yahoo.com).

Trả lời

Xin chào bạn!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi phẫu thuật ngực cho les ở đâu về cho chúng tôi. Sau đây sẽ là phần giải đáp về thắc mắc phẫu thuật ngực cho les ở đâu tại tphcm nhé.

Bạn biết không, ngày nay thì xu hướng phẫu thuật ngực cho les không còn xa lạ trong xã hội. Bởi cuộc sống hiện đại người ta rất cảm thông cho những ai cố gắng để được là chính mình. Đối với les thì ngoài phương pháp điều trị bằng hormone, có lẽ khó nhất và phức tạp nhất là tạo hình bộ phận sinh dục và thu gọn ngực. Trong trường hợp của bạn thì bác sĩ sẽ phải cắt bỏ toàn bộ mô mỡ sẵn có để ngực phẳng lì giống nam giới.

phau-thuat-nguc-cho-les

Trong trường hợp phẫu thuật ngực cho les của bạn thì bác sĩ sẽ phải cắt bỏ toàn bộ mô mỡ sẵn có để ngực phẳng lì giống nam giới.

Phương pháp phẫu thuật ngực cho les

Thông thường, bác sĩ sẽ thực hiện cắt các phần xung quanh ngực thông qua vết rạch ở dưới bầu vú. Sau khoảng thời gian, da thừa ở khu vực này co lại giúp việc phẫu thuật cắt bỏ sẽ được tiến hành dễ dàng hơn. Có 3 phương pháp phẫu thuật ngực cho les chính thống sau đây:

1. Phương pháp Double Incision

Phương pháp này dành cho các cỡ ngực lớn như cúp B, C, D. Đây là phương pháp được đa số nhiều bạn lựa chọn nhờ phổ biến và nhiều ưu điểm vượt trội.

phau-thuat-nguc-cho-les2

Phương pháp Double Incision dành cho cả các cỡ ngực lớn như cúp B, C, D

2. Phương pháp Keyhole

Kỹ thuật dành cho size ngực nhỏ hơn, cup A hoặc gần B. Bác sĩ cắt một đường nhỏ nằm dọc theo viền của quầng vú (viền dưới). Mô ngực được lấy ra nhờ 1 kim tiêm hút mỡ. Đầu ngực được nối với cơ thể thông qua một cuống mô để duy trì cảm giác vùng này. Khi các mô ngực được đưa ra hết, vết mổ sẽ được khâu lại.

phau-thuat-nguc

Phương pháp phẫu thuật ngực cho les Keyhole dành cho size ngực nhỏ hơn, cup A hoặc gần B

3. Phương pháp Peri-areolar

Bác sĩ cắt một đường tròn quanh đầu vú. Vùng này được nối với cơ thể thông qua một cuống mô để duy trì cảm giác. Các mô ngực được lấy ra hết. Quầng vú và da thừa được thu gọn lại.

phau-thuat-nguc3

Phương pháp phẫu thuật ngực cho les Peri-areolar giúp quầng vú và da thừa được thu gọn lại

Nên phẫu thuật ngực cho les ở đâu tại tphcm

Phẫu thuật ngực cho les ẩn chứa nhiều rủi ro, thậm chí có thể nguy hiểm tới tính mạng. Do vậy, bạn nên tìm hiểu tham khảo thông tin ở các trung tâm thẩm mỹ có nhiều kinh nghiệm và được trang bị các công nghệ hiện đại trong việc phẫu thuật thẩm mỹ về ngực tại Việt Nam.

Nếu như vẫn còn nhiều thắc mắc và lo lắng về phẫu thuật ngực cho les bạn có thể liên hệ trực tiếp Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital để được đội ngũ bác sĩ tư vấn chi tiết hơn và đưa ra những lời khuyên bổ ích cho bạn.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

Địa chỉ: Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

(Góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi)

Tổng Đài: 19006899

Mobile: 0902 898 258 (có viber,Zalo)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Phẫu thuật ngực cho les ở đâu tại tphcm appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM http://ift.tt/1XUlzR7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét