Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Hút mỡ nách, vai, lưng an toàn tại tphcm

Vùng lưng và nách to ứ đọng nhiều mỡ làm bạn thiếu tự tin. Vì vậy, nhiều chị em đã tìm đến phương pháp hút mỡ nách, vai lưng để khắc phục những khuyết điểm đó. Sau thẩm mỹ hút mỡ hút mỡ nách, vai, lưng làn da ở lưng, nách, cánh tay sẽ săn chắc, mịn màng và giúp chị em tự tin hơn trong phong cách ăn mặc, cũng như giao tiếp.

Hút mỡ nách, eo, lưng

Hút mỡ nách, eo, lưng là một trong những phương pháp thẩm mỹ nhiều chị em lựa chọn để có một thân hình hoàn hảo hơn.

Vì sao nên hút mỡ nách, vai, lưng

Hút mỡ nách, vai, lưng giúp bạn lấy lại vóng dáng thon thả nhanh chóng, tự tin hơn trong phong cách ăn mặc và đặc biệt không để lại sẹo, làn da săn chắc hơn.

  • Hút mỡ nách: Giúp làn da dưới nách mềm mại, săn chắc
  • Hút mỡ vai: Tạo cánh vai thon gọn, cân đối
  • Hút mỡ lưng: Tạo vòng eo quyến rũ.

Hút mỡ nách, vai, lưng an toàn tại Tphcm

Tuy nhiên, phương pháo này chỉ đạt hiệu quả khi bạn thực hiện phẫu thuật tại một trung tâm uy tín, đảm bảo đầy đủ các yếu tố cả về máy móc lẫn nhân lực. Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ hút mỡ nách, vai, lưng hàng đầu cả nước, có đầy đủ điều kiện để đảm bảo ca phẫu thuật hút mỡ cho khách hàng diễn ra thành công và an toàn.

  • Toàn bộ quá trình phẫu thuật hút mỡ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, có tay nghề chuyên môn cao, với hơn 12 năm kinh nghiệm vững vàng và đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật.
Đội ngũ bác sĩ tại Kim Hospital là những người có tài năng, kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện hút mỡ nách, vai, lưng tại đây

Đội ngũ bác sĩ tại Kim Hospital là những người có tài năng, kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện hút mỡ nách, vai, lưng tại đây

  • Bên cạnh đó, phương pháp hút mỡ tại Kim Hospital áp dụng kỹ thuật hút mỡ nội soi tiên tiến nhất hiện nay với kỹ thuật hút mỡ bằng công nghệ Microaire Pal. Phương pháp này khắc phục được mọi hạn chế của các kỹ thuật hút mỡ cũ, công nghệ Microaire Pal không gây chảy máu, không tạo nhiệt nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến các tế bào mỡ vùng lân cận và quan trọng là hạn chế được tối đa tình trạng mỡ tích tụ trở lại.
hút mỡ nách, vai, lưng

Sử dụng MicroAire Pal là thiết bị hút mỡ thông minh, có khả năng hút 360 độ, phân bổ vào cơ thể tại đúng các góc phù hợp khi tiến hành hút mỡ nách, vai, lưng

Hình ảnh của khách hàng trước và sau khi hút mỡ nách,m vai, lưng tại Kim Hospital

hút mỡ nách, vai, lưng

Trước khi hút mỡ: mỡ ở vùng nách, vai, lưng tích tụ khá nhiều, làm thân hình mất đi sự cân đối. Nhưng sau khi thực hiện hút mỡ nách, vai lưng tại Kim Hospital, khách hàng đã có được đôi vai thon gọn, vòng eo quyến rũ hơn.

Nếu bạn muốn nhanh chóng lấy lại vóc dáng cân đối, thon gọn, làn da săn chắc, sáng mịn nhờ hút mỡ nách, vai, lưng thì hãy đến với thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital ở địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, quận 1, Tp. HCM.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

Địa chỉ: Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

(Góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi)

Tổng Đài: 19006899

Mobile: 0902 898 258 (có viber,Zalo)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Hút mỡ nách, vai, lưng an toàn tại tphcm appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ KIM http://ift.tt/24csG7f
via IFTTT

2 nhận xét:

  1. HÚT MỠ NAM GIỚI GIÚP QUÝ ÔNG TRIỆT TIÊU BỤNG BIA

    Hút mỡ nam giới. Do nhu cầu làm việc, quan hệ giao tiếp nhiều, dùng nhiều rượu bia dẫn đến tình trạng tích tụ mỡ thừa ở vùng bụng. Tình trạng tích tụ mỡ thừa ngày càng nhiều, dân gian thường gọi là bụng bia,…, làm cho quí ông mất tự tin khi giao tiếp. Quan trọng hơn, tình trạng tích tụ mỡ thừa còn dẫn đến nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài như: tiểu đường, tim mạch, tai biến,…
    Hút mỡ nam giới đang trở thành dịch vụ thẩm mỹ thu hút đông đảo sự quan tâm của các đấng mày râu. Hiện nay, công nghệ hút mỡ nam giới bằng Pharaon Lipo được coi là giải pháp an toàn, hữu hiệu giúp loại bỏ triệt để lượng mỡ dư thừa vùng bụng, đem lại hiệu quả là cơ bụng săn chắc thon gọn cho nam giới
    Xem thêm >>>

    Trả lờiXóa
  2. hút mỡ không phẫu thuật tphcm ở đâu hiệu quả? Cơ thể có quá nhiều mỡ sau sinh hoặc do bẩm sinh khiến bạn cảm thấy khó chịu và thiếu tự tin trong cuộc sống thường này và gặp khó khăn mỗi khi diện đồ và lựa chọn trang phục. Vậy làm sao để bạn có thể lấy lại sự tự tin đó. Hút mỡ không phẫu thuật tphcm tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là giải pháp giúp bạn giải quyết lượng mỡ thừa đó.

    Trả lờiXóa