Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Phẫu thuật căng da cổ giúp trẻ hóa da

Mặc dù hiện tượng lão hóa ở vùng da cổ không lộ rõ như trên da mặt nhưng do lớp mỡ phía dưới làm da mất đi tính đàn hồi dẫn đến hiện tượng chùng nhão và xuất hiện các nếp nhăn. Điều này khiến không ít chị em lo lắng và thiếu tự tin. Phẫu thuật căng da cổ theo công nghệ Hàn Quốc là giải pháp tối ưu ngăn chặn hiệu quả quá trình lão hoá của khuôn mặt và cổ. Phương pháp này không chỉ đơn thuần là căng da mà còn cải thiện vùng da bị chảy xệ sẽ giúp làn da trẻ hóa vượt bậc giúp cải thiện tình trạng da vùng cổ chảy xệ, nhăn nheo mang lại cho bạn một vùng da cổ căng mịn, trẻ trung hơn.

cang-da-co

Phẫu thuật căng da cổ theo công nghệ hiện đại

Phẫu thuật căng da cổ là gì?

Phẫu thuật căng da cổ nội soi sử dụng thao tác luồn chỉ nâng cơ để kéo căng lớp da vùng cổ. Bằng dụng cụ nội soi các bác sĩ phẫu thuật sẽ bóc tách giải phóng da chùng, làm căng tổ chức mô đệm đỡ dưới da mà không làm tổn thương thần kinh, không gây biến dạng mặt. Trường hợp lớp da cổ bị chùng quá nhiều, các bác sĩ sẽ sử dụng phương pháp cắt bỏ lớp da dư vùng cổ để đảm bảo mang lại cho bạn làn da cổ căng mịn một cách tự nhiên nhất.

Căng da cổ được thực hiện như thế nào tại Kim Hospital

Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital căng da cổ cho khách hàng được thực hiện theo một quy trình an toàn, khoa học gồm những bước cơ bản sau:

Bước 1: Thăm khám và kiểm tra vùng da cổ

Đầu tiên, bác sĩ sẽ kiểm tra vùng da cổ của bạn để xem xét mức độ chảy xệ và đàn hồi của da ở vùng cổ từ đó đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

căng da cổ

Thăm khám và kiểm tra vùng da cổ

Bước 2: Xét nghiệm kiểm tra sức khỏe và gây tê

Sau khi đã xác định xong mức độ chảy xệ ở vùng da cổ, bạn sẽ thực hiện 1 cuộc xét nghiệm để kiểm tra sức khỏe xem tình trạng sức khỏe hiện tại của bạn có thích hợp thực hiện ca phẫu thuật này hay không.

Căng da cổ

Xét nghiệm cơ bản trước khi tiến hành phẫu thuật

Bước 3: Tiến hành phẫu thuật căng da cổ

Nhiều khách hàng có lượng mỡ thừa ở vùng cổ quá nhiều nên cổ thường bị xệ và có cảm giác nặng nề khó chịu, loại hình phẫu thuật căng da cổ chính là giải pháp hàng đầu cho các bạn.

+ Đầu tiên, bác sĩ sẽ tách da ra khỏi vùng tổ chức dưới da, đồng thời cắt bỏ lượng da thừa.

+ Sau đó thực hiện đường mổ nội soi nằm sau vành tai, nên hoàn toàn không để lộ sẹo ra ngoài.

+ Cuối cùng bác sĩ sẽ loại bỏ bất kỳ lượng mỡ thừa từ khu vực cổ bằng kỹ thuật hút mỡ.

Căng da cổ

Tiến hành phẫu thuật căng da cổ

Bước 4: Chăm sóc sau phẫu thuật căng da cổ

Nhiều năm qua Thẩm mỹ Hàn Quốc đã nhận được sự hài lòng của hầu hết khách hàng đánh giá cao về cung cách phục vụ, đội ngũ điều dưỡng care 24 luôn luôn túc trực bên cạnh bạn với phong cách phục vụ nhẹ nhàng, chu đáo, nhiệt tình sẽ chăm sóc cho bạn 24/24 sau phẫu thuật.

Căng da cổ

Đội ngũ điều dưỡng care 24 luôn luôn túc trực bên cạnh bạn, với phong cách phục vụ nhẹ nhàng.

Với quy trình phẫu thuật căng da cổ được thực hiện theo quy định nghiêm ngặt về sự an toàn và hiệu quả tại bệnh viện KIM chắc chắn bạn sẽ có được những giây phút thực sự thoải mái và sự hài lòng cao nhất với kết quả sau khi thực hiện phẫu thuật.

 

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

Địa chỉ: Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

(Góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi)

Tổng Đài: 19006899

Mobile: 0902 898 258 (có viber,Zalo)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Phẫu thuật căng da cổ giúp trẻ hóa da appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM http://ift.tt/20tubwY
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét