Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Căng da mặt không cần phẫu thuật -Lấy lại nét thanh xuân

Câu hỏi

Chào bác sĩ! Tôi năm nay 40 tuổi, da mặt hơi chảy sệ nên nhìn già hơn tuổi rất nhiều. Tôi được biết phương pháp phẫu thuật căng ma mặt không cần phẫu thuật khá hiệu quả mà không gây đau nên muốn làm thử. Bác sĩ tư vấn giúp tôi chỗ nào tốt ở tại Tp.HCM nhé. Tôi cảm ơn. (Hoàng Yến – Quận 3, Tp.HCM).

Trả lời

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Thẩm mỹ KIM. Về thắc mắc “Căng da mặt không cần phẫu thuật ở đâu tốt tại Tp.HCM”, xin được giải đáp cho bạn như sau:

Căng da mặt không cần phẫu thuật là gì?

Căng da mặt không cần phẫu thuật là kỹ thuật hoàn toàn không đụng dao kéo, không cắt rạch, hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn nên không ảnh hưởng tới cấu trúc da, không gây biến chứng cho khách hàng trong và sau quá trình thẩm mỹ.

Căng da mặt không cần phẫu thuật là kỹ thuật hoàn toàn không đụng dao kéo

Căng da mặt không cần phẫu thuật là kỹ thuật hoàn toàn không đụng dao kéo.

Các phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật

Hiện nay, lĩnh vực thẩm mỹ hiện đại đang ứng dụng một số công nghệ căng da không cần phẫu thuật chính

  • Căng da mặt bằng chỉ sinh học: Căng da mặt bằng chỉ sinh học là công nghệ căng da không cần phẫu thuật thế hệ mới đến từ Hoa Kỳ và được đánh giá cao bởi tính hiệu quả và mức độ an toàn của phương pháp này.
  • Căng da mặt bằng tiêm Botox, Filler: Chất sinh học Botox, Filler có tác dụng làm đầy và kéo giãn cơ da nhanh chóng nhưng chỉ có tác dụng trong vòng 5 – 6 tháng.
  • Căng da mặt trẻ hóa da bằng Thermage: Đây là một trong các giải pháp công nghệ cao giúp căng da mặt không phẫu thuật nhưng hiệu quả đạt được nhanh chóng.

Căng da mặt không cần phẫu thuật ở đâu tốt tại Tp.HCM ?

Trên thực tế, tại Việt Nam không có nhiều địa chỉ thực hiện căng da mặt không cần phẫu thuật đáp ứng được tiêu chuẩn cao. Thẩm mỹ KIM là bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc đầu tiên tại Việt Nam, được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay.

+ Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm: Đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ KIM được đào tạo bài bản về chuyên môn trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Độn thái dương có nguy hiểm không

Đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ KIM là những người có tài năng, kinh nghiệm và tâm huyết với nghề.

+ Trang thiết bị hiện đại: Tất cả những thiết bị, công nghệ thẩm mỹ tại Thẩm mỹ KIM đều là những sản phẩm được nhập khẩu với chất lượng tốt nhất, đạt chuẩn FDA và CE để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

dieu-tri-thermage-4

Trang thiết bị hiện đại tại Thẩm mỹ KIM.

+ Hiệu quả thẩm mỹ cao: Sử dụng phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật với công nghệ trẻ hóa da như Thermage, tiêm Filler,… mang lại hiệu quả tức thì, không cần dao kéo.

cang-da-mat

Hiệu quả thẩm mỹ cao khi thực hiện căng da mặt tại Thẩm mỹ KIM.

 Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn hình dung ra phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật là như thế nào.Chúc bạn sức khỏe.

 

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

Địa chỉ: Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

(Góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi)

Tổng Đài: 19006899

Mobile: 0902 898 258 (có viber,Zalo)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Căng da mặt không cần phẫu thuật -Lấy lại nét thanh xuân appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM http://ift.tt/1UexpCq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét