Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

3 cách đắp mặt nạ chống lão hóa cho từng loại da

Da mặt chúng ta lão hóa mỗi ngày không phân biệt loại da. Tuy nhiên, việc áp dụng các biện pháp chống lão hóa da mặt nếu không được khu biệt cho từng loại da thì sẽ gây ra những tổn thương nghiêm trọng thậm chí khiến làn da của bạn còn lão hóa nhanh hơn.

Mặt nạ chống lão hóa cho da dầu: Sữa chua + vỏ bưởi

mat-na-chong-lao-hoa-1

Mặt nạ chống lão hóa cho da dầu: Sữa chua + vỏ bưởi

Chuẩn bị:

2 thìa sữa chua

50g vỏ bưởi khô

Thực hiện:

Trộn đều bưởi khô và sữa chua tất cả đem xoay nhuyễn rồi bôi trực tiếp lên mặt sau khi đã rửa sach da mặt bằng nước ấm. Để yên trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch da mặt bằng nước lạnh. Thành phần acid Buaric trong bưởi sẽ ức chế bài tiết tuyến nhờn và giúp da bạn thông thoáng hơn.

Mặt nạ chống lão hóa cho da khô: Mật ong + Trứng gà

mat-na-chong-lao-hoa-2

Mặt nạ chống lão hóa cho da khô: Mật ong + Trứng gà

Chuẩn bị:

1 thìa mật ong

1 quả trứng gà

Thực hiện:

Lấy 1 thìa mật ong đem trộn với lòng trắng trứng gà 1 quả. Tiếp tục bạn rửa sạch da mặt bằng nước ấm rồi tiến hành thoa lên da mặt như bình thường, để yên trong vòng 30 phút kết hợp massage da mặt theo chiều kim đồng hồ. Kiên trì thực hiện 3 lần/ tuần để cung cấp dưỡng chất và độ ẩm giúp da mặt trở nên sáng mịn hơn.

Mặt nạ chống lão hóa cho da mụn: Chanh + Yến mạch

mat-na-chong-lao-hoa-3

Mặt nạ chống lão hóa cho da mụn: Chanh + Yến mạch

Chuẩn bị:

1/ 2 quả chanh

1 thìa yến mạch

Thực hiện:

Lấy chanh và yến mạch trộn đều với nhau cho đến khi tạo thành hỗn hợp đặc sệt rồi thoa đều lên da mặt. Lưu ý chanh có thể gây dị ứng đối với những làn da nhạy cảm vì thế chị em lưu ý đảm bảo tỷ lệ cho phù hợp. Đồng thời khi sử dụng thì chỉ bôi thành 1 lớp mỏng, tránh bôi dày để lâu sẽ khiến da mụn càng nổi nhiều mụn hơn.

Kiên trì áp dụng 2 lần/ tuần, thành phần acid trong chanh và khả năng cân bằng của yến mạch sẽ giúp làn da trở nên sáng mịn và đồng màu hơn hẳn.

Trên đây là Top 3 mặt nạ chống lão hóa hiệu quả cho từng loại da dầu, da khô, da mụn. Hi vọng sẽ giúp chị em sở hữu làn da sáng mịn, tre trung lâu dài bất chấp thời gian.

XEM THÊM

starĂn gì chống lão hóa da? – Thực đơn lý tưởng cho làn da đẹp rạng ngời

starBí quyết trẻ mãi không già của siêu mẫu 61 tuổi Christie Brinkley

Bạn đang lo lắng vấn đề lão hóa da của bản thân và cần chuyên gia tư vấn? Liên hệ tổng đài 1900 6499 hoặc click vào nút đăng ký tư vấn dưới đây để gửi câu hỏi tư vấn, chuyên gia Đông Á sẽ phản hồi cho bạn:

cal141

Hoặc

dktv

The post 3 cách đắp mặt nạ chống lão hóa cho từng loại da appeared first on Căng da mặt.



from Căng da mặt http://ift.tt/1Ub4zA1
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét