Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Lựa chọn căng da mặt bằng chỉ ở đâu tốt nhất hiện nay

Câu hỏi

Chào bác sĩ. Da mặt tôi có hiện tượng chảy xệ ở vùng đuôi mắt và trán. Tôi có nghe bạn bè tư vấn hiện nay có phương pháp căng da mặt bằng chỉ không đau, không có sẹo giúp làm trẻ da. Bác sỹ tư vấn cho em hỏi căng da mặt bằng chỉ ở đâu tốt  và đẹp nhất hiện nay ạ? Cảm ơn bác sĩ. (Hà Thư – Long An)

Trả lời

Chào bạn Hà Thư!

Chúng tôi rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn, về thắc mắc căng da mặt bằng chỉ ở đâu tốt của bạn chúng tôi sẽ giải đáp như sau:

Căng da mặt bằng chỉ được thực hiện từ những sợi chỉ chuyên dụng đặc biệt phù hợp với cơ thể người và đây là cách làm căng da mặt không cần phẫu thuật được nhiều chị em yêu thích. Tuy nhiên, để chắc chắn ca phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ ở đâu tốt và an toàn nhất thì bạn nên chọn một trung tâm thẩm mỹ có đủ năng lực về chuyên môn và được trang bị những công nghệ mới nhất, vì những yếu tố đó sẽ giúp ca phẫu thuật diễn ra chính xác, nhanh chóng và thật sự hiệu quả.

để chắc chắn ca phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ ở đâu tốt và an toàn nhất thì bạn nên chọn một trung tâm thẩm mỹ có đủ năng lực

Để chắc chắn ca phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ ở đâu tốt và an toàn nhất thì bạn nên chọn một trung tâm thẩm mỹ có đủ năng lực

Căng da mặt bằng chỉ ở đâu tốt?

Thẩm mỹ KIM là bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc đầu tiên tại Việt Nam. Với hơn 12 năm kinh nghiệm, thực hiện thành công hơn 10,000 ca phẫu thuật mang lại vẻ đẹp cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước sẽ là địa chỉ uy tín, chất lượng để thực hiện căng da mặt nội soi một cách an toàn và hiệu quả nhất.

căng da mặt bằng chỉ ở đâu tốt tại tphcm

Thẩm mỹ KIM là bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam được các chuyên gia đánh giá cao.

  • Đội ngũ bác sĩ và chăm sóc khách hàng: Thẩm mỹ KIM không chỉ có đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, bác sỹ gây tê, gây mê, đội ngũ chăm sóc care24…
  • Được trang bị hệ thống máy móc hiện đại tối tân nhất: Phòng mổ một chiều vô khuẩn hiện đại cam kết sẽ mang lại làn da căng mịn, đẹp tự nhiên, không để lại sẹo và đặc biệt an toàn cả trong và sau phẫu thuật.
  • Công nghệ căng da nội soi hiệu quả: Với tính năng ưu việt không cắt da, không cắt mô và tổ chức dưới da vùng mặt, do đó chỉ áp dụng cho các trường hợp da chùng ít, không cần thiết phải loại bỏ da. Nên rất an toàn và không gây xâm lấn cho các vùng xung quanh.

Nếu những ai thắc mắc căng da mặt bằng chỉ ở đâu tốt nhất hiện nay thì Thẩm mỹ KIM tự tin sẽ là câu trả lời tốt nhất cho bạn. Với những ưu điểm nổi bật trên, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn làn da căng min, tươi trẻ, trả lại cho bạn 10 năm tuổi xuân nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối sau khi căng da mặt nội soi.

 

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

Địa chỉ: Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

(Góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi)

Tổng Đài: 19006899

Mobile: 0902 898 258 (có viber,Zalo)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Lựa chọn căng da mặt bằng chỉ ở đâu tốt nhất hiện nay appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM http://ift.tt/20EhbEG
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét