Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Cách chữa tàn nhang hiệu quả nhất

Tàn nhang tuy không gây nguy hiểm cho tính mạng nhưng lại làm mất đi vẻ đẹp bên ngoài gây mất tự tin trong giao tiếp, đồng thời làm giảm hiệu quả trong công việc. Vì vậy, những cách chữa tàn nhang hiệu quả nhất dưới đây sẽ là bí kíp giúp bạn sớm loại bỏ được khuyết điểm trên da.

Nguyên nhân dẫn đến tàn nhang

  • Do yếu tố di truyền
  • Ánh nắng mặt trời
  • Sử dụng mỹ phẩm, kem dưỡng da….có tính chất bào mòn làm da dễ bắt nắng.
  • Căng thẳng tinh thần lâu ngày, lo âu, mất ngủ.
  • Thay đổi nội tiết do mang thai, do tuổi tác.

Những cách chữa tàn nhang hiệu quả nhất

Cách chữa tàn nhang hiệu quả bằng việc sử dụng công nghệ cao

Hiện nay có rất nhiều phương pháp chữa tàn nhang, tuy nhiên sau nhiều năm nghiên cứu và dựa vào thực tế điều trị thì cách chữa tàn nhang nhanh nhất hiện nay chính là sử dụng công nghệ cao tại Bệnh viện thẩm mỹ.

Để ca điều trị tàn nhang đạt hiệu quả thì bệnh viện thẩm mỹ mỹ phải được trang bị máy soi da CAM Flash. Máy phân tích da chuyên dụng với công nghệ 3 chiều (3D) sẽ đưa ra thông tin phân tích da chuyên sâu về tình trạng của da như độ ẩm da, độ đàn hồi, sác thái da, nhiệt độ da, lỗ chân lông, nếp nhăn, bã nhờn da, sắc tố da.

hinh 600 x 400

Bác sĩ sử dụng máy soi da CAM Flash 3D để soi da cho khách hàng tại KIM Hospital.

Tại KIM Hospital, sau khi soi da tổng quát, bạn sẽ được bác sĩ nội trú da liễu sử dụng Laser ND YAD sử dụng tại  bệnh viện KIM là thế hệ laser mới và tân tiến và hiệu quả điều trị nám, tàn nhang, thâm da bằng Laser ND YAD đã được Y học và thực tế kiểm nghiệm rõ ràng.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo sử dụng các phương pháp trị tàn nhang đơn giản sử dụng các nguyên liệu sẵn có và khá dễ làm.

Cách chữa tàn nhang bằng củ cải trắng

Củ cải trắng mặc dù chúng có mùi hăng không mấy quyến rũ nhưng được coi là phương thuốc hiệu quả cho những nốt tàn nhang. Bạn hãy sử dụng 1 thìa cà phê củ cải bào + 1 thìa cà phê củ cải đường bào để đắp mặt trong 30p rồi rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Sử dụng phương pháp này 3 lần/ tuần.

củ cải trắng

Dùng củ cái trắng để chữa tàn nhang cũng rất hiệu quả.

Cách chữa tàn nhang hiệu quả kết hợp nước vo gạo và nha đam

Nước vo gạo kết hợp với nha đam là một trong những cách trị tàn nhang trên mặt được phụ nữ Việt sử dụng từ rất lâu. Bản thân nước vo gạo có tác dụng như dưỡng chất làm trắng da tự nhiên, còn nha đam có thể làm mờ các vết tàn nhang và giúp da mịn màng hơn.

nha đam và nước vo gạo

Sử dụng nha đam và nước vo gạo để chữa tàn nhang.

Cách chữa tàn nhang hiệu quả nhất với nước ép cà chua

Uống nước cà chua hoặc ăn cà chua sống mỗi ngày có tác dụng phòng ngừa tàn nhang rất tốt. Đó là nhờ vào các dưỡng chất trong cà chua có tác dụng chống lại hoạt tính của thành phần tyrozin, làm biến mất hoặc giảm thiểu những sắc tố sạm đen trên da mặt.

Nước ép cà chua cũng là một trong những cách chữa tàn nhang hiệu quả nhất

Nước ép cà chua cũng là một trong những cách chữa tàn nhang hiệu quả nhất

Sau khi áp dung những cách chữa tàn nhang hiệu quả nhất này,  bạn cũng cần chú ý chăm sóc da như hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài, bổ sung nước và các chất dinh dưỡng…để đảm bảo kết quả được duy trì tốt và không tái phát trở lại.

The post Cách chữa tàn nhang hiệu quả nhất appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM http://ift.tt/1OKqWLl
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét