Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Chi phí căng da công nghệ New PRP

Căng da mặt là một trong những loại hình làm đẹp ứng dụng nhiều công nghệ nhất hiện nay: căng da bằng chỉ, căng da bằng laser, căng da công nghệ sinh học edotine… mỗi loại công nghệ có những ưu điểm khác nhau, phù hợp với từng loại da mà cho kết quả tốt nhất. Đa dạng là thế nhưng công nghệ căng da mặt vẫn không ngừng phát triển ở đó. Mới đây, những nhà nghiên cứu sinh-y học vừa cho ra đời một loại công nghệ căng da mới – New PRP, vậy chi phí căng da công nghệ New PRP thế nào?

Công nghệ PRP là một liệu pháp trẻ hóa da tự thân, lấy tiểu cầu trong chính mẫu máu của bệnh nhân qua xử lý ly tâm, biến thành các tiểu cầu giàu plasma rồi sau đó bơm trở lại vào những mô lão hóa. Đây là liệu pháp trẻ hóa da bằng tế bào gốc mang đặc tính tự đổi mới nhờ vào khả năng phân bào và tái tạo thành nhiều tế bào da khác nhau. Với sứ mệnh tái sinh và sản sinh, chúng có khả năng phục hồi tốt các tế bào da đã bị lão hoá, cũng như cho ra đời lớp da mới đẹp và khoẻ mạnh.

 

chi phí căng da công nghệ new prp

Nhờ sự phát triển của công nghệ làm đẹp, các sao nữ xứ Hàn luôn giữ được nét trẻ trung rạng ngời, và Lee Young Ae là một ví dụ điển hình (ảnh minh họa)

Thẩm mỹ Hàn Quốc thực hiện căng da công nghệ New PRP chuẩn quốc tế

-Các bác sĩ thực hiện tách tiểu cầu với hàm lượng cao. Mỗi đợt điều trị bác sĩ sẽ lấy 20 cc máu của chính cơ thể bạn. Sử dụng máy ly tâm công nghệ mới để lọc tách lượng tiểu cầu.

Thẩm mỹ Hàn Quốc thực hiện tăng lượng tiểu cầu gấp 3 – 5 lần trong 1cc máu tại những vùng da bị nám, da bị nhăn, chữa sẹo… Tại vùng da điều trị, lượng tiểu cầu cao khoảng 450 – 600 triệu, kích thích sản sinh ra collagen để nuôi dưỡng làn da, giúp làn da mềm mại, hồng hào, tươi sáng, đánh bật mọi dấu hiệu lão hóa.

-Sản phẩm của quy trình New PRP tại Thẩm mỹ Hàn Quốc là dung dịch chứa hàm lượng tiểu cầu cao (94%).

01 ống Face Skin bôi bên ngoài được pha chế và chiết xuất từ chính lượng tiểu cầu của cơ thể bạn

Ưu điểm vượt trội từ công nghệ New PRP

Toàn bộ thủ tục chỉ mất khoảng 45 phút nhưng có thể mang lại một kết quả đáng mong đợi: Kích thích các mạch máu, các mô tái tạo da hình thành, giúp da hồng hào, săn chắc hơn. Đối với những quầng thâm, nám, tàn nhang ở dạng khó điều trị, PRP cũng có thể mang lại những kết quả khả quan. Không những cải thiện làn da mặt, cổ, tay, PRP còn kích thích các nang tóc phát triển, tóc nhanh dài, bóng mượt.

PRP hoạt động tốt nhất cho các vết sẹo mụn trứng cá và nếp nhăn. Kỹ thuật chống lão hóa này cung cấp kết quả tốt hơn so với mặt nạ hóa học, chất độn tiêm (axit hyaluronic, collagen) hoặc botox.

Vì tiểu cầu được chiết xuất từ máu của chính bệnh nhân, các PRP hoàn toàn tương thích sinh học, không gây sốc dị ứng, không có nguy cơ nhiễm khuẩn hoặc virus, an toàn đối với bệnh nhân.

Chi phí căng da mặt công nghệ New PRP

Chi phí căng da công nghệ New PRP tại Thẩm mỹ Hàn Quốc là 15 triệu. Chi phí này đã được Thẩm mỹ Hàn Quốc tính toán một cách hợp lý, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho chị em phụ nữ thực hiện ước mơ trẻ đẹp của mình, vì làm cho khách hàng đẹp hơn mỗi ngày là sứ mệnh và là lý do tồn tại của chúng tôi.

Với những ưu điểm vượt trội và giá cả điều trị hợp lý, New PRP hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” trên thị trường làm đẹp Việt Nam. Hy vọng với chi phí căng da công nghệ New PRP phù hợp sẽ giúp nhiều người thiện được làn da của mình hơn.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

Địa chỉ: Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

(Góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi)

Tổng Đài: 19006899

Mobile: 0902 898 258 (có viber,Zalo)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Chi phí căng da công nghệ New PRP appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM http://ift.tt/25mZ1hn
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét