Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Cách tẩy lông chân hiệu quả nhất

Phái đẹp không những mong muốn có được đôi chân dài thon gọn mà còn phải mềm mịn và sạch lông. Tuy nhiên nhiều cô gái lại không có được may mắn sở hữu đôi chân mịn màng do lông chân xuất hiện quá nhiều. Hãy tham khảo các Cách tẩy lông chân hiệu quả nhất dưới đây nhé.

Lông tay chân nhiều còn có thể do di truyền, do sử dụng thuốc nhiều, dấu hiệu của phụ nữ ở tuổi tiền mãn kinh hay u nang buồng trứng,… đều có nguy cơ khiến lông mọc nhiều và rậm hơn trên cơ thể. Việc tẩy lông không chỉ đòi hỏi hiệu quả và còn phải tẩy lông chân an toàn, vì vậy bạn có thể áp dụng các cách tẩy lông chân an toàn, hiệu quả và đơn giản tại nhà cũng như tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín.

Cách tẩy lông chân hiệu quả nhất

Cách tẩy lông chân đơn giản với các nguyên liệu tại nhà

  • Cách tẩy lông chân đơn giản với dầu xả

Dầu xả không những có tác dụng nuôi dưỡng tóc, giúp tóc mềm mại hơn mà dầu xả còn đóng vai trò quan trọng trong việc loại bỏ những đám lông chân cho chị em hiệu quả. Sau khi thoa kem xả lên chân được khoảng 5 phút thì bạn sử dụng dao cạo cạo sạch đám lông có trên chân. Bạn nên cạo ngược chiều lông mọc sẽ giúp tiêu diệt những đám lông đơn giản hơn.

Dầu xả

Dùng dầu xả để cạo lông cũng là cách triệt lông đơn giản và hiệu quả.

  • Phương pháp tẩy lông chân hiệu quả với chanh và bột đậu xanh

Bột đậu xanh cũng có khả năng tẩy tế bào da chết, làm sạch lông nhẹ nhàng đồng thời rất an toàn với da do đó bạn có thể trộn nước chanh – bột đậu xanh theo tỉ lệ 1:3, cho thêm 1 ít nước sạch để có hỗn hợp đặc vừa đủ phết lên trên vùng lông cần tẩy, để trong 15 phút rồi chà nhẹ lại với nước để tẩy lông hiệu quả. Đây là phương pháp tẩy lông chân hiệu quả lại an toàn nên bạn có thể tự thực hiện tại nhà. Để đạt hiệu quả cao bạn nên thực hiện mỗi tuần 2 lần nhé.

bột đậu xanh và chanh

Phương pháp tẩy lông chân hiệu quả với chanh và bột đậu xanh

  • Tẩy lông chân hiệu quả với trà hoa cúc

Cho nửa chén trà hoa cúc, 1 quả chanh, 2 muỗng canh nước trái cây tươi vào nồi đun sôi, đến khi hỗn hợp chuyển sang màu vàng mật ong. Đợi nguội vừa phải, bạn thoa một lớp mỏng lên da, dùng khăn miết lên vùng da rồi giật ngược lại. Sau đó lau sạch nhẹ nhàng bằng nước ấm. Đây cũng là cách tẩy lông chân hiệu quả nhất được nhiều chị em áp dụng.

trà hoa cúc

Tẩy lông chân hiệu quả với trà hoa cúc

Phương pháp tẩy lông chân hiệu quả với công nghệ cao

Với cách tẩy lông chân đơn giản từ thiên nhiên có thể làm giảm tình trạng vi ô lông trên da và giúp làm mờ những đám lông rậm rạp trên da mà không có khả năng triệt tiêu những sợi lông chân tận gốc.

Cách tẩy lông chân hiệu quả nhất

Cách triệt lông chân hiệu quả nhất bằng công nghệ Laser Diode là phương pháp không gây đau rát, kích ứng da

Vì vậy để xóa sổ hoàn toàn lông chân bạn hãy tới trực tiếp tại bệnh viện KIM để sử dụng cách tẩy lông chân hiệu quả nhất nhờ là sử dụng công nghệ laser hiện đại thực hiện tẩy lông chân an toàn, hiệu quả.

The post Cách tẩy lông chân hiệu quả nhất appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM http://ift.tt/1NLM6ha
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét