Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Cách trị tàn nhang tại nhà

Tàn nhang luôn là vấn đề đau đầu của rất nhiều người nhưng không phải ai cũng có đủ tài chính để trị tàn nhang tại những địa chỉ thẩm mỹ. Vì vậy, trị tàn nhang bằng thiên nhiên như mật ong, chanh, đu đủ… sẽ là những cách trị tàn nhang tại nhà đơn giản, hiệu quả và không mất nhiều chi phí. Hãy cùng tìm hiểu những cách sau đây.

Cách trị tàn nhang tại nhà

Trị tàn nhang bằng mật ong

Mật ong còn có tính sát khuẩn và tẩy tế bào chết tốt nên điều trị tàn nhang tại nhà rất tốt. Cho 2 thìa mật ong trộn lẫn với 2 thìa bột yến mạch, đánh đều các nguyên liệu trên thành hỗn hợp dung dịch và đắp lên mặt, để thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước. Bạn nên thực hiện cách này 2 lần/ tuần để đạt được hiệu quả như mong muốn.

Cách trị tàn nhang tại nhà

Trị tàn nhang bằng mật ong

Trị tàn nhang bằng dầu dừa

Thoa dầu dừa lên làn da và kết hợp với động tác massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút để các dưỡng chất có trong dầu dừa thẩm thấu sâu vào da. Với mẹo trị tàn nhang bằng dầu dừa này, các vết tàn nhang sẽ mờ dần theo thời gian. Cách tốt nhất là sử dụng dầu dừa tuần 2-3 lần đều đặn trong khoảng thời gian dài cho đến khi tàn nhang mờ dần trên bề mặt da.

Trị tàn nhang bằng dầu dừa

Trị tàn nhang bằng dầu dừa

Trị tàn nhang bằng nghệ

Được coi là một “liều thuốc” có lợi để điều trị nhiều bệnh tật cho sức khỏe tốt, nghệ còn được biết đến như một biện pháp làm sáng da, do đó chúng được sử dụng hiệu quả trong điều trị tàn nhang. Chỉ cần một muỗng bột nghệ và một thìa sữa chua trộn lẫn với nhau và thoa đều lên vùng da bị tàn nhang sẽ giúp loại bỏ chúng dần dần và làn da sáng mịn, tươi tắn hơn.

nghệ

Trị tàn nhang bằng nghệ

Cách trị tàn nhang tại nhà bằng chanh tươi

Cách trị tàn nhang bằng thiên thiên từ chanh đã được nhiều chị em biết đến. Cũng giống như bưởi, trong chanh giàu vitamin C, canxi và khoáng chất tốt cho da, giúp da chống lại các tia UV có hại cho da nên có thể hỗ trợ quá trình chữa tàn nhang hiệu quả. Với cách điều trị tàn nhang tại nhà này, bạn chỉ cần vắt 2 trái chanh để lấy nước rồi đựng trong một cái chén. Dùng tăm bông để chấm và bôi nước chanh lên vùng da bị nám và tàn nhang trên mặt, sau đó đi ngủ, vẫn để dung dịch nước cốt chanh tồn tại trên da mặt.

chanh tươi

Chanh tươi cũng là một trong những phương pháp trị nám bằng thiên nhiên được yêu thích.

Trên đây là 3 cách trị tàn nhang tại nhà đơn giản. Tuy nhiên, biện pháp này có nhược điểm là chỉ áp dụng khi tàn nhang còn nhẹ, xuất hiện rải rác. Đặc biệt, nguyên liệu tự nhiên chỉ có thể hỗ trợ làm mờ chứ không trị khỏi tàn nhang, khả năng tái phát cao chỉ sau thời gian ngắn áp dụng.

dieu-tri-nam-tan-nhang

Hình ảnh trước và sau khi điều trị nám công nghệ cao tại KIM Hospital. Lưu ý thời gian và kết quả điều trị sẽ phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Khắc phục nhược điểm của phương pháp trên đây, công nghệ trị tàn nhang tại KIM Hospital tác động tận sâu hạ bì da để triệt tiêu tận gốc nguyên nhân gây tàn nhang, giúp trị sạch tàn nhang 100% cam kết không tái phát nếu có chế độ sinh hoạt phù hợp.

The post Cách trị tàn nhang tại nhà appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM http://ift.tt/25dFtst
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét